Giá xe Toyota Innova mới nhất cuối tháng 3/2023: Ưu đãi kép, quyết “quật ngã” Xpander

Cập nhật: 20:00 | 26/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Innova từng có một thời “bá chủ” phân khúc MPV 7 trước khi Mitsubishi Xpander xuất hiện. Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Innova mới nhất đang ở mức vô cùng hấp dẫn, quyết lấy lại vị thế từ tay Xpander.

Giá xe ô tô Kia Morning mới nhất cuối tháng 3: Gây “sốc” về giá, Hyundai i10 “khiếp vía”

Toyota Innova phiên bản nâng cấp ra mắt khách hàng Việt với một số tinh chỉnh ở ngoại thất và trang bị. Xe được lắp ráp trong nước, phân phối với 07 màu sơn ngoại thất: Bạc, Nâu Đồng, Trắng, Đỏ, Đen, Xám, Trắng ngọc trai (đắt hơn 8 triệu/1xe).

Xe ô tô Toyota Innova
Xe ô tô Toyota Innova

Về thiết kế, phần đầu xe Toyota Innova có thay đổi lớn nhất so với thế hệ cũ là hệ thống lưới tản nhiệt kiểu mới với các thanh nan ngang màu đen. So với Mitsubishi Xpander, Innova có phần thua kém do sử dụng cụm đèn phía trước halogen.

Toyota Innova 2023 cũng có cải tiến nhẹ ở bộ mâm kích thước 16 inch dạng phanh bóng. So với đời cũ, tay nắm cửa, gương xe của Innova không thay đổi. Trong khi đó, thiết kế đơn điệu của đuôi xe vẫn được giữ nguyên.

Nội thất xe Toyota Innova
Nội thất xe Toyota Innova

Toyota Innova 2023 dù đã được nâng cấp nhưng vẫn không có thay đổi nào trong khoang nội thất. Bảng điều khiển trung tâm của Innova là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Ghế của Innova chỉ có thể chỉnh cơ và vẫn bọc nỉ ở ngay bản 2.0G.

Khi cần mở rộng tối đa khoang hành lý để chứa đồ, người dùng có thể gập hàng thế thứ 2 và 3 của Toyota Innova lại theo tỷ lệ 60:40 và 50:50.

Trên cả 4 phiên bản của ô tô Toyota Innova đang được bán tại thị trường Việt Nam đều dùng động cơ DOHC xăng 2.0L, VVT-I kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van. Khối động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Các tuỳ chọn hộp số gồm có hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu sau.

Đuôi xe Toyota Innova
Đuôi xe Toyota Innova

Các trang bị an toàn trên Toyota Innova khá đáng gờm, có thể khiến cho Mitsubishi Xpander phải e ngại với móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, khung xe GOA, hỗ trợ ổn định thân xe điện tử VSC, cột lái tự đổ, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phân phối lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

Bảng giá ô tô Toyota Innova mới nhất cuối tháng 3/2023

Bảng giá Toyota Innova mới nhất
Bảng giá Toyota Innova mới nhất
BMW X1: Mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ nhưng giá cực dễ tiếp cận

Giá xe BMW X1 là 1,859 tỷ đồng, một mức giá dễ tiếp cận trong các dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ. X1 có ngoại ...

Audi Q3: Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn hảo cho gia đình trẻ thành đạt

Audi Q3 2023 sở hữu nhiều cải tiến cả về ngoại thất, nội thất và cả công nghệ, hướng tới những giá trị tuyệt vời ...

Giá xe ô tô Toyota Raize mới nhất cuối tháng 3: Giá quá rẻ, Kia Sonet “hết cửa” cạnh tranh

Khảo sát mới nhất những ngày cuối tháng 3/2023, giá xe ô tô Toyota Raize của tất cả phiên bản đang được phân phối chính ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm