Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios cuối tháng 1/2024

Cập nhật: 17:35 | 28/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Toyota Vios 2023 chinh phục người tiêu dùng nhờ những nâng cấp ấn tượng trong động cơ, tiện nghi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu sedan hạng B của Toyota tiếp tục đối đầu trực tiếp của loạt xe cùng phân khúc như Honda City, Nissan Sunny…Dưới đây là cập nhật giá niêm yết và lăn bánh Toyota Vios mới nhất cuối tháng 1/2024.

Toyota Vios 2023 tại Việt Nam là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) trong khi các thị trường láng giềng đều nhận được thế hệ mới. Tuy nhiên, Vios 2023 vẫn có thay đổi ở ngoại hình cũng như bổ sung nhiều trang bị mới. So với bản tiền nhiệm, Toyota Vios 2023 loại bỏ các bản E MT và E CVT 7 túi khí và chỉ còn các bản 3 túi khí. Riêng bản G CVT vẫn giữ nguyên, không tăng giá. Bản G-RS vốn kén khách cũng ngừng phân phối. Tại Việt Nam, Toyota Vios 2023 được lắp ráp trong nước, phân phối với 06 màu ngoại thất gồm: be, đen, xám, đỏ, bạc, trắng.

Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios cuối tháng 1/2024

Về ngoại thất, xe nhận khá nhiều tinh chỉnh ở khu vực đầu xe, lưới tản nhiệt hình thang đã bị loại bỏ và thay vào đó là chi tiết nối liền nắp ca-pô và mở rộng sang 2 bên. Cản trước cũng được thiết kế lại và sơn đen và mang đến cái nhìn mới mẻ cho mẫu sedan hạng B. Đèn pha LED trở thành trang bị tiêu chuẩn.

Kích thước la-zăng vẫn giữ nguyên 15 inch nhưng họa tiết bên trong được thay đổi trông khỏe khoắn và thể thao hơn. Sự thay đổi phía đuôi xe nằm ở phần cản sau và đèn hậu không có sự khác biệt so với bản cũ.

Tiến vào trong nội thất, xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như: màn hình trung tâm 9 inch, vô lăng bọc da 3 chấu, hàng ghế 2 có khả năng gập 6/4 để gia tăng khoang hành lý, điều hòa tự động 2 vùng trên bản cao cấp và chỉnh tay trên bản cơ sở, đồng hồ Analog được thay thế bằng cụm đồng hồ Optitron hiện đại hơn,…

Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios cuối tháng 1/2024

Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị đầy tiện nghi như hệ thống giải trí với đầu CD được chuyển sang DVD kết hợp màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua 2 hệ điều hành Apple Carplay và Android Auto. Trang bị ghế nỉ trên bản E MT đã được thay thế bằng ghế da Simili. Vô-lăng bản G có thêm lẫy chuyển số; thêm cổng sạc USB cho hàng ghế sau trên các bản E MT và E CVT.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Vios là khối động cơ 1.5L hút khí tự nhiên Dual VVT-I với công suất tối đa 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 4.200 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Vios cuối tháng 1/2024

Trang bị an toàn trên Toyota Vios 2023 có sự nâng cấp đáng kể so với đời xe trước, với camera lùi cho tất cả phiên bản và nâng cấp phanh đĩa sau cho phiên bản E số sàn. Phiên bản G CVT có thêm cảm biến lùi góc trước sau để hỗ trợ đỗ xe cho người lái tốt hơn, bên cạnh đó là thêm cảm biến lùi trên phiên bản E số tự động vô cấp CVT.

Vios 2023 cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng như cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) trong gói an toàn Toyota Safety Sense, kết hợp với 7 túi khí (phiên bản G).

Bảng giá xe ô tô Toyota Vios cuối tháng 1/2024

Toyota Vios

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

1.5E-MT

479 triệu

530 triệu

525 triệu

506 triệu

1.5E-CVT

528 triệu

582 triệu

577 triệu

558 triệu

1.5G-CVT

592 triệu

650 triệu

644 triệu

625 triệu

#Lưu ý: Giá lăn bánh Toyota Vios bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể phát sinh thêm chi phí khi mua xe.

Toyota Vios 2023 lại so kè Honda City với giá cực rẻ: Xứng danh "vua doanh số"

Toyota Vios 2023 được phân phối tại thị trường Thái Lan dưới tên gọi là Toyota Yaris Ativ đã vượt mặt Honda City cùng những ...

Mẫu ô tô "quốc dân" rục rịch ra mắt phiên bản 2024: Giá bán đưa Honda City vào "thế khó"

Theo truyền thông Philippines, mẫu sedan Toyota Vios dự kiến sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp vào mùa xuân năm nay. Mẫu ô tô ...

Mazda 2 ra mắt biến thể mới với giá hơn 500 triệu: Toyota Vios liệu có "thất sủng"?

Sau khi mở bán Mazda 2 sedan 2024 cách đây không lâu, Thaco tiếp tục đưa về đại lý mẫu Mazda 2 Sport 2024 nhằm ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm