Giá xe máy Honda SH bất ngờ giảm cả chục triệu đồng: Dân tình chốt đơn "ầm ầm"

Cập nhật: 18:00 | 25/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Những ngày cuối tháng 3, giá bán của nhiều mẫu xe máy tới từ thương hiệu Honda đã có sự biến động. Trong đó, tiêu biểu như hầu hết các phiên bản Honda SH đang có sự tăng giá nhẹ trở lại do tình trạng khan hàng. Riêng phiên bản Honda SH 350i lại được giảm giá tới hơn 10 triệu đồng.

Giá xe máy Honda SH nhập mới nhất cuối tháng 3/2023: "Hàng ngoại" chất lượng cao!

Trình làng "đứa con tinh thần" nhà Yamaha, trang bị ngang cơ SH: Giá bán "rẻ" chưa từng có!

Ra mắt mẫu xe máy "soán ngôi" vua tay ga: Thị phần Honda SH 350i thêm "mong manh"

Cụ thể, giá bán của Honda SH 350i hiện đã giảm mạnh xuống còn hơn 130 triệu đồng so với mức giá từ 140 – 145 triệu đồng trước đó. Theo khảo sát tại một số đại lý ở khu vực TP. HCM, các bản của mẫu xe máy này hiện đang có giá bán là 131,273 triệu đồng trong khi bản thể thao và bản đặc biệt có giá 132,68 triệu đồng. Giá bán bản đặc biệt tại một số đại lý cũng chênh lệch đôi chút, ở mức 148,99 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Honda SH 350i đang có giá bán ở mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Mẫu xe này đang giảm giá gần chục triệu đồng so với các tháng trước đây. Có thời điểm giá của Honda SH 350i từng bị đội lên chênh cao khoảng 180-200 triệu đồng.

Theo như nhiều nhân viên bán hàng tại các đại lý uỷ quyền của Honda thì hiện giờ chính là thời điểm vàng để các khách hàng Việt mua mẫu xe mệnh danh là "Vua tay ga" với mức giá tốt nhất từng có.

Chiếc xe máy tay ga "vượt mặt" Vision về thiết kế: Giá "rẻ như cho", "uống" xăng cực ít

Trái ngược với phiên bản Honda SH 350i đang được giảm giá khá sâu thì các phiên bản SH 125 CBS, SH 160 CBS hiện đang có giá tăng cao hơn so với tháng trước 1 triệu đồng, ở mức tương ứng lần lượt là 81 và 96 triệu đồng.

Honda SH 160 ABS và 150 ABS là 2 phiên bản có giá cao nhất khi lần lượt ở mức 116 và 121 triệu đồng. Do hiện đang trong tình trạng cháy hàng tại nhiều đại lý nên phiên bản Honda SH 125 ABS nếu có xe thì cũng bị đội giá lên khá cao, ở mức từ 98 – 100 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe máy tay ga Honda SH 350i với lịch sử bắt đầu có mặt và được người tiêu dùng biết đến đầu tiên ở thị trường châu Âu vào những năm 1984 với phiên bản 50 phân khối. Ở thế hệ sau đó, Honda bổ sung thêm các phiên bản SH 100, SH 125cc/150cc, SH 125i/150i và SH 300i. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe SH 125i/150i được giới thiệu vào năm 2009. Sau đó, mẫu xe được cải tiến với một số thay đổi nhỏ vào năm 2010 và 2011.

Năm 2012 là phiên bản SH 125i/150i hoàn toàn mới. Phiên bản nâng cấp trang bị hệ thống chìa khóa thông minh, phiên bản SH 2023 mang kiểu dáng hiện đại và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Và gần đây nhất là phiên bản SH 350i 2023 với nhưng thay đổi mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, tổng thể xe thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ, tiện nghi hơn, trang bị an toàn tiên tiến cùng khả năng vận hành đã được cải thiện đáng kể.

Thêm một mẫu xe máy Honda "quen mắt" dừng sản xuất: Có tiền khó mà mua được!

Mẫu SH 350i 2023 với 3 phiên bản Đặc Biệt - Thể Thao - Cao Cấp được trang bị động cơ 350cc 4 val thế hệ mới, hệ thống chìa thông minh Smart key, hệ thống đèn full LED, đồng hồ Full LCD, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống HSTC v...v... Với mẫu SH 350i 2023 này thì Honda không những nâng cấp thêm về động cơ eSP+ (enhanced Smart Power+) mà còn tập trung hơn về phần thiết kế và công nghệ cũng như cảm giác lại, khả năng vận hành nhằm đem lại cho người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sử dụng khối động cơ 350cc, SOHC, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 29 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 32Nm tại 5.250 vòng/phút giúp cho xe đạt vận tốc tối đa 134 km/h. Honda SH 2023 trong lần ra mắt này đã được cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như trang bị. Trong đó điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn định tất cả đều được sử dụng đèn LED.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED gồm đèn pha, đèn định vị và đèn phanh. Bên cạnh việc áp dụng hệ thống chiếu sáng LED độ bền cao, cụm đèn pha có thiết kế hoàn toàn mới được di chuyển xuống dưới mặt nạ và là LED đôi. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh (trang bị cả phanh trước và sau) trong trường hợp phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn ướt, hệ thống này sẽ hoạt động giúp ổn định tư thế xe bằng cách chống khóa bánh.

Hệ thống kiểm tra lực xoắn HSTC giúp tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau. Hộc đựng đồ kết hợp cổng sạc pin điện thoại và móc treo đồ phía trước rộng hơn, ngoài ra còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại cùng với móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Xuất hiện mẫu xe máy điện “out trình” mọi đối thủ, khả năng vận hành như xe xăng

Xe máy điện đang dần trở nên phổ biến hơn nhờ lối sống xanh của người tiêu dùng, bên cạnh đó là tiết kiệm chi ...

Chiếc xe máy với diện mạo không chỗ chê khiến Winner X "hổ thẹn": Giá cực "yêu thương"

Không có màn hình màu, nhưng naked bike Yamaha MT-15 vẫn thừa hưởng trang bị an toàn cao cấp từ R15 M. Chiếc xe máy ...

Giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 3 bất ngờ "sale mạnh": Chỉ 47 triệu có ngay "hàng hiệu"

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga Honda SH Mode vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm