Giá xe Ford Territory đầu tháng 6/2023: Giá bán khiến loạt đối thủ “hít khói”

Cập nhật: 17:30 | 30/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Ford Territory mang thiết kế khách biệt với so với các “anh em” cùng nhà nhưng vẫn giữ nguyên đặc trưng về công nghệ ngập tràn, đảm bảo trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Xe sở hữu thiết kế năng động thể thao và bắt mắt.

Ford Territory: Chiếc SUV thế hệ mới với tính năng an toàn vượt trội cùng giá bán siêu hấp dẫn

Giá xe Ford Territory mới nhất tháng 5/2023: Thiết kế đẹp, giá cả phải chăng bậc nhất phân khúc

Giá xe Ford Territory 2023 mới nhất ngày 10/5: Rẻ mà khỏe nhất tháng 5

Ford Territory có số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm) cùng trục cơ sở đạt 2.726 mm và hiện đang phân phối 5 tùy chọn màu ngoại thất, gồm Trắng, Đen, Nâu, Bạc và Đỏ. Màu nội thất sẽ là ghi trắng cho bản Trend và xanh đen cho các bản Titanium và Titanium X.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Phần đuôi xe xuất hiện những tạo hình 3D nổi khối mang đến cái nhìn trẻ rung nổi bật. Cụm đèn hậu LED mảnh mai, tinh tế, sử dụng công nghệ chiếu sáng mới, chú trọng vào sự hiện đại và tiên tiến trên các mẫu xe mới nhất của Ford. Dải LED ban ngày tạo hình móc câu sắc lẹm với đường nét thanh mảnh mang đến cái nhìn sắc sảo và mạnh mẽ cho chiếc xe.

Phần thân xe gây ấn tượng với những đường gân dập nổi, nhấn mạnh vẻ đẹp cơ bắp đặc trưng trên các dòng SUV. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép vô cùng khỏe khoắn với kích thước từ 18 - 19 inch, tùy phiên bản, kèm bộ lốp 235/55 và 235/50 tương ứng.

Tiến vào trong nội thất, Ford Territory nổi bật với sự tiện nghi, tinh tế, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi với phần để chân được làm phẳng với cả sàn xe, mang lại sự thoải mái tối đa ngay cả khi có 3 người ngồi.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Hàng ghế này có thể gập xuống giúp mở rộng thể tích khoang hành lý từ 448 lít lên tới 1.422 lít. Bên cạnh đó, xe được trang bị đề nổ dạng nút bấm, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng, chuyển số kiểu núm xoay, sạc điện thoại không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, hơn 20 hộc đựng đồ phân bổ khắp không gian bên trong xe...

Chiếc xe sở hữu động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số tự động 7 cấp. Xe được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360TM với gần 20 tính năng an toàn vượt trội

Ford Territory 2023 có giá khởi điểm từ 822 triệu đồng. Mức giá này đã phá thế rẻ nhất của Hyundai Tucson (825 triệu đồng). Giá bán hấp dẫn cộng lợi thế lắp ráp trong nước khiến Territory trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV/CUV.

Giá bán Ford Territory 2023 mới nhất tháng 6

Bảng giá xe Ford Territory 2023

Mẫu xe

Giá xe (triệu đồng)

Territory Trend

822

Territory Titanium

909

Territory Titanium X

954

(*) Lưu ý: Giá bán trên chỉ mang tính tham khảo.

“Siêu phẩm” ô tô mới toanh nhà Honda trang bị cực khủng, giá dự kiến chưa tới 300 triệu đồng

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda Cars vừa thông báo sẽ cho ra mắt mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Elevate tại thị ...

Tìm hiểu 4 loại hộp số ô tô thông dụng nhất hiện nay, ưu và nhược điểm của từng loại

Hộp số ô tô là bộ phận rất quan trọng trong hệ thống vận hành của xe. Trải qua lịch sử phát triển lâu dài, ...

Đối thủ 'một chín một mười' của Toyota Fortuner ra mắt với giá cực rẻ, ngập tràn trang bị án tượng

MG Ấn Độ mới đây đã bổ sung một phiên bản thể thao mới cho dòng sản phẩm SUV cao cấp MG Gloster với tên ...

Linh Chi (T/h)