Giá Xiaomi 12T rẻ chưa tưng có: Người chơi hệ Android "mừng như được mùa"

Cập nhật: 17:00 | 16/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi 12T sở hữu thiết kế bóng bẫy, hiệu năng cực khủng. Đây là một chiếc smartphone cao cấp đe nẹt iPhone 14 sát ván.

Giá bán Xiaomi 12T 5G

Xiaomi 12T 5G có giá bán chỉ còn 11.490.000 đồng (8GB RAM + 128GB ROM), giảm 1 triệu đồng với ba màu Xanh dương, Bạc và Đen (giá bán tham khảo và có thể thay đổi theo biến động thị trường).

Giá Xiaomi 12T rẻ chưa tưng có: Người chơi hệ Android
Xiaomi 12T 5G

Thiết kế quyến rũ, bắt mắt

Điện thoại Xiaomi 12T sở hữu thân máy bóng bẩy quyến rũ với mặt lưng cong viền phủ kính bền cứng. Phần khung máy chế tạo từ chất liệu cao cấp giúp tăng thêm độ bền cho thân máy. Thiết kế mỏng nhẹ giúp cho bạn luôn cầm nắm Xiaomi 12T một cách êm vừa tay.

Điện thoại Xiaomi 12T trang bị màn hình thiết kế viền mỏng tối giản đẹp mắt. Màn hình Xiaomi 12T có độ phân giải cao cho hình ảnh trở nên sắc nét và sống động hơn. 12T còn được tích hợp tần số quét lên đến tận 120 Hz cho những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh, khả năng vuốt chạm mượt mà, trơn tru. Ngoài ra màn hình Xiaomi 12T còn sở hữu màn hình CrystalRes AMOLED cho chất lượng ảnh hoàn mỹ.

Bên cạnh độ phân giải cao, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Một trong những điểm nổi bật là cảm biến vân tay dưới màn hình thay vì vân tay cạnh bên như ở thế hệ trước.

Camera đẳng cấp

Điện thoại Xiaomi 12T nổi bật thu hút ở cụm camera chụp ảnh chuyên nghiệp. Trong đó, camera chính có độ phân giải tận 108 MP với thuật toán thông minh (AI) giúp xử lý chi tiết môi trường tốt hơn để cho ra ảnh chụp đầy đủ trọn vẹn. Hơn nữa, camera 108 MP giúp Xiaomi 12T chụp ảnh ban đêm, chụp ảnh thiếu sáng với kết quả vô cùng ấn tượng.

Hai camera còn lại trên Xiaomi 12T hỗ trợ tính năng góc siêu rộng 8MP và chụp macro 2MP. Ngoài ra hệ thống camera sau trên Xiaomi 12T cho phép bạn quay video với chất lượng lên đến 4K.

Camera 20 MP khẩu độ f/2.25 chính là camera selfie trên Xiaomi12T. Camera này giúp bạn thỏa sức selfie với chế độ Chân dung đẹp mắt, cũng như cho phép quay video chất lượng Full HD cho những video đăng tải đầy bắt mắt.

Nhờ những công nghệ camera được cải tiến, Xiaomi12T đáp ứng hầu hết các nhu cầu quay phim, chụp hình của người dùng. Đồng thời, hình ảnh và video cho chất lượng cao không kém cạnh so với những chiếc smartphone phân khúc tầm trung khác trên thị trường.

Chip mạnh mẽ hàng đầu

Một điểm thu hút khác ở Xiaomi 12T chính là hiệu năng. Trang bị bộ vi xử lý Mediatek Dimensity hỗ trợ mạng 5G, Xiaomi 12T chứa đựng sức mạnh đủ để bạn thoải mái chiến game mọi lúc với tần số quét đến 120 Hz mà không lo giật lag. Cùng với tùy chọn 8 GB RAM và lên đến 128 GB ổ cứng, thiết bị sẽ đáp ứng nhu cầu dùng máy đa dạng và linh hoạt.

Đa số các tín đồ công nghệ đánh giá cao con chip này bởi khả năng tương thích tốt, ổn định cao với nhiều ứng dụng và các game đồ hoạ nặng. Thêm vào đó, bạn có thể tham gia, tải, thiết lập và “chiến” game nặng ở mức đồ hoạ cao nhất.

Xiaomi 12T vận hành trên giao diện riêng của Xiaomi - giao diện MIUI 13 trên nền Android 12. Ngoài công nghệ 5G, máy còn hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.3, cổng USB-C và WiFi 6. Phương thức bảo mật vân tay vẫn góp mặt trên chiếc 12T - với vị trí cảm biến đặt tại phím cạnh của thân máy.

Pin "khủng"

Điện thoại Xiaomi 12T phục vụ thao tác giải trí và liên lạc của bạn suốt ngày dài nhờ trang bị nguồn năng lượng pin dồi dào bên trong. Viên pin bên trong Xiaomi 12T thuộc chuẩn pin an toàn cao, với dung lượng 5.000mAh sẽ cung cấp cả ngày chiến game, nghe nhạc, lướt web và giữ liên lạc cùng người thân.

Điện thoại Xiaomi 12T còn tích hợp thêm công nghệ sạc pin tốc độ cao. Công suất sạc nhanh đến 120W sẽ giúp giảm thời gian sạc pin cho máy, từ đó đảm bảo thiết bị luôn đạt mức đầy 100% pin chỉ trong vòng chưa chưa đến 20 phút sạc để bạn thỏa sức dùng máy mọi lúc và mọi ngày.

“Bất ngờ lớn” Xiaomi tặng fans: Chip mạnh mẽ, pin cực khỏe, giá rẻ bất ngờ

Đây là bất ngờ rất lớn mà Xiaomi tạo ra cho phân khúc smartphone giá rẻ. Với giá bán khởi điểm quanh mức 2 triệu ...

Trình làng máy tính bảng sở hữu cấu hình "xịn sò" nhưng giá cực "mềm"

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad (3GB/64GB) sở hữu một mức giá bán không quá cao nhưng được trang bị bộ thông số cực kỳ ...

Giá Galaxy S22 Plus mới nhất ngày 17/3: Trợ giá mạnh quá tưởng "nửa bán nửa cho"

Dù cho Samsung Galaxy S23 series đã chính thức ra mắt, Galaxy S22 Plus vẫn là chiếc smartphone mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm