Giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 28/1/2023: “Chào Xuân” rẻ đến khó tin

Cập nhật: 17:35 | 26/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Tucson 2022 sở hữu hàng loạt thay đổi từ trong ra ngoài và được bổ sung những tính năng lần đầu xuất hiện tại phân khúc CUV 5 chỗ. Cập nhật giá lăn bánh của mẫu xe Hyundai Tucson mới nhất tháng 1/2023 đang ở mức rất đẹp.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson 2022 được phân phối với 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất là Vàng be, Đỏ, Vàng cát, Đen, Trắng và Bạc.

Mẫu xe này có 4 phiên bản và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander...

Xe ô tô Hyundai Tucson
Xe ô tô Hyundai Tucson

Bảng giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất tháng 1/2023

Cập nhật giá xe Hyundai Tucson
Cập nhật giá xe Hyundai Tucson

Hyundai Tucson 2022 có trục cơ sở tăng 85mm, đạt mức 2.755mm. Kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm) và khoảng sáng gầm 181mm. So với đời cũ, Tucson mới dài hơn 150mm, rộng hơn 15mm và cao hơn 35mm.

Lưới tản nhiệt của Hyundai Tucson 2022 được thiết kế mới với tạo hình tam giác ấn tượng, độc đáo giúp cho đầu xe trở nên nổi bật hơn. Mẫu CUV hạng C này được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED. Đặc biệt đèn chạy ban ngày của mẫu xe cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5 này được tích hợp ẩn vào lưới tản nhiệt và chỉ hiện rõ khi đề nổ xe.

Giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 28/1/2023: “Chào Xuân” rẻ đến khó tin

Thân xe của Hyundai Tucson 2022 mang vẻ khoẻ khoắn với những đường gân dập nổi, thiết kế góc cạnh. Điểm nhấn đáng chú ý là bộ la-zăng kích thước 17-19 inch với tạo hình cánh quạt hoàn toàn mới. Tay nắm cửa mạ chrome nổi bật. Gương chiếu hậu của xe có thể chỉnh điện và được tích hợp đèn báo rẽ cùng chức năng sấy gương.

Ở đuôi xe, Đại kình địch của Honda CR-V và Mazda CX-5 sở hữu cặp đèn hậu LED Parametric Jewel Hidden Lights hoàn toàn mới, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tăng cường khả năng chiếu sáng. Cửa kính sau cũng được làm lại với gạt nước ẩn bên cánh gió sau giúp góp phần làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại của xe. Mẫu CUV này đi kèm với ăng-ten vây cá mập, cánh lướt gió… hiện đại.

Giá iPhone 12 Pro mới nhất ngày 27/1: “Đón Xuân” với giá rẻ hơn một nửa
Giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 28/1/2023: “Chào Xuân” rẻ đến khó tin

Bên trong cabin, Hyundai Tucson 2022 có khá nhiều điểm mới, sang trọng, tiện nghi và thân thiện hơn với đồng hồ hiển thị thông tin lái dạng màn hình 10,3 inch, vô-lăng tạo hình 4 chấu phá cách.

Giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 28/1/2023: “Chào Xuân” rẻ đến khó tin

Màn hình trung tâm của xe được thiết kế dọc dạng thác nước với điểm nhấn là dải bạc nhỏ chạy song song kéo dài hết táp-lô, tích hợp các phím chức năng. So với đời cũ thì màn hình mới này được hạ xuống thấp hơn. Hyundai Tucson 2022 có hệ thống điều hoà thông gió đa chiều với khả năng lọc không khí độc hại tốt hơn.

Những trang bị hiện đại khác trên Hyundai Tucson 2022 có thể kể đến: Camera 360, phanh tay điện tử, dừng xe thông minh Autohold, gạt mưa tự động, phanh tay điện tử, sưởi và làm mát ghế, đèn pha tự động, Cruise Control thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, cần số điện tử điều khiển nút bấm…

Hyundai Tucson vẫn có bản đồ riêng dành cho thị trường Việt Nam với loạt tính năng tuỳ chỉnh. Bản đồ này còn tích hợp khả năng offline với dữ liệu được nạp sẵn, cùng với đó là kết nối vệ tinh GPS trực tiếp để có thể hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào hệ thống internet.

Hệ thống đèn LED nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới có thể tuỳ chỉnh tới 64 màu sắc khác nhau, làm tăng tính thẩm mỹ của cabin. Bên cạnh đó, mẫu CUV này còn có chức năng khởi động từ xa với chỉ một nút bấm trên Smartkey, cốp điện thông minh với 4 mức độ mở.

Nhà sản xuất trang bị cho Hyundai Tucson 2022 3 tuỳ chọn động cơ với công nghệ Smartstream để đem tới khả năng vận hành ấn tượng. Đầu tiên là động cơ SmartStream 1.6L T-GDi có công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT. Tiếp theo là động cơ SmartStream Diesel D2.0 kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, tạo ra công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng SmarStream 2.0L MPI đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tạo ra công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm.

Giá xe ô tô Hyundai Tucson mới nhất ngày 28/1/2023: “Chào Xuân” rẻ đến khó tin

Hyundai Tucson 2022 được trang bị hệ thống khung gầm mới, có khả năng xử lý độ rung, tiếng ồn và các ảnh hưởng khác triệt để hơn, đem tới cho người dùng trải nghiệm lái thú vị. Bên cạnh đó, khung gầm mới của xe còn giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể cũng như gia tăng tính năng an toàn cho xe.

Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam được trang bị hệ thống an toàn SmartSense mới nhất với loạt tính năng tiên tiến như: Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù BVM và BCA, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Vivo tung “siêu phẩm” đình đám: “Quyết một phen” với Samsung Galaxy S23

Mới đây, Vivo đã phát hành loạt điện thoại di động S16 thế hệ mới. Vivo S16 Pro không chỉ gây ấn tượng khi được ...

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội ...

Honda BR-V chính thức về thị trường Việt: Trang bị cực chất, giá “đẹp” không tưởng

Lô xe ô tô Honda BR-V đầu tiên đã cập bến Việt Nam, với loạt trang bị và thiết kế “cực khủng” hứa hẹn sẽ ...

Biên Cương