Giá Nissan Navara giảm cực sâu trong tháng 4: Ford Ranger chính thức “bị bỏ rơi”

Cập nhật: 14:26 | 02/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Với mức giá vô cùng hấp dẫn sau khi được giảm giá, mẫu xe bán tải của Nissan đã sẵn sàng để lật đổ sự thống trị của Ford Ranger trong phân khúc xe bán tải.

Giá xe Hyundai Creta mới nhất tháng 4: Quá rẻ, “chiếm sóng” của Honda HR-V và Kia Seltos

Khảo sát đầu tháng 4 này, xe bán tải Nissan Navara đang được các đại lý đồng loạt chào bán với mức giá giảm cực sâu. Trong đó, mức giảm giá cho phiên bản EL 2WD là 65 triệu đồng, trong khi phiên bản VL 4WD và Pro-4X được giảm tới 120 triệu đồng.

Ngoài mức giảm giá cực khủng, khách hàng khi mua 2 phiên bản cao cấp của Nissan Navara còn được nhận thêm quà tặng phụ kiện.

Với ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, giá bán của phiên bản Nissan Navara EL 2WD hiện chỉ còn 634 triệu đồng.

Nissan Navara
Ô tô bán tải Nissan Navara

Trong khi đó, giá phiên bản VL 4WD chỉ còn 825 triệu đồng và bản Pro-4X có giá ở mức 850 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn so với mẫu xe đang thống trị phân khúc bán tải là Ford Ranger (hiện có giá từ 665 – 972 triệu đồng), không tính bản Raptor.

Kể từ khi ra mắt phiên bản động cơ mới tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2022, Nissan hiện tại đang có mức giá thấp kỉ lục. Trong tháng trước, mẫu bán tải của Nissan cũng đã được hưởng mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 25-70 triệu đồng. Chính sách giảm giá tiền mặt lần này được các đại lý áp dụng cho Nissan Navara sản xuất năm 2022 để đẩy hàng tồn, dọn kho.

Bảng giá xe Nissan Navara mới nhất tháng 3/2023

Trên thị trường Việt Nam, xe ô tô Nissan Navara có các phiên bản Navara EL 2WD, Navara 4WD Cao Cấp và Navara PRO4X với mức giá từ khoảng 700 triệu đồng trở lên.

Bảng giá xe Nissan Navara 2023 mới nhất, ĐVT: Triệu VNĐ

Phiên bản xe

Giá niêm yết

Ưu đãi

Giá lăn bánh tạm tính

Navara 4WD cao cấp

945

100% trước bạ

1.005

Navara PRO-4X

970

100% trước bạ

1.032

Navara EL

699

100% trước bạ

745

(*)Chú ý: Giá trong bảng chưa bao gồm ưu đãi.

Nissan Navara có gì hấp dẫn?

Nissan Navara sở hữu thiết kế mới, trở nên cá tính, thể thao và mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn với lưới tản nhiệt mở rộng, họa tiết lưới 3 tầng sơn màu đen bóng.

Navara sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.260 x 1.850 x 1.860 (mm) trên phiên bản 4WD cao cấp và 5.260 x 1.875 x 1.855 (mm) trên phiên bản thể thao Pro4X. Chiều dài cơ sở đạt 3.150 mm.

Khách hàng mua phiên bản Navara 4WD Cao Cấp sẽ có 5 lựa chọn màu sắc ngoại thất, còn bản Navara Pro4X với 4 lựa chọn màu sắc.

Thân và phần sau xe Nissan Navara
Thân và phần sau xe Nissan Navara

Xe có cụm đèn pha đa bóng Bi-LED công nghệ Quad Projector được ôm trọn bởi dải đèn chạy ban ngày, mang lại hiệu ứng thị giác vượt trội. Thùng xe được nâng cao hơn hẳn so với bản tiền nhiệm, tạo cảm giác cao ráo, thể thao.

Cụm đèn hậu LED thiết kế mới với dòng chữ Navara dập nổi ở phần nắp cốp sau chính là những điểm nhấn mới trên mẫu bán tải đến từ Nhật Bản.

Về nội thất, thiết kế bên trong khoang lái cũng được điều chỉnh theo hướng sắc sảo, hiện đại hơn với vô-lăng 3 chấu thiết kế mới tích hợp phím điều khiển, nhẹ hơn bản cũ tới 15%.

Ghế ngồi có 2 tùy chọn là ghế da và ghế nỉ (bản tiêu chuẩn). Độ ngả của hàng ghế thứ 2 cũng tốt hơn, êm ái hơn. Đặc biệt, xe được trang bị camera toàn cảnh 360 độ hiện đại hàng đầu phân khúc.

Nội thất Nissan Navara
Nội thất Nissan Navara

Nissan Navara sử dụng khối động cơ Turbo kép 2.3L cho sức mạnh 190Ps và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ mới trên Nissan Navara được trang bị thêm một turbo tăng áp, không chỉ giúp gia tăng khả năng vận hành, lực kéo và khả năng tải nặng mà còn tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Xe ô tô Navara mới còn nhận thêm nhiều tinh chỉnh về hệ thống xử lý khí thải, đơn cử như Bộ lọc hạt (DPF) và sự thay đổi ở bộ chuyển đổi chất xúc tác (Catalyst converter), giúp mẫu xe đạt được mức tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Về mặt an toàn, Nissan Navara được trang bị những trang bị an toàn cụ thể như sau: Camera toàn cảnh 360°; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Hệ thống hỗ trợ xuống dốc; Camera lùi; Cảm biến lùi; Hệ thống chống bó phanh; Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp; Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử; Hệ thống kiểm soát lực kéo; Hệ thống cân bằng điện tử; 6 túi khí;…

Hyundai Accent 2024 bất ngờ về đại lý với giá "siêu rẻ": Dân tình "chốt đơn mỏi tay"

Chỉ ít ngày sau khi được giới thiệu, Hyundai Accent 2024 thế hệ mới đã chính thức cập bến các đại lý ở Ấn Độ. ...

Ford Everest: Chiếc SUV mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường

Ford Everest 2023 gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, sắc sảo, nội thất hiện đại, nhiều tiện nghi, đa ...

Giá xe Ford Ranger mới nhất tháng 4: Lợi thế về giá, vững vàng ngôi “Vua bán tải”

Ford Ranger được biết đến là “vua bán tải” tại Việt Nam khi trong phân khúc không mẫu xe đối thủ nào có thể qua ...

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm