Giá xe MG5 mới nhất tháng 4/2023: Ưu đãi ngập tràn, lăn rẻ ngang Kia Morning

Cập nhật: 17:36 | 01/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Tháng 4 này, mẫu sedan cỡ C MG5 hiện đang có giá ra biển chỉ ngang mẫu xe hạng A Kia Morning nhờ ưu đãi cực khủng từ hãng, khiến khách Việt vội xuống tiền.

Bảng giá Samsung Galaxy S23 mới nhất tháng 4: Giảm kỷ lục, iPhone 14 “rén mạnh”

MG5 là dòng sedan thuộc phân khúc hạng C, được phát triển bởi MG Motor - thương hiệu xe hơi Anh Quốc (nay thuộc tập đoàn SAIC Motor của Trung Quốc).

Đầu năm 2022, mẫu sedan cỡ C MG5 đã có màn "chào sân" Việt, chính thức hòa vào cuộc đua tranh doanh số đầy sôi động của thị trường ô tô. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Giá xe MG5 mới nhất
Giá xe MG5 mới nhất

Đầu tháng 4 này, một đại lý MG ở miền Trung đã gây bất ngờ khi chào bán mẫu MG5 với ưu đãi 100% phí trước bạ. Ưu đãi hấp dẫn này được áp dụng cho cả hai phiên bản STD và Lux của MG5.

Với mức ưu đãi này, khách hàng mua MG5 sẽ tiết kiệm được khoản tiền 52 - 58 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản). Có thể thấy rằng đây là mức giảm giá cao nhất dành cho MG5 ở thời điểm hiện tại khiến dân tình ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó, khách mua MG5 còn được nhận gói quà tặng phụ kiện trị giá 30 triệu đồng. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, mẫu MG5 có giá lăn bánh chỉ ngang ngửa mẫu Kia Morning GT-Line và X-Line.

Bảng giá xe MG5 mới nhất tháng 4/2023

BẢNG GIÁ XE MG5

Dòng xe

Giá xe (triệu đồng, gồm VAT)

MG5 LUX

588

MG5 1.5L STD

523

(*)Lưu ý: Giá xe trong bảng chưa trừ ưu đãi.

MG5 sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt với dáng vẻ trẻ trung, năng động và đậm chất thể thao. Thậm chí, khi mới diện kiến xe chúng ta dễ liên tưởng đến những chiếc siêu xe thể thao đình đám thế giới như Aston Martin hay Maserati Ghibli.

Thông số dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.675 x 1.842 x 1.480 (mm), kích thước này đang nhỉnh hơn hẳn một số đối thủ thuộc phân khúc sedan C như Honda Civic, Mazda 3, KIA K3, hứa hẹn mang đến cho chủ nhân một không gian nội thất thoáng, rộng, thoải mái.

xe ô tô MG5
xe ô tô MG5

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế mở rộng, sơn đen bóng cùng tạo hình khá hầm hố. Đi cùng đó là hệ thống đèn pha LED Projector kết hợp đèn ban ngày LED thanh mảnh, mang đến vẻ đẹp sắc sảo nhưng không kém phần thể thao cho xe. Cản trước xuất hiện những đường gân dập nổi vô cùng khỏe khoắn, điều ít thấy trên các mẫu sedan phổ thông.

Phần thân xe tạo hình vô cùng sang trọng, thời thượng với đường vát nhẹ về phía sau khiến người xem dễ liên đến kiểu dáng Coupe. Nâng đỡ xe là bộ la-zăng kích thước 16-17 inch, 2 màu tương phản mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk, tôn lên vẻ đẹp thể thao, trẻ trung cho dòng sedan C MG5.

Điểm nhấn ở phần đuôi xe là cặp đèn hậu LED 3 vạch tạo hình móng vuốt, khá giống với các mẫu xe Peugeot. Hai ống xả giả viền bọc crom sáng bóng giúp hoàn thiện vẻ ngoài thể thao của MG5.

Nội thất của MG5 điển hình là vô-lăng 3 chấu dạng vát đáy phẳng, tích hợp các nút chức năng. Sự xuất hiện của đường chỉ khâu màu đỏ tương phản càng nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao trong thiết kế vô-lăng của MG5.

Khoang lái MG5
Khoang lái MG5

Phía sau đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Vị trí trung tâm táp-lô đặt màn hình thông tin giải trí kích thước 10 inch, tương thích Apple Carplay, Android Auto.

MG5 được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150Nm. Kết nối với đó là hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp giúp xe dễ dàng đạt tốc độ tối đa 180km/h.

Ngoài ra, xe còn có thêm 3 chế độ lái, gồm: Urban, Normal, Dynamic đi cùng hệ thống trợ lực lái điện (EPS), mang đến nhiều cảm xúc lái thú vị.

Công nghệ an toàn trên MG5 được đánh giá là tương đối hiện đại với loạt tính năng an toàn chủ động nổi bật.

Giá xe ô tô Kia Morning mới nhất tháng 4: “Sốc” vì quá rẻ, dồn Hyundai i10 vào thế khó

Với giá cả hợp lý và chất lượng đáng tin cậy, Kia Morning đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của người ...

Toyota Corolla Cross “quá HOT” đầu tháng 4: Khuyến mãi lớn, thời điểm vàng để “lên đời”

Đầu tháng 4 này, Toyota Corolla Cross đang được các đại lý khuyến mãi giảm giá rất mạnh. Mẫu xe ô tô Toyota Corolla Cross ...

“Kẻ thay thế” Honda CR-V có giá bán 342 triệu đồng, thị trường xe hơi “dậy sóng”

Hãng xe ô tô Chery đang rục rịch mở bán mẫu SUV cỡ C Jaecoo 7 và dẽ gia nhập thị trường Việt để đối ...

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm