Giá xe Toyota Innova mới nhất tháng 6/2023: Thay đổi toàn diện đấu cùng Xpander

Cập nhật: 10:30 | 03/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Ra mắt năm 2006, Toyota Innova đã nhanh chóng trở thành mẫu MPV 7 chỗ cỡ trung có doanh số đứng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander xuất hiện đã làm thay đổi điều đó, Toyota Innova bị tụt mất “ngôi vương” vào tay “đàn em” trẻ trung và hiện đại hơn. Liệu Toyota Innova có còn hấp dẫn ở thời điểm này.

Toyota Innova 2023 bắt đầu được đại lý nhận cọc, có động cơ hybrid

Là một mẫu xe MPV 7 chỗ đô thị, Toyota Innova mang dáng dấp đặc trưng của dòng xe đa dụng này nhưng không quá thô cứng mà được trao chuốt bằng những đường nét thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch.

Ở lần nâng cấp mới nhất, Toyota Innova có sự đổi mới nhẹ về thiết kế, chủ yếu ở phần đầu xe, mang đến cảm giác hầm hố hơn trước. Nhìn từ chính diện, Toyota Innova thu hút với lưới tản nhiệt hình lục giác mở rộng. Các thanh ngang bên trong sơn đen bóng toàn bộ. Ở cạnh dưới chạy viền đường chrome to bản tạo sự tương phản nổi bật đồng thời tăng thêm cảm giác cứng cáp, vững chãi.

Toyota Innova đã từng có một thời “hoàng kim” khi luôn đạt doanh số khủng trong nhiều tháng liền
Toyota Innova đã từng có một thời “hoàng kim” khi luôn đạt doanh số khủng trong nhiều tháng liền

Phần hốc gió dưới được bố trí nằm lọt lòng trong một đường cắt xẻ dài. Đèn sương mù cũng nằm chung cụm. Cản trước thiết kế nâng cao hầm hố.

Cụm đèn trước Toyota Innova 2023 kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, có thêm đường viền chrome bao bọc giúp “ánh nhìn” càng sắc sảo. Các phiên bản cao của Innova đều dùng đèn LED Projector, có tính năng tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu. Riêng bản 2.0V có thêm nâng cấp đèn sương mù LED. Bên cạnh đó, bộ đèn LED định vị ban ngày được thiết kế khá đẹp mắt. Đèn báo rẽ tách rời cụm đèn chính hạ xuống thấp.

Về nội thất xe Toyota Innova 2023 thế hệ mới của Toyota Innova được phát triển dựa trên nền tảng Toyota Hilux 2016, giúp khoang nội thất của xe trở nên rộng, trang nhã và tiện nghi hơn.

Nội thất xe Toyota Innova
Nội thất xe Toyota Innova

Màu nội thất của Innova là sự phối hợp hài hòa giữa tông màu be chủ đạo với có một số chi tiết ốp vân gỗ, mang đến cái nhìn tổng thể đầy sang trọng. Ở phiên bản cao cấp, hàng ghế thứ 2 thiết kế dạng rời, có thể ngả và trượt linh hoạt. Hàng ghế thứ 3 dễ dàng gập lại khi chủ nhân có nhu cầu mở rộng khoang hành lý.

Bảng điều khiển trung tâm tái thiết kế, ốp vân gỗ và mạ bạc sang trọng, mang đế sự mới mẻ cho chiếc Innova. Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7” có hỗ trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD với số loa tương tự.

Đi cùng với đó là loạt tiện nghi hiện đại như: khởi động nút bấm, điều hòa 2 giàn lạnh, hộc để đồ trước tích hợp ngăn làm mát giống như chiếc tủ lạnh mini, dàn âm thanh 6 loa...

Giá xe Toyota Innova mới nhất tháng 6/2023: Thay đổi toàn diện đấu cùng Xpander

Khi nói về Toyota Innova người dùng sẽ nghĩ ngay đến sự rộng rãi. Thật sự trong phân khúc xe 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng, khó có mẫu xe nào bì được với chiếc xe “quốc dân” này về độ rộng rãi.

Về độ an toàn, Toyota Innova nổi bật khi đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Ở lần nâng cấp gần nhất, số lượng cảm biến hỗ trợ phía trước và sau từ 2 tăng lên 6 cho tất cả phiên bản. Các tính năng an toàn khác vẫn giữ như trước bao gồm: hệ thống phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, 7 túi khí, camera lùi…

Toyota Innova 2023 sử dụng động cơ 2.0L 1TR-FE, DOHC, Dual VVT-I cho công suất cực đại 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Giá xe lăn bánh Toyota Innova tháng 6/2023

Toyota Innova

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.0E MT

755 triệu

868 triệu

853 triệu

834 triệu

2.0G AT

870 triệu

997 triệu

979 triệu

960 triệu

Venturer

885 triệu

1,013 tỷ

996 triệu

977 triệu

2.0V AT

995 triệu

1,137 tỷ

1,117 tỷ

1,098 tỷ

Lộ điện Toyota Innova 2023 trước thềm ra mắt, Mitsubishi Xpander lo sợ “thất sủng”

Toyota Innova 2023 đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để trình làng khách hàng tại hàng loạt thị trường trong khu vực Đông ...

Giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất cuối tháng 5: Quá rẻ, tăng sức ép lên Toyota Innova

Khảo sát những ngày cuối tháng 5, mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2022 đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là bảng giá ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm