Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có, siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Cập nhật: 16:30 | 20/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi 12 là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc cao cấp. Điện thoại sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, sạc cực nhanh, thiết kế đẹp và đặc biệt là bậc thầy điện ảnh. Hiện Xiaomi 12 đang có mức giá phải chăng, giảm mạnh so với thời điểm mới ra mắt…

Giá Xiaomi 12

Theo khảo sát hiện nay, giá Xiaomi 12 chính hãng hiện chỉ còn 6.990.000 đồng cho phiên bản 8GB/256GB duy nhất. Với mức giá này, Xiaomi 12 được coi là siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12 ở thời điểm hiện tại.

Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có,  siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Thiết kế và màn hình

Nằm trong phân khúc cao cấp, Xiaomi 12 rất được đầu tư về mặt thiết kế. Từng chi tiết được chăm chút rất kỹ lưỡng đem đến một sản phẩm hoàn hảo, bắt mắt và rất thanh lịch. Máy sử dụng khung viền kim loại cứng cáp được vát cong nhẹ không làm cấn tay khi sử dụng. Trong khi mặt lưng kính được tạo nhám với các màu sắc tinh tế và trẻ trung.

Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có,  siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Nổi bật trên mặt lưng của Xiaomi 12 là cụm camera hình chữ nhật được chia thành từng ô. Mỗi ô chứa một ống kính camera tạo sự khác biệt so với các dòng smartphone. Máy gồm 3 tùy chọn màu sắc gồm: Tím, Xanh và Xám. Mỗi màu thể hiện nét đẹp và cá tính riêng.

Điện thoại sử dụng màn hình cong tràn cạnh với kích thước 6.28 inch, sử dụng tấm nền AMOLED FHD+. Đây là một màn hình hiển thị hoàn hảo về độ rõ nét, màu sắc và độ mịn, đạt điểm A+ đến từ cơ quan đánh giá DisplayMate, hỗ trợ HDR10+ và Dolby Vision.

Ngoài ra, Xiaomi 12 được cung cấp tốc độ làm mới AdaptiveSync 120Hz mượt mà, màu sắc phong phú với DCI-P3, hơn 68 tỷ màu và độ sáng cực cao lên đến 1.100 nits, cho bạn ánh sáng và màu sắc được hiển thị cực ấn tượng dù sử dụng ở trong nhà hay ngoài trời.

Cấu hình

Với việc sử dụng bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1, hiệu suất trên điện thoại Xiaomi 12 đã được nâng lên một tầm cao mới nhờ vi xử lý tiến trình 4nm tiên tiến kết hợp tốc độ 5G. Việc kết xuất đồ họa và hiệu quả năng lượng được nâng cao sẽ giúp cho các tác vụ của bạn dù là chụp ảnh, chơi game hay xem nội dung được xử lý với tốc độ mạnh mẽ đến đáng kinh ngạc, mở ra kỷ nguyên mới về hiệu suất trên smartphone Android.

Tấm tản nhiệt bằng chất lỏng VC liquid cooling 2.600 mm² cực lớn của chiếc điện thoại này ử dụng vật liệu tản nhiệt VC LiquidCool mỏng nhất của Xiaomi với độ dày chỉ 0,3mm, giúp tăng tốc độ trao đổi nhiệt và giảm nhiệt độ lõi một cách hiệu quả để tránh những tình trạng giật lag hoặc nóng máy khi chơi game đồ họa mạnh.

Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có,  siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Không chỉ sở hữu cấu hình đỉnh cao, thiết kế thanh lịch, Xiaomi 12 còn được mệnh danh là bậc thầy nhiếp ảnh. Xiaomi đã rất đầu tư cho dòng sản phẩm cao cấp của mình khi trang bị cho Xiaomi 12 thông số camera vô cùng ấn tượng gồm: camera chính IMX766 50MP, camera góc siêu rộng 13MP và camera tele 5MP.

Chưa hết, Xiaomi 12 còn được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ chụp ảnh như: lấy nét dò tìm chuyển động, ghi hình chuyển động, lấy nét dò theo mắt, thuật toán AI,… Chưa hết, máy còn có nhiều chế độ chụp khác nhau giúp người dùng thỏa sức khám phá thế giới và vẽ lại những bức tranh tuyệt đẹp về cuộc sống hàng ngày.

Phần mặt trước trang bị camera selfie độ phân giải lên đến 32 MP, nước ảnh rất trong trẻo, màu da được tái tạo rõ nét mà không bị bệt, cho ra những tấm hình tuyệt đỉnh.

Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có,  siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Được trang bị viên pin lớn lên đến 4500mAh cùng với đó hỗ trợ sạc dây 67W turbo, sạc không dây 50W turbo và sạc ngược không dây 10W. Cùng với công nghệ Xiaomi Adaptive Charge, công suất sạc có dây tối đa 67W giúp sạc đầy máy trong 39 phút trong khi công suất sạc không dây 50W giúp sạc đầy trong chỉ 53 phút. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về tình trạng hao pin sau một ngày làm việc cùng với Xiaomi 12.

Cấu trúc vật lý đối xứng hoàn toàn của bộ phận loa Xiaomi 12 đảm bảo mang lại một trải nghiệm âm thanh nổi tự nhiên hơn. Bộ phận loa được cung cấp bởi hãng Harman Kardon đạt chứng nhận chuẩn Dolby Atmos giúp cho mọi trải nghiệm giải trí như xem phim, nghe nhạc của bạn trở nên cực đã.

Giá Xiaomi 12 giảm mạnh chưa từng có,  siêu phẩm điện thoại đáng mua hơn iPhone 12

Ngoài ra, một số kết nối có trong Xiaomi 12 đó là cổng sạc/ truyền dữ liệu USB Type-C, hai SIM cùng hai chế độ chờ 5G, hỗ trợ truyền dữ liệu NFC, kết nối Bluetooth 5.2 và đạt chuẩn Wi-Fi 6/ Wifi 6E.

Xiaomi 13T "gây sốt" với giá cực tốt: Hiệu năng siêu mạnh, camera nét căng

Xiaomi 13T được trang bị chipset đầu bảng hiện nay MediaTek Dimensity 8200-Ultra mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Top 5 mẫu điện thoại đáng mua nhất dịp Tết 2024

Điện thoại luôn là chủ để được nhiều người dùng công nghệ quan tâm nhiều nhất vào dịp Tết. Nếu bạn đang có ý định ...

Xiaomi Redmi A2 Plus "gây sốt" khi còn hơn 2 triệu: Hiệu năng ổn áp, pin 5000 mAh

Xiaomi Redmi A2 Plus gây ấn tượng với người dùng bởi màu sắc khi được làm với những tông màu trẻ trung và hết sức ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm