Giá xe máy Yamaha Exciter ngày 27/11: Khuyến mại tới 4 triệu đồng, Honda Winner X có lý do để buồn!

Cập nhật: 12:15 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Giá xe máy Yamaha Exciter 155 VVA những ngày cuối tháng 11/2022 không những có giá bán ra thấp hơn giá đề xuất mà còn đi kèm với các chương trình khuyến mại rất hấp dẫn.

Ra mắt và được cộng đồng xe hai bánh ở Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, đặt cho biệt danh là “vua côn tay”, mẫu xe máy côn tay Yamaha Exciter 155 VVA hiện tại vẫn khó có đối thủ vượt qua được ở tất cả các phương diện.

Yamaha Exciter 155 VVA
Yamaha Exciter 155 VVA

Nhìn ở diện mạo bên ngoài cho thấy, xe máy Yamaha Exciter 155 VVA có chất thể thao, mạnh mẽ, mang nhiều dáng dấp của dòng mô tô YZF-R1 phân khối lớn của Yamaha. Không những thế, trên mẫu xe vua côn tay còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như công nghệ đèn LED, hệ thống chìa khóa thông minh, bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt, ống xả mới tăng sự phấn khích cho các tay lái.

5855-giaxe3
Yamaha Exciter 150

Về sức mạnh, động cơ của Exciter 155 VVA có sự nâng cấp về dung tích xy lanh, trang bị valve biến thiên, loại công nghệ mà nhiều người hâm mộ khao khát trước đây. Với khối động cơ này, Exciter 155 VVA đạt công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Chỉ số sức mạnh này tiếp tục củng cố ngôi vị “vua côn tay” của Exciter trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Có ngoại hình nổi bật, trang bị hiện đại, thế nhưng giá bán của Yamaha Exciter 155 VVA rất dễ chịu. Không những vậy, khảo sát một số Yamaha Town ở khu vực Bình Dương còn cho thấy, mẫu xe côn tay này đang được bán ra với giá thấp hơn hẳn giá đề xuất lên tới vài triệu đồng.

Yamaha Exciter 2023
Yamaha Exciter 2023

Chưa hết một số Yamaha Town còn thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, người mua Exciter 155 VVA sẽ được hỗ trợ 2 triệu đồng phí đăng ký, cùng các quà tặng như 2 mũ bảo hiểm, 2 áo mưa, 2 chai dầu nhớt. Tổng giá trị quà tặng có thể lên tới 2 triệu đồng.

Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Yamaha Exciter 155 VVA mới nhất hiện nay như sau:

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng) Khuyến mại
Exciter 155 VVA Tiêu chuẩn mới 47,59 41,4

- 2 triệu đồng phí đăng ký

- Quà tặng trị giá lên tới 2 triệu đồng

Exciter 155 VVA Cao cấp mới 50,59 43,4
Exciter 155 VVA Giới hạn mới 51,99 49,5

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm danh những mẫu xe máy "hạng sang" chính thức "về khẩu" tại Việt Nam

Một số các ông lớn như Honda, Piaggio,.. đều cho ra mắt các mẫu xe máy cao cấp. Không chỉ xuất hiện tại nước ngoài, ...

Giá xe máy Honda Vario 150 chỉ từ 47 triệu: Thời tới cho các chàng trai "mê phong cách"

Xe máy Honda Vario 150 là dòng tay ga nhập khẩu chính hãng từ Indonesia đang được ưa chuộng tại Việt Nam, với phong cách ...

Bất ngờ với xe máy Honda Wave Alpha giá chỉ 12 triệu: Thời điểm vàng để "tậu" xe!

Giá của chiếc xe máy Honda Wave Alpha bất ngờ chỉ còn hơn 12 triệu. "Tậu" một chiếc xe máy chưa bao giờ dễ đến ...

Minh Khuê

Tin cũ hơn
Xem thêm