Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước "dế" nào?

Cập nhật: 06:00 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trên thị trường điện thoại thông minh, iPhone 11 và iPhone 11 Pro vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Hai sản phẩm này của nhà Táo hiện chỉ chênh lệch giá có 2 triệu đồng.

Thiết kế iPhone 11 và 11 Pro

Cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro đều mang nét thiết kế đặc trưng như tai thỏ quen thuộc và phần khung viền thiết kế bo tròn mang đến cảm giác ôm tay khi sử dụng.

Tuy nhiên vẫn có những điểm khác biệt riêng dễ dàng nhận thấy. Nếu iPhone 11 Pro có kích thước màn hình là 5.8 inch thì iPhone 11 lại nhỉnh hơn với 6.1 inch.

Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước
Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước "dế" nào?

iPhone 11 Pro được gia công từ thép không gỉ cao cấp, mang đến độ bền cao còn iPhone 11 chỉ được làm từ khung viền nhôm.

Trong khi iPhone 11 Pro sở hữu đến 3 ống kính với cách bố trí hình tam giác thì iPhone 11 chỉ có 2 ống kính được xếp dọc theo thân máy.

Cấu hình

iPhone 11 và iPhone 11 Pro đều được trang bị chip Apple A13 đầy mạnh mẽ cùng dung lượng RAM 4GB giúp máy sử dụng ổn định, mượt mà.

Do thiết kế có phần nhỉnh hơn đôi chút nên iPhone 11 cũng được trang bị viên pin có dung lượng lớn 3.110 mAh còn iPhone 11 Pro được trang bị viên pin 3.046 mAh cũng không kém cạnh là bao.

Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước

Về phần hiển thị, iPhone 11 được trang bị tấm nền OLED với công nghệ màn hình Retina XDR. Phiên bản Pro sử dụng tấm nền OLED với công nghệ Super Retina XDR.

Camera

Về số lượng các ống kính, iPhone 11 Pro sở hữu cho mình hệ thông 3 ống kính sau, trong khi đó iPhone 11 chỉ được trang bị 2 ống kính.

Cả 3 ống kính trên iPhone 11 Pro đều có thông số là 12 MP và tương tự vậy, iPhone 11 cũng có 2 ống kính sở hữu độ phân giải 12 MP. Tuy nhiên, iPhone 11 Pro được trang bị cảm biến chống rung OIS mang đến chất lượng chụp ảnh ổn định hơn.

Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước

Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì cụm camera được nâng cấp trên iPhone 11 Pro chính là dành cho bạn. Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì iPhone 11 cũng đã đủ đáp ứng tất cả.

Hiện nay, iPhone 11 Pro có giá từ 11,2 triệu đồng, iPhone 11 có giá bán từ 8,9 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 chiếc điện thoại chụp ảnh "đỉnh" nhất hiện nay: Hiệu năng cũng "xịn", giá quá ok

Dưới đây là top 5 chiếc điện thoại có camera tốt nhất, mang tới khả năng chụp ảnh và quay video cực đỉnh, thậm chí ...

Điện thoại "hàng mới" giá hơn 2 triệu nhà Realme: Có "ngon" như tin đồn?

Một trong những chiếc điện thoại mới nhất nhà Realme đã chính thức ra mặt với mức giá rẻ không tưởng. Liệu chất lượng của ...

Điện thoại iPhone chỉ 4 triệu trong tháng 8: "Đẹp không tỳ vết", chất lượng "an lòng"

Mẫu điện thoại iPhone này ra mắt khá lâu, nhưng từ khi Apple đã giới thiệu về iOS 16, cùng với đó là lịch ra ...

Thanh Tùng