Giá xe Toyota Hilux mới nhất ngày 24/10: Yếu tố nào giúp doanh số tốt nhất khu vực ASEAN?

Cập nhật: 14:15 | 24/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Giá xe Toyota Hilux mới nhất cuối tháng 10 nằm trong khoảng 628 - 913 triệu đồng cho 4 phiên bản. Hiện mẫu xe này vẫn nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Hilux 2022: Có là mối đe dọa với Ford Ranger?!

Chọn ô tô Mazda BT-50 hay Toyota Hilux "siêu lướt"?

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hilux 2022

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hilux 2022 lần nâng cấp vòng đời này có khá nhiều thay đổi, tập trung ở phần đầu xe. "Mặt tiền" có lưới tản nhiệt mới hình thang kích cỡ lớn hơn, bên trong là các thanh nan nằm ngang dày dặn, phối hợp với cản trước được làm mới khiến tổng thể nhìn hầm hố, mạnh mẽ, cơ bắp hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cụm đèn chiếu sáng trước được tinh chỉnh mỏng hơn và nhiều đường nét góc cạnh hơn. Hốc đèn sương mù cũng được tái thiết kế với kiểu dáng vuông vức. Phiên bản cao cấp nhất Toyota Hilux 2022 Adventure được trang bị hệ thống đèn LED phía trước cùng bộ mâm hợp kim kích cỡ 18 inch có thiết kế mới (3 phiên bản còn lại sử dụng mâm hợp kim 17 inch). Cụm đèn hậu phía sau vẫn sử dụng bóng LED với tổng thể giữ nguyên nhưng các chi tiết bên trong đã được thay đổi.

Đuôi xe Toyota Hilux thiết kế "đúng chuẩn" một chiếc bán tải với các chi tiết vuông vức, gọn gàng. Thể tích thùng xe phía sau của Hilux rộng rãi hơn khá nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đây chính là điểm cộng khiến mẫu bán tải Nhật dễ được lòng người mua xe với mục đích chuyên chở hàng.

Nội thất xe Toyota Hilux 2022

Giá xe Toyota Hilux mới nhất ngày 24/10: Yếu tố nào giúp doanh số tốt nhất khu vực ASEAN?
Nguồn ảnh: Intenet

Không gian nội thất Toyota Hilux khá rộng rãi, song lại không được đánh giá cao về trang bị tiện ích. Khắc phục nhược điểm này, Toyota Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản cao cấp với nhiều nâng cấp về trang bị, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Vô lăng 3 chấu, tích hợp các nút bấm tiện dụng, phía sau là cụm đồng hồ hiển thị các thông số hỗ trợ người lái. Ghế ngồi trên Toyota Hilux vẫn sử dụng loại nỉ, chỉ có phiên bản Adventure là được dùng chất liệu da cùng ghế lái điều chỉnh điện.

Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cũng chỉ có ở bản số tự động, riêng bản 2.8G có thêm điều khiển hành trình chủ động. Xe không có phanh tay điện tử hay giữ phanh tự động. Đây đều là những nhược điểm đáng tiếc.

Tiện nghi xe Toyota Hilux 2022

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống giải trí được đầu tư nhất vẫn là bản Toyota Hilux Adventure 2.8G với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT dùng màn hình cảm ứng 7inch, âm thanh 4 loa. Còn bản 2.4E 4×2 MT chỉ ở mức tiêu chuẩn cơ bản.

Một trong những điểm nâng cấp mới khác trên Toyota Hilux 2022 là xe có thêm hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay/Android Auto. Riêng bản Hilux 2.8G có cả hệ thống định vị & dẫn đường Navigation.

Về hệ thống điều hoà, Toyota Hilux chỉ trang bị điều hoà tự động và cửa gió hàng ghế sau cho bản 2.8G. Còn lại đều dùng điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau. Ngoài ra cũng chỉ có bản Toyota Hilux 2.8G được trang bị cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt cho cả 4 cửa. Các bản còn lại đều chỉ có cửa chỉnh điện 1 chạm ở cửa phía ghế lái.

Động cơ vận hành mượt mà

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Là bản nâng cấp giữa vòng đời, 2 tùy chọn động cơ của Toyota Hilux 2022 vẫn giữ nguyên nhưng động cơ dầu Diesel 2.8L trên phiên bản cao cấp nhất Adventure 2.8G 4x4 AT đã được hãng bổ sung công nghệ điều khiển tăng áp biến thiên, giúp công suất tối đa đạt 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng tăng 50 Nm đạt mức 500 Nm.

Động cơ dầu Diesel 2.4L trên 3 phiên bản cho công xuất cực đại là 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm. Ngoài ra, Hilux 2022 có thêm hệ thống trợ lái thủy lực theo tốc độ biến thiên mang đến cảm giác lái tốt hơn cho người điều khiển.

Cầm lái thực tế Hilux 2.8G quả thực mang đến trải nghiệm khác biệt khá rõ, xe vận hành mượt mà hơn, khoẻ khoắn và thậm chí có cả độ bốc. Di chuyển trong đô thị nếu ở chế độ ECO mode, vòng tua máy thường dưới 1.700 vòng/phút. Ra đến cao tốc khi chạy tốc độ cao ổn định vòng tua máy cũng không vượt 2.000 vòng/phút. Vòng tua không quá lớn giúp xe tránh tình trạng bị gằn như các đời trước. Ở tốc độ 90 – 100km/h, động cơ vẫn rất êm ái.

Nếu tăng tốc nhanh, với chế độ PWR mode, cảm giác “dính lưng ghế” vẫn có dù trên xe chở 2 – 3 người lớn. Động cơ khoẻ hơn giúp người lái có thể tự tin thực hiện các pha vượt nhanh không cần đắn đo nhiều. Đặc biệt khi dập ga, động cơ vẫn tăng tốc rất mượt. Đây là điểm hơi bất ngờ với một chiếc bán tải dùng động cơ dầu Diesel như Hilux.

Giá xe Toyota Hilux niêm yết & lăn bánh tháng 10/2022

Toyota Hilux

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

2.4E 4×2 MT

628 triệu

677 triệu

669 triệu

669 triệu

2.4E 4×2 AT

674 triệu

726 triệu

718 triệu

718 triệu

2.4E 4×4 MT

799 triệu

860 triệu

850 triệu

850 triệu

2.8G 4×4 AT

913 triệu

982 triệu

971 triệu

971 triệu

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Ứng viên" sáng giá trong phân khúc SUV-C: Cạnh tranh cực gắt với Hyundai Tucson

Kia Sportage là một mẫu xe SUV cỡ C nhận được nhiều đánh giá cao ở thị trường nước ngoài. Nâng cấp mạnh mẽ, Kia ...

Bảng giá xe ô tô Toyota Corolla Cross 2022 mới nhất ngày 23/10: Thời điểm vàng "rước xe"

Giá xe ô tô Toyota Corolla Cross hiện đang mức vô cùng hấp dẫn. Bài viết dưới đây cập nhật giá dòng xe Toyota Corolla ...

So sánh Hyundai Elantra N-line và Honda Civic RS: Cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc sedan thể thao?

Honda Civic RS hiện đang có giá niêm yết là 870 triệu đồng, cao hơn 71 triệu so với Elantra N-line. Tuy khả năng vận ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm