Giá MacBook Air M1 mới nhất ngày 27/2: Giảm mạnh “vừa ví” anh em tầm trung

Cập nhật: 05:30 | 26/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Những ngày cuối tháng 2, giá MacBook Air M1 lại tiếp tục giảm mạnh và được cho là rất “vừa ví” với anh em tầm trung.

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 27/2: Giảm hơn nửa giá, quá “ấm lòng” các fan

MacBook Air M1 sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng. Máy laptop này có độ mỏng nhẹ chỉ 1,29kg và các cạnh tràn viền khiến thiết bị trở nên đẹp hơn và cao cấp hơn. Cùng với đó, MacBook Air M1 sử dụng chất liệu nhôm bền bỉ.

MacBook Air M1
MacBook Air M1

Siêu phẩm MacBook Air M1 2020 được trang bị màn hình Retina IPS 13.3 inch mang đến nhiều màu sắc hơn lên đến 48% so với những thế hệ trước đó. Với độ phân giải 2560 x 1600 và tỉ lệ khung hình 16:10 với 227 ppi giúp hình ảnh trở nên rõ nét và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ True Tone trên máy tự động điều chỉnh cân bằng trắng giúp phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh và mang đến không gian màu rộng hơn 25% so với sRGB.

MacBook Air M1 sử dụng con chip M1. CPU của chip M1 có 8 nhân, bao gồm 4 nhân hiệu suất cao và 4 nhân hiệu suất thấp mang đến sức mạnh vượt trội cho thiết bị. RAM 8GB và card đồ họa VGA 7-core GPU giúp máy có thể xử lý nhanh chóng các tác vụ hằng ngày.

bàn phím Magic Keyboard
bàn phím Magic Keyboard

MacBook Air M1 2020 được trang bị bàn phím Magic Keyboard trên cơ chế cắt chéo với bước phím chỉ 1mm. Touch ID được tích hợp vào MacBook Air mang đến độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối.

Máy tính MacBook Air M1 kết nối dễ dàng với các thiết bị bằng Thunderbolt. Đây là giao diện phần cứng được tận dụng cổng USB Type-C thuận nghịch mang đến đôi tốc độ gấp đôi so với người tiền nhiệm…

Máy tính Air M1 tiết kiệm điện năng mang lại khả năng tối ưu pin và thời gian sử dụng. Có thể thoải mái làm việc trong vòng 15 tiếng và 18 tiếng mà không lo hết pin.

Có nên mua MacBook Air M1 thời điểm hiện tại?

Máy tính MacBook Air M1 là dòng sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế cùng với đó là giá thành phải chăng nên MacBook Air đã thu hút được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn.

Cập nhật giá MacBook Air M1 mới nhất cuối tháng 2/2023

Cập nhật giá MacBook Air M1 tại cellphones
Cập nhật giá MacBook Air M1 tại cellphones

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: Giá iPhone 11 pro max; iPhone 12 pro max; iPhone 13 pro max; iPhone 14 pro max... Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 27/2: Giảm hơn nửa giá, quá “ấm lòng” các fan

Trong những ngày cuối tháng 2, khảo sát cho thấy iPhone 12 Pro Max hiện đã giảm đến hơn nửa giá so với hồi mới ...

5 lý do iPhone 11 Pro Max cũ vẫn rất đáng mua ở thời điểm hiện tại

Thời điểm hiện tại, khi mà khách hàng dồn sự tập trung vào thế hệ iPhone 14. Thì nhiều người đã chọn phương án mua ...

Giá Samsung Galaxy S22 Plus giảm “thủng đáy” cuối tháng 2/2023: Dân tình “phát sốt” chốt đơn

Trong bối cảnh Samsung Galaxy S23 Plus ra mắt thị trường, giá bán Samsung Galaxy S22 Plus tại các đại lý đồng loạt giảm mạnh ...

Hoàng Quyên

Tin cũ hơn
Xem thêm