Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan

Cập nhật: 13:54 | 25/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Những ngày đầu Xuân mới Quý Mão 2023, giá chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max hiện đã giảm đến hơn nửa giá so với hồi mới ra mắt.

Tại thời điểm sau khi Apple ra mắt iPhone 14 thì giá điện thoại iPhone đời cũ bắt đầu giảm mạnh. Sản phẩm vẫn còn khá mới của nhà Táo là iPhone 13 Series chỉ vừa mới ra mắt cách đây 1 năm. Sản phẩm tiếp theo của dòng iPhone là iPhone 12 Series cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho dân iFan với cấu hình hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và màu sắc ấn tượng cùng với thiết kế đỉnh cao.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan
iPhone 11 Pro Max

Thế hệ tiền nhiệm của iPhone 12 chính là iPhone 11 Series, dòng điện thoại này vẫn còn sức hút trên thị trường. Trong series iPhone 11 thì phiên bản cao cấp nhất chính là iPhone 11 Pro Max, mẫu điện thoại này hiện có giá bán dịp Tết vô cùng hấp dẫn.

iPhone 11 Pro Max sở hữu màn hình 6,5 inch cho màu sắc trung thực, độ sáng cao, độ nổi khối khá tốt và viền mỏng đều các cạnh. Chiếc điện thoại được nhà sản xuất sử dụng con chip A13 Bionic. Hiện tại, con chip này vẫn còn khá mạnh giúp người dùng xử lý tác vụ nhanh chóng, mượt mà và hầu như không bị giật lag như các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Cập nhật giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 1/2023

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan
iPhone 11 Pro Max đang được sale trên 50% tại cellphones

Vì sao iPhone 11 Pro Max đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại?

iPhone 11 Pro Max đã từng có một thời kỳ vàng son trong quá khứ. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn được rất nhiều người săn đón trong thị trường smartphone như hiện nay. Vậy lý do gì mà iPhone 11 Pro Max vẫn tiếp tục giữ được cơn sốt khi nhà Táo đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới.

iPhone 11 Pro Max có thiết kế siêu đẹp

Mặt lưng iPhone 11 Pro Max sở hữu cụm camera to và phần kính được hoàn thiện bằng kính mờ thay vì làm bóng như trước kia. Với thiết kế này giúp cho người dùng hạn chế được bám dấu mồ hôi và bụi bẩn sau quá trình sử dụng lâu dài. Logo Apple quen thuộc đã được đặt ở giữa thay vì đặt lệch về phía cạnh trên như những chiếc iPhone trước kia.

Một trong những điểm quan trọng được nâng cấp trong màn hình của iPhone 11 Pro Max là khả năng phát Dolby Vision. Nhờ đó, mà trải nghiệm chơi game hay xem phim của người dùng sẽ có chất lượng chi tiết hơn và chân thực hơn rất nhiều.

Sở hữu màn hình kích thước lớn

Chi tiết nổi trội hàng đầu mà người dùng có thể nhìn thấy trên iPhone 11 Pro Max chính là màn hình có kích thước lớn. Bên cạnh đó, thân máy được thiết kế chắc chắn đem lại cảm giác cầm nắm thoải máy cho người dùng ngay cả khi sử dụng 1 tay.

iPhone 11 Pro Max sở hữu một màn hình lớn lên đến 6,5 inch lớn hơn Google Pixel 7 2 inch. Màn hình chất lượng cao cho màu sắc trung thực, độ sáng tốt, độ nổi khối vẫn còn được đánh giá cao.

Thời lượng Pin khủng

Tính đến thời điểm hiện tại, thì iPhone 11 Pro Max vẫn được người dùng đánh giá cao về chất lượng Pin và nằm trong top những chiếc iPhone có thời lượng Pin trâu nhất. Cụ thể, nếu bạn sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, giải trí… Thì chiếc máy vẫn đáp ứng được cho người dùng lên đến 8 tiếng. Trong khi iPhone 12 chỉ đáp ứng được 6-7 tiếng.

Chắc bạn vẫn chưa biết chiếc iPhone 11 Pro Max chính là chiếc điện thoại có dung lượng Pin trâu nhất từ trước đến nay từng được nhà táo sản xuất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ngỡ ngàng với "món quà" tháng 2 từ Nokia: Giá rẻ nhưng "sang - xịn - mịn" hết nấc

Nokia từ lâu đã trở thành thương hiệu khá quen mặt với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Tháng 2 này, “quà” từ ...

Huyền thoại Nokia tái xuất: Trang bị toàn "hàng khủng" quyết lấy lại "ngai vương"

10 năm trước, chiếc điện thoại Nokia N100 đã tạo nhiều dấu ấn trong lòng người dùng Nokia. Gần đây nhiều tin đồn về phiên ...

Giá Nokia G11 giảm sâu giữa tháng 2, lăm le lấy lại ngôi vua giá rẻ từ Galaxy A04s

Giá điện thoại Nokia G11 giữa tháng 2/2023 đang được niêm yết với giá dưới 3 triệu đồng, biến nó trở thành ứng cử vên ...

Phương Thảo