Giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 17/3: Mức giá hấp dẫn, xứng danh “Vua của các dòng xe sedan”

Cập nhật: 20:30 | 15/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Camry là một trong hai dòng xe sedan bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản trên toàn cầu, cũng như tại Việt Nam. Mẫu sedan hạng D của Toyota ra mắt năm 1983 và khoảng 21,4 triệu chiếc Camry đã được bán ra tính đến cuối năm 2020. Chính vì vậy mà Toyota Camry được mệnh danh là “Vua của các dòng xe sedan”.

Kia EV9 ra mắt: Thiết kế đến từ tương lai, đối thủ lớn của VinFast VF 9

Tại Việt Nam, Toyota Camry trở thành cái tên quá quen thuộc với câu nói nổi tiếng một thời "Đi xe Camry, ở nhà tiền tỷ", biểu thị cho sự giàu sang, phú quý. Hiện nay, Camry vẫn là mẫu xe sở hữu doanh số dẫn đầu phân khúc hạng D. Sức hút của Toyota Camry đến từ ngoại hình sang trọng, tính bền bỉ, sự vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam VAMA, toàn phân khúc sedan hạng D tại thị trường trong nước đạt mức bán ra 7.707 chiếc trong năm 2022, tăng khoảng 32% so với năm 2021. Toyota Camry tiếp tục cán đích với doanh số đầu bảng, chiếm 58% thị phần khi bàn giao 4.471 xe đến tay khách hàng Việt, bên cạnh các đối thủ xếp sau lần lượt có: Kia K5, Mazda 6 và Honda Accord.

Giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 17/3: Mức giá hấp dẫn, xứng danh “Vua của các dòng xe sedan”

Bước sang năm 2023, trong khi các tính năng vận hành, thiết kế nội ngoại thất giữ nguyên thì giá niêm yết của Toyota Camry tăng thêm so với năm 2022. Xe vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan. Đối thủ của Camry là Accord, K5, Mazda6.

Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, Toyota Camry 2023 được bổ sung thêm 2 phiên bản hoàn toàn mới, nâng cấp hàng loạt các trang bị tiện nghi, khả năng vận và tính năng an toàn.

Toyota Camry 2023 tại Việt Nam sẽ có 4 tùy chọn màu ngoại thất, gồm: Đen 218, Đen 222, Đỏ, Trắng ngọc trai và 2 màu nội thất là Đen và Be.

Toyota Camry có tổng thể thiết kế ngoại thất giữ nguyên, thay đổi tập trung chủ yếu vào các tính năng, trang bị và động cơ. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được tinh chỉnh nhẹ, viền mạ chrome ở hốc đèn sương mù hai bên đầu xe. Cụm đèn pha chiếu xa/ gần LED/ Bi-LED tùy theo phiên bản. Nắp ca-pô có nhiều đường gân nổi tăng thêm sự khỏe khoắn của chiếc xe.

Giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 17/3: Mức giá hấp dẫn, xứng danh “Vua của các dòng xe sedan”

Phần thân xe có đường gân nổi chạy dọc từ vòm bánh xe trước, chạy qua tay nắm cửa và kéo dài đến nắp bình xăng giúp chiếc xe trường hơn. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, gập-chỉnh điện, tự động điều chỉnh khi lùi, chống bám nước và nhớ 2 vị trí. Gương được bố trí ở cánh cửa xe nhằm mở rộng tầm nhìn cho người lái.

Cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh trông thanh thoát hơn. Nối liền cụm đèn hậu là thanh nẹp chrome sáng bóng có khắc chữ Camry. Cản sau được ốp nhựa màu đen.

Khoang nội thất Toyota Camry 2023 cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại và các tấm ốp nhựa giả gỗ.

Toyota Camry 2023 sở hữu hệ thống giải trí T-Connect Telematics, các cổng sạc USB, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau. Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chỉnh điện.

Giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 17/3: Mức giá hấp dẫn, xứng danh “Vua của các dòng xe sedan”

Các trang bị tiện nghi khác trên xe có thể kể đến: Rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Riêng phiên bản 2.5 Q sở hữu loạt tiện nghi cao cấp hơn như: cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh 9 loa, điều hòa 3 vùng độc lập thay, trong khi bản thấp hơn chỉ là 2 vùng, 3 màn hình gồm màn hình 10 inch HUD hiển thị trên kính lái, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch và màn hình ở cụm đồng hồ 7 inch.

Toyota Camry 2023 được trang bị Công nghệ an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense với loạt tính năng cao cấp như: cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn và đèn pha tự động điều chỉnh độ cao.

Bảng giá xe Toyota Camry tháng 3/2023

Phiên bản

Giá niêm yết

(tỷ VND)

Giá lăn bánh (tỷ VND) Ưu đãi
Hà Nội TP. HCM Tỉnh/TP khác
Toyota Camry 2.0 G 1,070 1,220 1,199 1,180 -
Toyota Camry 2.0 Q 1,185 1,349 1,325 1,306
Toyota Camry 2.5 Q 1,370 1,556 1,529 1,510
Toyota Camry 2.5 HV 1,460 1,657 1,628 1,609

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Giá xe ô tô Mitsubishi Attrage mới nhất ngày 10/3: Giá dễ tiếp cận, tiện nghi và trẻ trung

Mitsubishi Attrage Việt Nam hiện đang phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Toyota Vios, Ford Fiesta, Honda City. Dưới đây là ...

Giá xe Kia K3 mới nhất ngày 10/3: Khẳng định vị thế “con gà đẻ trứng vàng”

Tiền thân của ô tô Kia K3 là Cerato, vốn là mẫu xe đắt khách tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công trên, ...

Giá xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport 2023 mới nhất tháng 3: "Vạm vỡ, đầm chắc" phù hợp với phái mạnh

Mitsubishi Pajero Sport 2023 duy nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa Mitsubishi Remote Control thông ...

Trâm Trâm (t/h)