Giá xe máy Honda SH bất ngờ "giảm mạnh" chỉ 70 triệu đồng: Chốt ngay kẻo lỡ!

Cập nhật: 07:00 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Với tài chính còn "eo hẹp" thì việc lựa chọn mua xe máy cũ khá là hợp lý. Mới đây, bất ngờ dòng xe máy Honda SH giá "sale mạnh" chỉ còn hơn 70 triệu khiến người dùng ngã ngửa.

Bảng giá xe máy số Honda nửa đầu tháng 2/2023: Giá bình dân lại tiết kiệm nhiên liệu

Hãng xe máy Yamaha tung "chiêu lớn": Lì xì cực to, tổng ưu đãi lên đến vài triệu đồng

Top 5 mẫu xe máy tay ga đầy cá tính dành cho "đấng nam nhi" năm 2023: Honda "on top"

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH 125i là dòng xe máy tay ga được nhiều người có điều kiện kinh tế khá giả ưa chuộng và cũng là "thần tượng" của không ít người. Dù xe hơi hiện đang phổ biến nhưng dường như Honda SH 125i vẫn được xem là biểu tượng của sự sang chảnh và được mệnh danh là vua tay ga.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các đường nét trên thân xe được trau chuốt với những mảng màu tinh tế, đem tới hình ảnh tổng thể mạnh mẽ, phóng khoáng và đẳng cấp. Mặt đồng hồ xe thiết kế thông minh, với màn hình kỹ thuật số, hiển thị các thông số rõ nét, đem tới sự độc đáo, hiện đại. Phía sau xe cũng được trang bị hệ thống đèn LED nổi bật, tay nắm sau được vuốt thon gọn đầy phong cách và thuận tiện cho việc di chuyển xe.

Các phiên bản màu đều làm nổi bật lên những cá tính riêng, khẳng định sự sành điệu, sang trọng và thời trang. Mặt nạ trước của vua tay ga SH 125i giờ đây có thiết kế cụm đèn pha mang công nghệ LED, kết hợp với đường viền bằng crôm lớn phía trên, tô điểm bởi bộ đèn xi nhan, tạo thêm ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Đèn pha có tính năng tự động bật sáng giúp nâng cao khả năng nhận diện xe khi lưu thông.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Trên xe SH 125i mới có nhiều trang bị tiên tiến, thuộc hạng hàng đầu hiện nay so với nhiều mẫu xe tay ga cùng phân khúc. Điển hình như động cơ eSP+ 4 valve thông minh, hệ thống CBS hoặc ABS, hộc chứ đồ rộng có cổng USB, cùng hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key. Bảng giá xe máy Honda SH 125i đang dao động từ 83 - 97 tại đại lý tùy từng phiên bản.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc xe máy Honda SH 125i giá chỉ 70, triệu đồng. Cụ thể, theo thông tin người bán, chiếc xe có màu đen và được sản xuất năm với mức ODO là 000 km. Xe mang biển Hà Nội, chủ xe cam kết chất lượng máy, giấy tờ đầy đủ.

Mặc dù chiếc xe Honda SH trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe đã qua sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Honda Wave RSX FI tháng 2/2023: Nhích nhẹ chỉ vài trăm nghìn

Honda Wave RSX FI mới hiện nay không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu những trang bị và động cơ đạt ...

Cập nhật bảng giá xe máy Honda PCX 160 mới nhất tháng 2/2023

Bước sang đầu tháng, giá xe máy Honda PCX 160 2023 với 2 phiên bản phanh ABS tiêu chuẩn và e:HEV đang được bán tại ...

Mẫu xe máy chỉ "ăn" 1,3 lít xăng/100km: Giá cũng vừa lao dốc "về đáy"

Với mức tiêu thụ chỉ 1,3L lít xăng/100km và từng là chiếc xe máy số nhập khẩu được nhiều khách Việt ưa chuộng, mẫu xe ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm