Giá Nokia C31 rẻ “kỷ lục” nửa cuối tháng 3: Cấu hình đủ để "say lòng người"

Cập nhật: 09:00 | 18/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù là điện thoại giá rẻ hơn 2 triệu nhưng Nokia C31 sẽ khiến nhiều khách hàng bất ngờ bởi cấu hình ổn định, camera sắc nét.

Giá Nokia C31

Theo khảo sát, giá Nokia C31 lại giảm ở mức kỷ lục mới, chỉ còn 2.190.000 đồng cho phiên bản 3GB/32GB, từ 2.380.000 đồng cho phiên bản 4GB/128GB cao cấp hơn. Như vậy, giá Nokia C31 đã được ưu đãi tới cả triệu đồng so với thời điểm ra mắt, ngày càng tiến dần đến vị trí là chiếc điện thoại rẻ nhất của nhà Nokia.

Giá Nokia C31 rẻ “kỷ lục” nửa cuối tháng 3: Cấu hình đủ để
Nokia C31

Thiết kế đẹp mắt

Nokia C31 có khung viền tinh tế với các cạnh được bo cong mềm mại, đi kèm với màu sắc sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp thời thượng. Cụm camera sau được đặt trong mô đun hình chữ nhật ở góc trái, ở giữa có tên thương hiệu giúp người dùng dễ nhận biết hơn. Vì được phủ một lớp nhám ở ốp lưng nên nó còn có khả năng hạn chế bụi bẩn và dấu vân tay khá tốt.

Cấu hình ổn định

Nokia C31 sở hữu màn hình 6,7 inch mang đến không gian giải trí mãn nhãn. Hơn nữa, màn hình còn hỗ trợ chế độ chỉnh sáng để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh. Màn hình cũng phản ứng khá nhanh, thao tác mượt mà nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Nokia C31 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc 9863A1 đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản của người dùng phổ thông. Ngoài ra, điện thoại còn có 2 tùy chọn RAM và 2 tùy chọn lưu trữ giúp xử lý tác vụ ổn định và lưu trữ một vài thông tin cơ bản. Máy cũng đi kèm hệ điều hành Android 12 mới nhất ngay sau khi xuất xưởng.

Nokia C31 có viên pin siêu trâu 5050 mAh cho phép bạn nghe nhạc, xem phim hay chơi game suốt ngày dài mà không cần cắm sạc giữa chừng. Hơn nữa, nó cũng có khả năng sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trở lại cuộc vui.

Camera sắc nét

Mặc dù là điện thoại giá rẻ chỉ từ 2 triệu nhưng Nokia C31 sẽ khiến nhiều khách hàng bất ngờ bởi cụm 3 camera sắc nét gồm camera chính 13MP, camera độ sâu 2MP và camera macro 2MP.

Cụm camera này có nhiều tính năng hiện đại, bộ lọc làm đẹp,... giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp tự nhiên. Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera 5MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video cơ bản.

Có nên mua Nokia C31?

Với giá bán chỉ từ 2 triệu, Nokia C31 thậm chí còn rẻ hơn cả đối thủ Galaxy A03 và OPPO A16K nhưng lại cung cấp một màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn. Hơn nữa, nó cũng có viên pin trâu đáp ứng thời lượng sử dụng lâu dài, rất phù hợp để làm máy phụ hoặc cho những người cần làm việc ngoài trời cả ngày dài, không có điều kiện mang theo và sạc pin liên tục.

"Siêu điện thoại" nhà Nokia trình làng: Chip "Rồng" 900 5G, camera siêu khủng 200MP

Mới đây, trên các trang mang xã hội có nhiều tin đồn cho rằng Nokia sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại cao cấp ...

Nokia cũng tung "bá vương" điện thoại giá rẻ: Đủ sức đưa hãng về lại "ngôi vương"?

Siêu phẩm điện thoại mới nhà Nokia này được cho là sở hữu cấu hình chất lượng cùng giá rẻ đến bất ngờ, hứa hẹn ...

Nokia âm thầm ra mắt siêu phẩm: Pin dùng 18 ngày, thiết kế đáng yêu, giá cả siêu rẻ

Vừa qua, Nokia đã âm thầm ra mắt Nokia 105 Africa Edition. Đây là chiếc điện thoại phổ thông nổi bật thiết kế bền bỉ ...

Đức Chiến

Tin cũ hơn
Xem thêm