Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất ngày 7/3: "Áp lực" cho Wave Alpha

Cập nhật: 06:30 | 06/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Sirius là mẫu xe số do hãng Yamaha sản xuất và hiện vẫn đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Xe có giá cực kỳ mềm, chỉ dao động trong khoảng 19,1 - 24,2 triệu đồng tùy phiên bản.

Bảng giá xe máy Honda Winner X 2023 mới nhất ngày 7/3: Tiếp đà “thủng đáy” tại đại lý

"Vua xe máy giá rẻ" hút khách với kiểu dáng độc lạ: Mức "ăn" xăng chỉ 1,26L/100km

Hàng nhập nhà Honda có giá bán "rẻ như thanh lý": Honda Vision "lo sốt vó"

Yamaha Sirius là một trong những mẫu xe máy số ăn khách nhất của Yamaha giai đoạn đầu những năm 2000, khi mà thị trường xe Việt Nam vẫn nổi trội các dòng xe máy Wave Alpha, Dream của Honda. Sirius khi đó mới được ra mắt ngay lập tức đã thu hút sự chú ý rất lớn của người tiêu dùng bởi kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung và hiện đại.

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất ngày 7/3: "Áp lực" cho Wave Alpha
Nguồn ảnh: Internet

Trải qua hơn 23 năm phát triển, đến nay mẫu xe Sirius đã được Yamaha cung cấp thêm phiên bản Sirius Fi với hệ thống phun xăng điện tử hiện đại, giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành tối ưu. Nhờ đó mà khách hàng có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời giữa hàng loạt mẫu xe số đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Về thiết kế, Yamaha Sirius 2023 có thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung và thể thao với hệ thống màu tem xe mới với lối thiết kế mới. Nhờ đó giúp mẫu xe này có thể cạnh tranh tốt với các dòng xe số nổi tiếng của Honda như Wave Alpha, Wave RSX,... Phần đầu xe Sirius 2023 được thiết kế đẹp mắt và sắc sảo, với cụm đèn chiếu sáng được tích hợp chung với 2 đèn định vị ban ngày, giúp tăng khả năng chiếu sáng tối ưu.

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất ngày 7/3: "Áp lực" cho Wave Alpha
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, cụm đèn xi nhan thì được ở phía dưới mặt nạ trước, đối xứng nhau 2 bên khiến chiếc xe vô cùng cá tính, mạnh mẽ. Cụm đồng hồ trên mặt xe Sirius 2023 được thiết kế hoàn toàn mới vô cùng đẹp mắt và hiện đại, giúp hiển thị rõ ràng các thông số của xe như vận tốc, lượng nhiên liệu tiêu thụ,...

Mâm xe của Sirius 2023 có kích thước 17 inch, 5 chấu, được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối giúp tăng khả năng chịu lực và thêm phần cá tính, thể thao cho chiếc xe. Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu được thiết kế liền mạch, có khả năng bức xạ sáng tối và phản quang đa diện vô cùng hiện đại, giúp tăng khả năng cảnh báo khi lái xe trong trời tối.

Về động cơ, với Yamaha Sirius: Sử dụng động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, với dung tích xy lanh là 110cc. Nhờ đó đem đến công suất tối đa ở mức 6,6kW, momen xoắn cực đại đạt 9,0Nm. Với Yamaha Sirius Fi, xe sử dụng động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, với dung tích xy lanh là 115cc. Nhờ đó đem đến công suất tối đa ở mức 6,4kW, momen xoắn cực đại đạt 9,5Nm.

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất ngày 7/3: "Áp lực" cho Wave Alpha
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Yamaha Sirius cũng như Sirius Fi đều được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, cùng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, có thể kể đến như: Hệ thống phun xăng điện tử trên dòng xe Sirius Fi giúp xe tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tối ưu. Hệ thống xilanh được thiết kế với công nghệ mới nhất, giúp tăng khả năng tản nhiệt khi xe chạy với tốc độ cao.

Xe ngồi khá thoải mái, yên xe có độ cao vừa phải, phù hợp ngay cả với những người có chiều cao trung bình. Cốp xe rộng rãi, tiện lợi, có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu, hệ thống phanh đĩa phía trước giúp tăng độ an toàn khi lái xe.

Bảng giá xe Sirius và Sirius Fi mới nhất tháng 3/2023

Phiên bản

Giá bán lẻ đề xuất

Sirius phiên bản RC vành đúc màu mới

22.100.000

Sirius phiên bản phanh đĩa màu mới

20.900.000

Sirius phiên bản phanh đĩa

20.900.000

Sirius phiên bản phanh cơ màu mới

19.100.000

Sirius Fi phiên bản phanh đĩa màu mới

22.400.000

Sirius Fi phiên bản phanh đĩa

22.400.000

Sirius Fi phiên bản phanh cơ màu mới

21.400.000

Sirius Fi phiên bản phanh cơ

21.400.000

Sirius Fi phiên bản vành đúc màu mới

24.200.000

Sirius Fi phiên bản vành đúc

24.200.000

* Lưu ý: Giá xe Sirius và Sirius Fi ở bảng trên chỉ mang tính tham khảo, giá còn phụ thuộc nhiều vào chính sách bán hàng của Yamaha, với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm.

"Khủng long" nhà Honda ra mắt với thiết kế cực đã, giá bán cực xinh: Dân chơi "mê tít"

Mới đây, hãng xe máy Honda đã giới thiệu loạt xe máy phân khối lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây đều ...

Giá xe máy Honda Air Blade "giảm chục triệu" trước thềm 8/3: Món quà ý nghĩa tặng chị em!

Honda Air Blade là một trong những dòng xe máy tay ga khá nổi tiếng, xe thu hút đa phần là nam giới nhưng một ...

Giá xe máy Honda SH Mode 2023 mới nhất ngày 6/3 tại Hà Nội: Mức chênh "nhẹ nhàng"

Bước vào tháng 3, giá xe máy Honda SH Mode bất ngờ giảm nhiệt trước thềm 8/3.

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm