Giá xe Hyundai Creta mới nhất tháng 5/2023: Giá rẻ, xe đẹp phù hợp với gia đình trẻ

Cập nhật: 06:45 | 07/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai Creta là mẫu SUV-B có 5 chỗ ngồi, xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc như: Giá xe rẻ, ngoại thất mới lạ, trang bị đi kèm hiện đại, cabin rộng rãi và động cơ vận hành ổn định.

Giá xe Mitsubishi Attrage tháng 5/2023: Giá bán phải chăng cho chiếc xe có tính thực dụng cao

Kể từ khi ra mắt, Hyundai Creta luôn là mẫu xe trong phân khúc có doanh số bán hàng tốt, thường xuyên có mặt trong bảng xếp hàng Top xe bán chạy nhất tháng. Đặc biệt, doanh số bán hàng của Hyundai Creta trong năm 2022 đạt 12.096 xe, xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng Top xe bán chạy nhất năm 2022.

Hyundai Creta có nhiều điểm thiết kế ngoại thất được chia sẻ với "đàn anh" Hyundai Tucson nên Creta 2022 có thể coi là "tiểu Tucson".Creta được định vị ở phân khúc B-SUV thực thụ, khác hẳn Kona chỉ ở phân khúc SUV A+.

Giá xe Hyundai Creta mới nhất tháng 5/2023: Giá rẻ, xe đẹp phù hợp với gia đình trẻ

Hyundai Creta sở hữu kích thước tổng thể: dài 4.315 mm, rộng 1.790 mm, cao 1.660 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm. So với đối thủ đồng hương Kia Seltos, kích thước của Creta cùng chiều dài và trục cơ sở, chiều rộng ngắn hơn 10 mm, chiều cao nhỉnh hơn 15 mm. Khoảng sáng gầm của Creta ở mức 200 mm cao nhất phân khúc, trong khi Seltos thấp hơn, mức 190 mm.

Hyundai Creta 2023 sở hữu ngoại hình vuông vức với các đường nét thiết kế trẻ trung, thể thao, năng động nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness (vẻ thể thao thuần khiết) vốn được Hyundai áp dụng trên nhiều mẫu xe mới.

"Mặt tiền" Hyundai Creta mới ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt mở rộng, không viền, tích hợp đèn định vị ban ngày LED thiết kế hình học “Parametric Hidden Lights” dạng ẩn, chỉ phát sáng khi xe đề nổ.

Các họa tiết bên trong lưới tản nhiệt tạo hình viên ngọc quý, sơn đen, mang đến cái nhìn thể thao, mạnh mẽ cho mẫu SUV-B của Hyundai.

Phía trên nắp ca-pô xuất hiện 2 đường gân dập nổi, nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp của một mẫu SUV, đồng thời tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt ngay phía dưới.

Cụm đèn pha LED đặt dọc, nằm thấp ở dưới và được bao bọc bởi lớp vỏ tối màu, gia tăng tính thẩm mỹ cho ngoại hình Hyundai Creta. Cản trước được bao bọc bởi ốp sơn bạc, to bản, giúp khu vực đầu xe Creta thêm phần hầm hố, thu hút.

Thiết kế nội thất Hyundai Creta 2022 thừa hưởng từ Tucson thế hệ mới, mang đến sự mới lạ và thể thao. Vô-lăng 4 chấu bọc da, được thiết kế theo phong cách mới, tích hợp lẫy chuyển số. Sau vô-lăng, Creta lắp màn hình kỹ thuật số 10,25 inch (trên bản Cao cấp) hiển thị đầy đủ thông và có thể điều chỉnh nhiều giao diện theo tâm trạng người lái. Còn trên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt thì sẽ chỉ có cụm đồng hồ Analog kết hợp với 1 màn hình LCD hiển thị thông tin cỡ nhỏ.

Giá xe Hyundai Creta mới nhất tháng 5/2023: Giá rẻ, xe đẹp phù hợp với gia đình trẻ

Chính giữa Táp-lô là một màn hình cảm ứng giải trí có kích thước 10,25 inch, có thể kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Trên bản Cao cấp và Đặc biệt thì sẽ được trang bị hệ thống điều hòa tự động, còn ở bản Tiêu chuẩn sẽ chỉ có điều hòa chỉnh cơ.

Cần số bọc da trang trí thêm với chi tiết mạ crôm và ốp nhựa đen. Hộc để đồ kiêm bệ tỳ tay hàng ghế trước kích thước vừa phải và khá đủ dùng.

Hyunda Creta tiêu chuẩn được trang bị an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), kiểm soát lực kéo (TCS), camera lùi, cảnh báo áp suất lốp (TPMS), phanh tay điện tử EPB và Auto Hold. Phiên bản Tiêu chuẩn trang bị 2 túi khi, còn phiên bản Đặc biệt và Cao cấp trang bị 6 túi khí.

Bảng giá xe Hyundai Creta tháng 5/2023

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu VND) Giá lăn bánh tạm tính (triệu VND)
Hà Nội TP.HCM Tỉnh/TP. khác
Hyundai Creta 1.5L Tiêu chuẩn 640 739 726 707
Hyundai Creta 1.5L Đặc biệt 690 795 781 762
Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 740 851 836 817
Hyundai Creta 1.5L Cao cấp 2 tone màu 745 856 841 822

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Giá xe Mitsubishi Attrage tháng 5/2023: Giá bán phải chăng cho chiếc xe có tính thực dụng cao

Mitsubishi Attrage 2023 được đánh giá nhỉnh hơn các đối thủ trong phân khúc, về mặt giá bán và tính thực dụng. Thế hệ 2020 ...

Hyundai Santa Fe “tụt xuống” khi chạm mặt SUV 7 chỗ vừa ra mắt: Thiết kế đỉnh cấp, giá lại còn rẻ

Hyundai Santa Fe sẽ phải “đụng độ” với một đối thủ khó nhằn tới từ châu Âu. Qua đso tạo cuộc đua doanh số trong ...

Giá xe Mazda CX-8 2023 mới nhất tháng 5: Giảm giá mạnh tay, hấp dẫn khách Việt

Mazda CX-8 2023 với loạt thay đổi đáng giá so với mô hình cũ. Điểm nhấn đặc biệt là phiên bản 6 chỗ với hàng ...

Diệp Diệp (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm