Giá xe máy Honda Winner X mới nhất tháng 6/2023: "Kèo thơm" cho dân phượt!

Cập nhật: 11:00 | 31/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Hiện giá xe máy Honda Winner X 2023 theo khảo sát từ các đại lý trên cả nước đang có giá bán gần như thấp hơn giá hãng đề xuất. Với giá bán trên, chiếc xe được xem là "món hời" dành cho những dân chơi đam mê tốc độ.

Chi tiết các lỗi trên xe máy Honda Winner hay "mắc phải" khiến người dùng khó chịu

Ra mắt mẫu xe máy khiến Winner X "chạnh lòng": Giá khởi điểm chỉ 40 triệu đồng

Honda Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới Winner X 2023 thay đổi ấn tượng với hậu tố chữ 'X' có ý nghĩa khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn đem lại những trải nghiệm đột phá. Xe được tích hợp hệ thống phanh ABS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về kích thước tổng thể, chiếc xe máy này có thiết kế cao cấp và thể thao hơn đi cùng những tinh chỉnh so với đời cũ với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, khoảng sáng gầm xe 150mm, chiều cao yên 795 mm được tăng lên 15 mm (Winner cũ là 780 mm). Theo như Honda Việt Nam công bố bán chính thức tại các đại lý trên cả nước tới nay có tổng cộng 4 phiên bản Thể Thao - Camo - Đen Mờ - Winner X phiên bản Đường Đua.

Mang phong cách thiết kế "mạnh mẽ, năng động” và "nam tính, nổi bật", Winner X thế hệ mới sỡở hữu nét sắc bén với thiết kế liền mạch và dứt khoát, một tay lái đang tự tin bứt tốc trong dòng chảy của ánh sáng và tốc độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những đường cắt sắc nét tạo hình chữ V giúp cho phần đầu xe sở hữu diện mạo chắc chắn và đậm chất khí động học, đặc biệt khi trải nghiệm ở những dải tốc độ cao. Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn, hình khối thể thao, kèm thêm đèn báo chìa khóa thông minh mới mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đèn xi nhan phía trước với thiết kế hoàn toàn mới, gọn gàng và hài hòa với thân xe giúp đem lại hình vẻ nhanh lẹ và thanh thoát. Đồng thời, trang bị công nghệ LED cho toàn bộ hệ thống đèn giúp tiết kiệm năng lượng và tăng thêm nhận diện độc đáo cho chiếc xe. Ở thế hệ mới, Winner X được trang bị hệ thống khóa thông minh cho cả 3 phiên bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị hiện đại này giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Thiết kế nổi bật hai bên với yếm xe mới được mở rộng với những khe gió thiết kế khí động lực tương tự như trên mẫu siêu mô tô thể thao càng làm tô đậm vẻ siêu thể thao và trẻ trung của mẫu xe.

Đuôi xe được thiết kế thon gọn, kiểu dáng siêu thể thao, đem lại hình ảnh trẻ trung và tốc độ. Góc ra vòi ống xả được điều chỉnh giảm 20 độ so với thế hệ trước giúp hoàn thiện hơn trải nghiệm cho người lái xe và thân thiện cho phương tiện phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Winner X vẫn giữ được chất âm thanh phấn khích đặc trưng khơi gợi cảm xúc đỉnh cao của người lái. Để nâng cao giá trị sử dụng, chiếc xe máy này hoàn toàn mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe hỗ trợ người lái, đặc biệt trên những đoạn đường xa và chỉ được thiết kế cho hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Trang bị này được tin tưởng là tiện ích đem lại sự hài lòng cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.

Giá xe Winner X V3 2023 tại TPHCM

Giá đề xuất

Giá đại lý

Giá xe Winner X V3 2023 Thể Thao (Màu Đỏ Đen Trắng)

50.560.000

42.000.000

Giá xe Winner X V3 2023 Đặc Biệt (Màu Đen Vàng, Đỏ Đen Xanh, Bạc Đen Xanh)

50.060.000

41.500.000

Giá xe Winner X V3 2023 Tiêu Chuẩn (Màu Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen, Bạc Đen)

46.160.000

38.500.000

Giá xe Winner X V3 2023 tại Hà Nội

Giá đề xuất

Giá đại lý

Giá xe Winner X V3 2023 Thể Thao (Màu Đỏ Đen Trắng)

50.560.000

41.500.000

Giá xe Winner X V3 2023 Đặc Biệt (Màu Đen Vàng, Đỏ Đen Xanh, Bạc Đen Xanh)

50.060.000

41.000.000

Giá xe Winner X V3 2023 Tiêu Chuẩn (Màu Đen, Trắng Đen, Đỏ Đen, Bạc Đen)

46.160.000

36.500.000

* Giá đại lý ngoài thị trường thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được tham khảo tại các cửa hàng uỷ nhiệm Honda và thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe Honda Winner X tại cửa hàng thường cao hơn giá niêm yết.

* Lưu ý: Giá xe Winner X trên là đã gồm thuế VAT, chưa bao gồm giấy tờ, lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

* Bảng giá xe Winner X 2023 trên là giá trung bình trên thị trường xe máy tại Việt Nam, giá bán lẻ tại các đại lý Honda khác nhau có thể khác nhau và bạn nên tham khảo giá xe Honda Winner ở một vài cửa hàng để tìm được mức giá tốt nhất!

Mẫu xe máy đang "hút hồn" những người đam mê dòng côn tay: Giá rẻ "không đối thủ"

Vừa qua, hãng xe máy TVS Motor bổ sung một biến thể yên xe đơn cho dòng mô tô Raider 125cc với diện mạo "dư ...

Kình địch của Honda Winner X lộ diện với thiết kế không chỗ chê: Giá siêu "hạt dẻ"

Vừa qua, tại thị trường Malaysia (tên gọi Exciter 150 tại Việt Nam), ra mắt với màu mới thời trang hơn, xe được trang bị ...

Hạ Vy (T/H)