Giá iPhone 7 "siêu sale" còn gần 2 triệu đồng: Anh em "ví mỏng" mừng "phát khóc"

Cập nhật: 12:45 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Dù đã ra đời được khá lâu, thế nhưng iPhone 7 vẫn cực hút khách nhà thiết kế nhỏ gọn cùng hiệu năng tuyệt vời của máy. Thêm vào đó, giá của iPhone tại thời điểm hiện tại có thể coi là rẻ nhất trong các chiếc điện thoại iPhone.

Giá iPhone 11 Pro cuối tháng 9 lại có "đáy mới": Chỉ 9 triệu, hiệu năng vẫn "như mơ"

Khảo sát cuối tháng 8, nhiều cửa hàng vẫn rao bán iPhone 7 dưới dạng hàng cũ như mới. Trong đó, iPhone 7 dung lượng 32GB quốc tế có giá bán từ 3.190.000 đồng. Mức giá này là ngang với Bản 128GB cũng có giá 3.990.000 đồng còn bản 256GB giá 4.390.000 đồng. Điều này phản ánh một thực tế là dù đã gần 6 năm tuổi nhưng iPhone 7 hiện vẫn còn hoạt động ổn và rất giữ giá.

iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 năm 2016 là chiếc iPhone cuối cùng của Apple sử dụng thiết kế mặt lưng bằng nhôm nguyên khối truyền thống. Trong khi đó, mặt trước vẫn là thiết kế huyền thoại với nút home kiêm cảm biến vân tay. Với Apple, thiết kế này vẫn được duy trì và áp dụng trên iPhone SE 2022 vừa ra mắt hôm 8/3.

Giá iPhone 7

iPhone 7 được trang bị màn hình Retina IPS LCD kích thước 4,7 inch được nhiều người dùng yêu thích nhờ sự nhỏ gọn. Màn hình có độ sáng tối đa đạt 625 nits và không quá khó nhìn khi sử dụng trong điều kiện sáng mạnh ngoài trời.

Ở bên trong, iPhone 7 sử dụng con chip Apple A10 Fusion (16 nm) gồm 4 lõi với tốc độ tối đa 2,34 GHz (trong đó có 2 lõi Hurricane tốc độ cao và 2 lõi Zephyr tiết kiệm năng lượng. Nó mạnh gấp đôi so với iPhone 6S. Với con chip này, Apple vẫn đang cung cấp hỗ trợ iOS 15 cho máy một cách đầy đủ.

Mới đây, cư dân mạng đã dồn sự chú ý vào một bài đăng bán iPhone 7 với giá rẻ bất ngờ. Theo đó, tác giả của bài viết muốn bán lại chiếc iPhone 7 có: "Ngoại hình rất đẹp, mọi chức năng đều tốt, pin trâu khỏe mạnh, Camera chụp ảnh siêu sắc nét, wifi nhanh mượt mà, vân tay nhạy, lướt web xem phim chơi game bao mạnh mẽ, Mọi chức năng full từ a tới z".Mặc dù Apple đã chính thức công bố iOS 16 mới mà không hỗ trợ iPhone 7. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng đến việc người dùng vẫn rất thích chiếc iPhone đã gần 6 năm tuổi này.

Giá iPhone 7

Chiếc iPhone 7 trong bài viết được rao với giá bán chỉ 1,8 triệu đồng tương đương rẻ hơn cả Nokia C20 - đang được rao bán với giá phổ biến từ 1,9 triệu đồng.

Với chiếc iPhone 7 32GB được rao bán với giá 1,8 triệu đồng, nó rẻ hơn so với khi máy mới ra mắt tới gần 20 triệu đồng. Mức giá của chiếc iPhone 7 cũ này hiện rẻ hơn cả Nokia C30 - một trong những smartphone rẻ nhất của Nokia.

Tuy nhiên, khi mua iPhone 7 cũ, người dùng cần phải lưu ý về pin bởi qua thời gian, thiết bị này có thể không còn dung lượng pin cao như ban đầu thậm chí cần phải thay thế. Khi mua máy, người dùng cũng cần lưu ý yêu cầu người bán đăng xuất hết tất cả tài khoảng iCloud.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone XS sale sốc chạm "đáy": Nên "xuống tiền" hay "quay xe" sang Samsung?

Cuối tháng 9 này, giá iPhone XS hiện đã giảm mạnh đến mức chạm "đáy vực". Liệu người dùng có nên xuống tiền cho siêu ...

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất cuối tháng 9/2022: Chưa Tết đã thanh lý hết "cả kho"

Cuối tháng 9 này, giật mình khi Nokia "siêu sale" gần như toàn bộ các mẫu điện thoại đang mở bán. Thậm chí, chỉ với ...

"Món quà" cực chất Samsung dành tặng các fan: Giá còn một nửa, "có cửa" cho iPhone?

Cuối tháng 9 này, có một mẫu điện thoại được xem là "món quà" của nhà Samsung dành tặng các fan, khí giá của sản ...

Linh Đan