Giá Samsung Galaxy z Fold 4 giảm kịch sàn: Siêu phẩm cao cấp hàng đầu về giá trong tầm tay

Cập nhật: 19:00 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy z Fold 4 là chiếc điện thoại đẳng cấp bậc nhất được bày bán ở thị trường Việt. Không chỉ có thiết kế đa năng, cấu hình mạnh mẽ, bộ camera cao cấp không có gì để chê mà nó còn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với khi ra mắt.

Giá Samsung Galaxy Z Fold 4

Theo khảo sát cuối tháng 3/2023, giá Samsung Galaxy Z Fold 4 đã giảm mạnh tới 5 triệu so với khi ra mắt. Cụ thể, phiên bản 256GB hiện chỉ còn 32.190.000 đồng, giảm hơn 8 triệu đồng so với giá niêm yết. Còn phiên bản 512GB cũng giảm tới gần 9 triệu, chỉ còn 35.390.000 đồng.

Giá Samsung Galaxy z Fold 4 giảm kịch sàn: Siêu phẩm cao cấp hàng đầu về giá trong tầm tay
Samsung Galaxy Z Fold 4

Thiết kế Galaxy Z Fold 4

Có thể bạn chưa biết, Galaxy Z Fold 4 chính là chiếc điện thoại màn hình gập dạng quyển sách nhẹ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhà sản xuất Samsung đã cố gắng tối ưu mọi khía cạnh như viền màn hình, vật liệu, bản lề giúp làm giảm trọng lượng tối đa. Không chỉ vậy, Galaxy Z Fold 4 còn gây ấn tượng với 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt là kem metallic, đen phantom và xanh titan.

Cấu hình Galaxy Z Fold 4

Galaxy Z Fold 4 sở hữu màn hình ngoài 6,2 inch khi gập lại, lớn hơn cả đối thủ iPhone 14 nên bạn vừa có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay vừa có những trải nghiệm giải trí mãn nhãn.

Khi mở ra, kích thước màn hình lên tới 7,6 inch, rộng như một chiếc máy tính bảng nên bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng cầm tay đa zi năng. Không chỉ vậy, màn hình còn hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cho tốc độ chuyển khung hình mượt mà hơn rất nhiều.

Nhờ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8+ Gen 1 8 nhân nên Galaxy Z Fold 4 đã trở thành chiếc điện thoại gập mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Không chỉ thế, RAM 12GB đi kèm còn giúp điện thoại chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag và 2 tùy chọn bộ nhớ giúp bạn thoải mái tải và lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích.

Được trang bị thêm bút S Pen huyền thoại, Galaxy Z Fold 4 thực sự là “hổ mọc thêm cánh” khi chinh phục mọi người dùng khó tính nhất. Điện thoại cũng có viên pin lớn 4400mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc và thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin.

Bộ camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Mặc dù là điện thoại màn hình gập nhưng Samsung Galaxy Z Fold 4 vẫn sở hữu cụm 3 camera chất lượng cao với camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele zoom quang học 3x 10MP. Cụm camera sau cũng được Samsung chăm chút với việc bổ sung nhiều tính năng chuyên nghiệp như thu phóng không gian, mắt thần bóng đêm,...

Samsung cũng nghiên cứu và trang bị thêm camera selfie 10MP ở màn hình ngoài và camera ẩn 4MP ở màn hình trong giúp bạn tự sướng tiện lợi, nhanh chóng và cho chất lượng ảnh vô cùng tự nhiên.

Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 4?

Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại đa năng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại màn hình gập để có những giây phút giải trí mãn nhãn thì Galaxy Z Fold 4 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với mức giá ngang ngửa iPhone 14 Pro Max, Galaxy Z Fold 4 cũng gây ấn tượng với màn hình lớn siêu đỉnh, bút S Pen đa năng và đặc biệt là bộ camera chụp ảnh chuyên nghiệp hàng đầu.

Giá Samsung Galaxy A33 5G và iPhone XS giảm sốc: Đâu là siêu phẩm giá rẻ đáng xuống tiền?

Hiện, Samsung Galaxy A33 5G và iPhone XS cũ giá ngang bằng nhau. Vậy đâu là chiếc điện thoại đáng xuống tiền?

Samsung Galaxy Z Flip 4 khiến người dùng "xiêu lòng": Đã đẹp nay còn rẻ

Samsung Galaxy Z Flip 4 một trong những chiếc điện thoại màn hình gập chỉn chu nhà Samsung với thiết kế đẹp, độ bền cao ...

iPhone 11 và Samsung Galaxy A73 5G đồng loạt "lao dốc": Đâu là "chân ái" của người dùng?

iPhone 11 và Samsung Galaxy A73 5G là hai chiếc điện thoại nổi bật ở phân khúc cận cao cấp đang rất được chú ý. ...

Tuệ Nhi