Giá xe máy Honda Future giảm "cực sốc" tại đại lý: "Kèo thơm" cho khách Việt

Cập nhật: 19:10 | 26/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong những ngày cuối tháng 3, giá bán của các dòng xe máy Honda đang có dấu hiệu hạ nhiệt tại các đại lý, trong đó có mẫu xe số Honda Future 2023.

Honda trình làng mẫu xe máy phiên bản giới hạn: Thiết kế mãn nhãn, giá "khá chát"

Wave Alpha "thất thế" trước mẫu xe máy mới: Giá bán gây sốt, "ăn" ít xăng số 1 phân khúc

"Vua côn tay" thay màu áo mới, diện mạo gây sốt: Giá bán khiến Winner X "mừng thầm"

Trải qua hơn 20 năm tại Việt Nam, phiên bản mới, Honda Future 2023 vẫn giữ được cho mình nét riêng với ngoại hình to lớn nhưng không kém phần góc cạnh. Mặt trước của xe máy được thiết kế theo hình chữ V (V-shape) cùng với hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh, hệ thống đèn xi nhan và đèn định vị nổi bật tạo sự mạnh mẽ đầy cá tính khi nhìn từ phía trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụm đèn pha Future 125 Fi 2023 với kiểu tạo hình tương tự như trên SH với công nghệ LED. Cụm đèn sau xe trang bị công nghệ đèn LED được sử dụng cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan được thiết kế liền khối, mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước, mang lại dáng vẻ quyền uy, sang trọng của một chiếc xe số danh tiếng.

Mặt đồng hồ Future 2023 thiết kế cao cấp và khoa học, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp làm nổi bật các chi tiết tinh tế trên mặt đồng hồ, các thông số được thể hiện đầy đủ và nằm trong tầm mắt giúp người lái dễ dàng quan sát. Dòng xe số cao cấp Future 2023 thế hệ mới tích hợp nhiều tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ, mang đến hành trình thoải mái và an toàn cho người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hộc đựng đồ U-box với dung tích lớn nhờ thiết kế khung xe phù hợp, hộc đựng đồ với dung tích lớn có thể chứa được mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Xe được trang bị bình xăng lớn với dung tích lớn 4,6 lít, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hàng đầu giúp đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người sử dụng khi di chuyển trên những quãng đường dài.

Honda Future 2023 trang bị yên xe 2 tầng với chiều cao 756 mm, phù hợp với hầu hết người Việt. Xe trang bị ổ khóa đa năng và an toàn với thiết kế hiện đại "4 trong 1" bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Future 2023 trang bị cặp lốp có kích thước 70/90-17 ở phía trước, 80/90-17 ở phía sau, đường kính bánh xe là 17 inch. Tương tự các mẫu xe phổ thông khác, Honda Future tiếp tục được trang bị cấu hình phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

Về hiệu năng, Honda Future 2022 sở hữu khối động cơ dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa 9,15 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 NM tại 5.500 vòng/phút. Với khối động cơ này, Honda Future 2022 có khả năng vận hành ấn tượng.

Giá xe máy Honda Future giảm

Như vậy, Honda Future hiện tại đang được bán ra với mức giá dao động từ 38,3 – 40,7 triệu đồng (đã bao gồm giấy tờ) tại các đại lý ở Hà Nội. Trong khi đó, giá bán của Honda Future ở TP.HCM cao hơn, ở mức từ 39 – 41,5 triệu đồng (đã bao giấy tờ). Mặc dù vẫn chênh giá so với giá niêm yết của hãng nhưng mức đội giá của Honda Future có vẻ “dễ thở” hơn nếu so với các mẫu xe cùng nhà.

Trong lúc Honda Future 2022 vẫn tiếp tục đội giá bán thì đối thủ mới Yamaha Jupiter Finn cũng chuẩn bị về đại lý. Yamaha Jupiter Finn mới được giới thiệu với mức giá khởi điểm từ 27,8 triệu đồng cùng nhiều trang bị và tính năng hấp dẫn vượt tầm giá.

Chiếc xe máy với diện mạo không chỗ chê khiến Winner X "hổ thẹn": Giá cực "yêu thương"

Không có màn hình màu, nhưng naked bike Yamaha MT-15 vẫn thừa hưởng trang bị an toàn cao cấp từ R15 M. Chiếc xe máy ...

Giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 3 bất ngờ "sale mạnh": Chỉ 47 triệu có ngay "hàng hiệu"

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe tay ga Honda SH Mode vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều ...

Chiếc xe máy tay ga "vượt mặt" Vision về thiết kế: Giá "rẻ như cho", "uống" xăng cực ít

Với tiêu chí là "nhỏ-gọn-nhẹ", chiếc xe máy này đã "chinh phục" đa số người tiêu dùng Việt không chỉ ở mặt thiết kế mà ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm