Giá xe Nissan X-Trail cuối tháng 11/2022: Ưu điểm vượt trội, có cản bước Mitsubishi Outlander?

Cập nhật: 20:03 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Nissan X-Trail 2022 sở hữu nhiều ưu điểm: ngoại hình đẹp, trang bị hiện đại, giá bán xe ô tô cạnh tranh cao khi đặt cạnh các đối thủ cùng nhóm. X-Trail là một lựa chọn phù hợp xu hướng hiện đại, thực dụng.

Nissan X-Trail 2022: Nâng cấp nhưng vẫn có phần lép vế với đối thủ Honda CR-V

Nissan X-Trail 2023 ra mắt với giá từ 867 triệu đồng, thách thức Honda CR-V

Giá xe Nissan X-Trail mới nhất tháng 11/2022: "Đụng độ nảy lửa" cùng Hyundai Tucson

Giá xe Nissan X-Trail tháng 11/2022

Nissan X-Trail phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm X-Trail SL 2WD và X-Trail SV 4WD, giá niêm yết lần lượt là 913 triệu và 993 triệu đồng. Như vậy, so với tháng trước thì giá xe không có gì biến động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tại phân khúc SUV 7 chỗ, Nissan X-Trail có rất nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V lẫn Mazda CX-5.

Phiên bản xe

Động cơ - Hộp số

Giá xe

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Hà Nội

TPHCM

Các tỉnh thành khác

2.0 SL 2WD

2.0L CVT

913.000.000

1.044.940.000

1.026.680.000

1.007.680.700

2.5 SV 4WD

2.5L - CVT

993.000.000

1.134.540.000

1.114.680.000

1.095.680.700

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trục tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Giá xe Nissan X Trail mới nhất niêm yết 913 triệu đồng dành cho phiên bản 2.0 SL 2WD, X-Trail chưa phải là mức thấp nhất khi Tucson bản chạy xăng tiêu chuẩn và Outlander 2.0 CVT đều khởi điểm từ 825 triệu đồng, CX-5 có mức giá sàn cho bản tiêu chuẩn với giá bán từ 839. Chỉ có CR-V giá 998 triệu là đắt hơn X-Trail.

Ở chiều ngược lại, phiên bản 2.5 SV 4WD của Nissan lại rẻ hơn Tucson dầu đặc biệt (1,03 tỷ đồng), Mitsubishi Outlander Premium chào bán ở mức 1,058 tỷ đồng, Honda CR-V LSE là 1,138 tỷ, cuối cùng là Mazda CX-5 niêm yết 1,059 tỷ đồng.

Ngoại thất xe Nissan X-Trail 2022

Với kích thước tổng quan không đổi, duy trì ở mức 4640 x 1820 x 1715 mm, Nissan X-Trail cho thấy sự đột phá hơn về đường nét thiết kế, cũng như phụ kiện bổ sung, nổi bật là các chi tiết ở cản trước, cản sau và vị trí sườn xe song song với cánh hướng gió phía sau mang đậm đậm chất ngầu và cá tính thể thao và tạo thành nét riêng của phiên bản V-series.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED và cụm đèn định vị mô phỏng hình dạng của mẫu Boomerang. Hốc đèn sương mù đã được làm mới để tạo sự hấp dẫn hơn phiên bản cũ.

Thân xe có phần bỏng bẩy, lịch lãm với những đường gân dập nổi nhẹ, tay nắm cửa, viền cửa mạ crom. Gương chiếu hậu có tính năng chỉnh, gập điện, sấy gương tích hợp đèn xi-nhan. Bộ la-zăng thiết kế có phần "nghiêm túc", khá truyền thống với kích thước 17 hoặc 18 inch, tùy phiên bản.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đuôi xe được thiết kế với các góc bo lớn cùng các chi tiết sắc sảo như cụm đèn hậu LED, đuôi gió trên cao tích hợp với đèn phanh, thanh chrome nẹp cửa dày và gân dập nổi trải dài ngang bên dưới vị trị tên xe và tên phiên bản. Cản sau của xe bổ sung thêm mảng nhựa ốp tối màu và tay nắm cửa sau đặt thấp và tách rời khỏi vị trí biển số xe giúp thao tác mở cốp sau thuận tiện hơn.

Nội thất xe Nissan X-Trail 2022

Chiều dài cơ sở của Nissan X-Trail nằm ở mức 2705mm, một con số khó lớn vì vậy sẽ mang lại không gian nội thất rộng rãi và rất thoáng. Xe có thêm tính năng đáng tiền đó là cửa sổ trời kép Panorama lớn nhất phân khúc SUV, làm cabin của cho chiếc xe ô tô này trở nên nổi trội hơn cả.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một trong những điểm cộng bên trong Nissan X-Trail chính là nội thất bọc da cao cấp cùng thiết kế 3 hàng ghế. Những điểm khiến các đối thủ như Hyundai Tucson hay Mazda CX-5 đều phải lép vế.

Vô-lăng xe dạng 3 chấu có thể tùy chỉnh 4 hướng tích hợp các nút bấm chức năng tiện dụng. Phía sau là đồng hồ kỹ thuật với thiết kế hai cụm vòng tua/vận tốc được mạ viền chrome,màn hình LCD ở giữa hiển thị các thông tin hỗ trợ lái.

Ghế lái không trọng lực hỗ trợ cột sống với 6 hướng tùy chỉnh và 2 hướng bơm đệm lưng, ghế phụ có khả năng chỉnh điện 4 hướng, giúp tài xế và hành khách cảm thấy thoải mái trên những hành trình dài. Hàng ghế giữa có khoảng để chân khá rộng cùng không gian trần xe thoáng. Hàng ghế sau cũng là một phương án dự phòng cho trường hợp di chuyển ngắn với 7 người bởi không gian tại hàng ghế này chưa đủ rộng rãi và vì thế, hành khách khi ngồi ở hàng ghế này sẽ chịu khá khó chịu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nissan X-Trail sở hữu hệ thống thông tin giải trí được phát triển trên hệ điều hành Android với giao diện tiếng Việt đính kèm định vị dẫn đường. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tích hợp Radio/MP3, kết nối USB/AUX/Bluetooth và một màn hình cảm ứng 6.5 inch.

Tất cả các mẫu xe Nissan X-Trail mới nhất sẽ được trang bị dàn âm thanh 6 loa, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn tân tiến, kết hợp cùng các hốc gió phía sau để đảm bảo cabin luôn sạch sẽ, thoáng mát và dễ chịu dưới mọi thời tiết khắc nghiệt nhất.

Động cơ của xe Nissan X-Trail 2022

Nissan X-Trail tại thị trường Việt có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, tùy chọn.

Các phiên bản Nissan X-Trail đều có những tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát cân bằng động VDC, hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EDB, hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS, hệ thống khởi hành ngang dốc HAS, camera lùi, hệ thống túi khí, hệ thống chống trộm.

Một số điểm mới nổi bật của phiên bản V-Series là màn hình mới, thêm cảnh báo điểm mù, cảm biến lùi và nẹp bước chân phát sáng logo Nissan. Đáng chú ý hơn cả là tính năng cảnh báo điểm mù trên Nissan X-Trail V-Series 2022, bởi trang bị này trước giờ mới xuất hiện trên Mazda CX-5, tuy nhiên, tính năng mới tích hợp trên X-Trail không thật sự thuận tiện do không được tích hợp với gương chiếu hậu ngoài như bình thường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Kia Sportage ngày 27/11/2022: Cạnh tranh cực gắt cùng Hyundai Tucson

Với sự "lột xác" để hoàn hảo hơn, Kia Sportage 2022 đang tạo nên cuộc bùng nổ doanh số tại Việt Nam, đồng thời đẩy ...

Giá xe Mazda CX-3 cuối tháng 11: Công nghệ ngập tràn, giá siêu hấp dẫn

Ở Mazda CX-3 2022, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu điểm như trải nghiệm lái thú vị, thiết kế mới mẻ, tiết kiệm ...

Giá xe Kia Seltos cuối tháng 11/2022: Giá mềm, rộng rãi, trang bị "ngó qua phát thèm"

Kia Seltos sở hữu ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi, trang bị dẫn đầu phân khúc, cùng một mức giá rẻ hơn hẳn ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm