Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 29/3: Tạo đáy 7 triệu, iFan “sướng rơn”

Cập nhật: 05:30 | 26/03/2023 Theo dõi KTCK trên

iPhone 11 Pro Max những ngày cuối tháng 3/2023 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Hiện giá chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max hiện đã giảm rất sâu so với thời điểm mới ra mắt, “Huyền thoại” bao người ao ước một thời giờ quá dễ tiếp cận.

Giá iPhone 11 Pro mới nhất cuối tháng 3: Rẻ chưa từng có, quá khó cho "họ" Samsung

Thời điểm hiện tại, dòng iPhone 14 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thì giá điện thoại iPhone đời cũ như dòng iPhone 13 Series, iPhone 12 Series, cho đến iPhone 11 Series đều giảm mạnh.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max
Điện thoại iPhone 11 Pro Max

Đáng chú ý, dòng điện thoại iPhone 11 hiện đang thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khách hàng bởi thiết kế hợp thời, cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Trong series iPhone 11 thì phiên bản cao cấp nhất chính là iPhone 11 Pro Max, mẫu điện thoại này hiện có giá bán trong tháng 3/2023 vô cùng hấp dẫn.

Trong thực tế, những chiếc iPhone cũ hơn vẫn có rất nhiều thứ để cung cấp và trở thành điểm hấp dẫn cho những người chuyên săn hàng giá hời.

Cuối tháng 3 này, giá điện thoại iPhone 11 Pro Max tại một đại lý điện thoại đang giảm sâu đến gần 60% cùng loạt ưu đãi hấp đẫn:

Cập nhật giá iPhone 11 Pro Max mới nhất cuối tháng 3/2023

Cập nhật iPhone 11 Pro Max tại Clickbuy
Cập nhật iPhone 11 Pro Max tại Clickbuy

Có nên mua iPhone 11 Pro Max ở thời điểm hiện tại?

iPhone 11 Pro Max đã từng có một thời kỳ vàng son trong quá khứ. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn được rất nhiều người săn đón trong thị trường smartphone như hiện nay. Vậy lý do gì mà iPhone 11 Pro Max vẫn tiếp tục giữ được cơn sốt khi nhà Táo đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới.

Camera “3 mắt” thời thượng

Chắc chắn lý do lớn nhất mà bạn muốn nâng cấp lên iPhone 11 Pro Max chính là cụm camera được Apple nâng cấp rất nhiều.Đây là một chiếc iPhone với 3 camera ở mặt sau và cả 3 camera này đều có độ phân giải là 12 MP.

Chúng ta sẽ có một camera góc thường, một camera góc rộng và một camera tele đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng. Một cải tiến nữa cũng rất đáng chú ý chính là chế độ Night Mode mới sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều chất lượng ảnh chụp đêm trên iPhone.

Tùy thuộc vào điều kiện môi trường bạn chụp mà iPhone sẽ đưa ra những thông số phù hợp để bạn có thể có cho mình được một bức ảnh ưng ý nhất.

Chế độ chân dung không chỉ tốt hơn trong việc lấy nét vào đối tượng muốn chụp, mà còn hoạt động được ở khoảng cách 'bình thường' nhờ sự trợ giúp của cảm biến độ sâu.

Không chỉ có camera chính mà camera selfie trên iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất nhiều.

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu chụp ảnh chất lượng cao của người dùng hiện nay, thì mới đây thì nhà Táo cũng đã cho ra mắt phiên bản iPhone 14 vào tháng 09/2022 với nhiều sự cải tiến về camera, hứa hẹn mang đến khung hình tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý tác vụ mượt mà

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sử dụng con chip Apple A13 Bionic giúp điện thoại chơi game dễ dàng với mọi thể loại game nặng nhẹ ở mức cấu hình max setting. Bên cạnh đó bạn vẫn sẽ có cho mình 4 GB RAM và bộ nhớ trong thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng.

Mọi game và ứng dụng trên iPhone 11 Pro Max hoạt động rất mượt mà và ổn định, bạn hầu như sẽ không thấy bất cứ độ trễ nào trong quá trình sử dụng.

Face ID cũng được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Công nghệ Haptic Engine mới sẽ dựa trên thời gian ấn và giữ icon để hiện lên những menu chức năng khác nhau thay vì dựa vào lực ấn như 3D Touch.

Tuy nhiên với những bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị với các tác vụ nặng hơn, chơi game đồ họa siêu cao thì người dùng cũng có thể tham khảo các dòng iPhone 14 với con chip Apple A16 Bionic được trang bị bên trong.

Thời lượng pin “khủng”

Apple đã tuyên bố rằng iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin lâu hơn 5 giờ so với iPhone Xs Max. Bạn có thể sử dụng máy thoải mái từ sáng tới tối mà không cần phải bận tâm về việc nạp năng lượng cho máy giữa chừng.

Apple đã trang bị củ sạc nhanh 18W đi kèm bên trong hộp của chiếc iPhone mới này.

Tất nhiên bạn vẫn sẽ có công nghệ sạc không dây và thậm chí là sạc nhanh không dây để bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Nếu cảm thấy mức dung lượng như trên vẫn chưa đủ thì iPhone 14 Plus chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn, bởi đây được xem là thiết bị có viên pin khủng nhất mà Apple tạo ra (09/2022) khi mức dung lượng đạt tới 4325 mAh.

Realme 10T 5G: Chiếc smartphone tầm trung hút khách ngay từ ngày đầu ra mắt

Realme vừa ra mắt chiếc smartphone tầm trung Realme 10T với chip mạnh mẽ, màn hình mượt mà và giá thành hợp lý.

Nokia tạo bất ngờ khiến các fan "ấm lòng" cuối tháng 3: Cực phẩm giá rẻ chưa từng có

Cực phẩm điện thoại mới nhất nhà Nokia này sở hữu cấu hình thực sự đáng nể, và quan trọng hơn nữa, giá thành của ...

Giá iPhone 13 Pro chính thức về "ngang hàng" với tầm trung: Cực phẩm nay còn tốt?

iPhone 14 series đã thực sự không còn quá hot thời điểm hiện tại, và đây là cơ hội quá tốt để các mẫu iPhone ...

Phương Thảo