Giá Samsung Galaxy S20 FE cuối tháng 3: Vừa rẻ, vừa đẹp, vừa lấy lòng người dùng

Cập nhật: 19:30 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy S20 FE được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay và cũng có thiết kế mềm mại rất phù hợp với phái đẹp.

Giá Samsung Galaxy S20 FE

Cuối tháng 3/2023, giá Samsung Galaxy S20 FE hiện chỉ còn 6.790.000 đồng, có sẵn với 2 tùy chọn là xanh lá và xanh blue. Với mức giá này, nó được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay và cũng có thiết kế mềm mại rất phù hợp với phái đẹp.

Giá Samsung Galaxy S20 FE cuối tháng 3: Vừa rẻ, vừa đẹp, vừa lấy lòng người dùng
Samsung Galaxy S20 FE

Thiết kế sang trọng

Galaxy S20 FE có thiết kế hiện đại với lớp phủ mờ ở mặt lưng, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Hơn nữa, nó cũng có các cạnh bo cong khá mềm mại cùng màu sắc nổi bật giúp người dùng dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau.

Màn hình lớn xem phim mãn nhãn, chơi game thỏa thích

Galaxy S20 FE sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 6,5 inch, độ phân giải FHD+ và công nghệ HDR10+ cho trải nghiệm giải trí sống động, màu sắc chân thân thực, hình ảnh chi tiết và có độ sắc nét cao.

Samsung cũng ưu ái cho Galaxy S20 FE bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ, đi kèm chip đồ họa Adreno 650 giúp người dùng chinh phục được nhiều tựa game hot hiện nay mà không lo giật lag.

Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ bởi RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt và bộ nhớ trong 256GB cho khả năng lưu trữ thoải mái. Do vậy, người dùng có thể dễ dàng tải và lưu trữ các ứng dụng, hình ảnh, video, bộ phim hay,... mà không lo đầy bộ nhớ.

Không chỉ có nhiều tính năng hấp dẫn, Galaxy S20 FE còn có viên pin trâu lên tới 4500mAh cho phép người dùng tha hồ lướt web, xem phim cả ngày dài chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ sạc nhanh 25W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin tối ưu hơn.

Camera "xiêu lòng" phái đẹp

Một điểm đáng tiền trên Galaxy S20 FE chính là bộ 3 camera đẳng cấp được đặt trong mô đun hình chữ nhật ở mặt lưng. Bộ 3 camera gồm camera chính 12MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét, camera góc siêu rộng 12MP hỗ trợ chụp ảnh nhóm và phong cảnh tối ưu cũng như camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học tối đa 3x.

Cụm camera này cũng đi kèm nhiều tính năng hiện đại như chụp xóa phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,... giúp người dùng chụp được những vật thể đang di chuyển với độ sắc nét cao.

Có nên chọn Galaxy S20 FE?

Như đã phân tích ở trên, Galaxy S20 FE là chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, mềm mại, màu sắc nhã nhặn, hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Hơn nữa, điện thoại Samsung luôn có ưu điểm chụp ảnh đẹp tự nhiên, không quá ảo, rất phù hợp cho các mẹ, các bạn gái selfie mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng có ảnh đẹp check in mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Giá Samsung Galaxy A23 5G nay đã cực "hời": Sở hữu cấu hình "vạn người mê"

Samsung Galaxy A23 là một chiếc smartphone nổi bật nhất hiện tay trong phân khúc giá rẻ xấp xỉ 5 triệu đồng. Nó không hẳn ...

Cực phẩm Xiaomi thành "hàng hiếm" chỉ sau vài giờ ra mắt: Thiết kế đẹp tựa "trong tranh"

Mẫu điện thoại mới nhất nhà Xiaomi này được cho là đáng mong chờ nhất năm 2023, nhất là với các tín đồ công nghệ ...

Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng danh siêu phẩm "đỉnh của đỉnh": Giá thành "nhẹ tênh"

Samsung Galaxy S23 đã chính thức ra mắt, thế nhưng những đại diện đời thấp hơn là Galaxy S22 vẫn còn đó nét riêng biệt...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm