Giá xe Hyundai Creta ngày 13/1/2023: Tân binh lọt top 10 xe bán chạy nhất 2022

Cập nhật: 07:00 | 12/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Creta chốt top 10 danh sách xe bán chạy nhất năm 2022 với số lượng 12.096 xe được bán ra.

Bảng giá xe ô tô Hyundai Creta 2022 mới nhất ngày 16/12: Ưu đãi hấp dẫn, Kia Seltos “áp lực”

Giá xe Hyundai Creta những ngày cuối năm 2022: Đẹp, rộng, công nghệ vượt trội cùng giá mềm

Hyundai Creta thuần điện có giá dự kiến chỉ từ 426 triệu đồng, chuẩn bị thay thế Kia Seltos

Giá xe Hyundai Creta tháng 1/2023

Hyundai Creta được phân phối tại thị trường Việt dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe có 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng 6 màu sắc tùy chọn (Trắng/Đỏ/Đen/Bạc/Xám/Xanh dương). Phiên bản Cao cấp có thêm lựa chọn 2 màu sắc với mức giá tăng thêm 5 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tại phân khúc SUV cỡ B, Hyundai Creta đang cạnh tranh với các tên tuổi như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross và Honda HR-V. Với mức giá hiện tại thì xe giành được lợi thế "mềm" hơn so với các đối thủ.

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

Hyundai Creta Tiêu chuẩn

640.000.000

736.780.700

724.380.700

705.380.700

Hyundai Creta Đặc biệt

690.000.000

792.780.700

779.380.700

760.380.700

Hyundai Creta Cao cấp

740.000.000

849.980.700

835.380.700

816.380.700

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Ngoại thất của Hyundai Creta

Hyundai Creta 2023 sở hữu kích thước chiều dài x chiều dài x chiều rộng là 4.315 x 1.790 x 1.660 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Ngoại hình của xe được đánh giá là khá gọn gàng, dễ dàng di chuyển trong phố nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe sở hữu ngoại hình vuông vức với các đường nét thiết kế trẻ trung, thể thao, năng động nhờ sử dụng ngôn ngữ Sensuous Sportiness (vẻ thể thao thuần khiết). Đầu xe gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt mở to đậm chất “tương lai”, cụm ca-lăng này được lắp ghép từ vô số mảnh khối hình học trông như vảy cá. Kèm với đó là tích hợp đèn định vị ban ngày LED thiết kế hình học “Parametric Hidden Lights” dạng ẩn, chỉ phát sáng khi xe đề nổ. Phiên bản Cao cấp và đặc biệt sử dụng đèn LED hai tầng rực rỡ, bản Tiêu chuẩn dùng đèn Bi-Halogen cho hiệu ứng ánh sáng cũng không quá thua kém. Tất cả đều có tính năng đèn pha điều khiển tự động.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi chạy dọc, tay nắm cửa mạ crôm "ăn khớp" với chi tiết ốp viền bao quanh tạo vẻ thể thao, năng động cho xe. Gương chiếu hậu nằm chung ở trụ A, tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. "Dàn chân" bên dưới kích thước 17inch 5 chấu xoáy cắt xẻ cầu kỳ phối hai màu cuốn hút, kết hợp lốp 215/60R17.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đuôi xe thiết kế đẹp với những đường nét thiết kế góc cạnh, cắt xẻ được vận dụng một cách tinh tế. Cụm đèn hậu LED đa giác, cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá và hốc gió giả trên cản sau đều là những chi tiết nổi bật. Cốp xe có thể tự động mở tiện lợi.

Nội thất Hyundai Creta

Khoang nội thất của xe được đánh giá là rộng rãi bậc nhất phân khúc với cấu hình 5 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất được tối giản hóa, hướng đến sự thực dụng. Vô lăng bọc da tích hợp nút bấm chức năng gồm điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, phía sau là màn hình đa thông tin dạng kỹ thuật số 10,25 inch. Bảng táp-lô với màn hình thông tin giải trí 8 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto, các nút bấm, núm xoay chức năng được đặt nằm xung quanh màn hình giúp tài xế dễ dàng thao tác khi đang di chuyển.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ghế ngồi đều được bọc da kèm theo tính năng sưởi/ làm mát ở hàng ghế trước, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Hàng ghế sau rộng rãi, có bệ để tay trung tâm, tựa đầu 3 vị trí. Khoảng trống trần bên trên và chỗ để chân đều rất thoải mái. Khoang hành lý phía sau có dung tích 416 lít, người dùng cũng có thể linh hoạt gập hàng ghế sau để tăng diện tích để đồ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hyundai Creta được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hòa tự động 1 vùng tích hợp hệ thống lọc bụi mịn, khởi động/tắt máy từ xa thông qua ứng dụng Hyundai BlueLink trên điện thoại thông minh, ngăn mát dưới mặt táp-lô, hệ thống đèn viền trang trí nội thất, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động...

Động cơ vận hành Hyundai Creta

Hyundai Creta tại thị trường Việt sử dụng khối động cơ xăng Smartstream dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất cực đại 115 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xe có 4 chế độ lái: Eco (tiết kiệm), Comfort (tiện nghi), Smart (thông minh), Sport (thể thao) và 2 chế độ địa hình là Sand (cát), Mud (bùn).

Trải nghiệm thực tế, khối động cơ 1.5L này là vừa vặn, đủ dùng và hợp lý với Hyundai Creta. Xe di chuyển nhẹ nhàng, động cơ êm ái, không có dấu hiệu gắng gượng, duy trì được độ thoáng nhất định khi chạy trong phố. Ra đường lớn thì xe cần tăng tốc từ từ, khó có thể bứt nhanh.

Khả năng cách âm cũng như tích kiệm nhiên liệu của Hyundai Creta được đánh giá tốt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Ford Territory ngày 12/1/2023: Bắt mắt, tiện nghi cùng mức giá không thể hấp dẫn hơn

Ford Territory 2023 được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, công nghệ an toàn đầy đủ cùng giá ...

Audi A6: Mẫu sedan hạng sang cỡ vừa đẹp, êm, tân tiến và giá "cực cạnh tranh"

Audi A6 là chiếc sedan sang đầy thú vị, ”hàm lượng” option khủng, động cơ mạnh và một mức giá khá cạnh tranh sẽ giúp ...

Giá xe Subaru Outback ngày 12/1/2023: Giá khá căng, đề cao tính thực dụng, an toàn tuyệt đối

Subaru Outback 2023 hướng đến khách hàng ưa thích dòng xe wagon, ưa cảm giác lái thể thao và đề cao sự an toàn tuyệt ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm