"Ghé trạm đầu tư – Bao vé sinh lời" cùng Chứng khoán VPS

Cập nhật: 09:32 | 22/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Khởi động hành trình nạp năng lượng tươi mát dành cho các nhà đầu tư mùa hè này, VPS đã đưa ra một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán.

Với sứ mệnh gắn kết, lan tỏa và mở rộng cơ hội đầu tư tài chính đến tất cả mọi người, Công ty CP Chứng khoán VPS (VPS) không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đáp ứng các nhu cầu đầu tư trong thời đại số, đồng thời xây dựng đa dạng các chính sách ưu đãi để các nhà đầu tư dễ dàng gia nhập thị trường.

Khởi động hành trình nạp năng lượng tươi mát dành cho các nhà đầu tư mùa hè này, VPS đã đưa ra một loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán. Theo đó, đối với khách hàng mới VPS miễn phí 6 tháng giao dịch chứng khoán cơ sở từ nay đến hết 30/9/2023.

Bên cạnh đó, khách hàng mở mới sẽ hưởng trọn 3 tháng miễn phí giao dịch phái sinh với khối lượng giao dịch từ 0-20 hợp đồng/ngày. Từ hợp đồng thứ 21 trở đi, VPS áp dụng mức phí giao dịch siêu ưu đãi chỉ với 1.000 đồng/hợp đồng phái sinh.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm 2023 của VPS dành cho đối tượng khách hàng mở mới, đại diện VPS chia sẻ: “VPS mong muốn chương trình này sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư đang tìm hiểu về thị trường chứng khoán có thể mở tài khoản và bắt đầu quá trình đầu tư của mình. Việc miễn phí giao dịch cũng là lời đồng hành của VPS đối với mọi khách hàng trên hành trình kiến tạo trải nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính đa đạng, giúp khách hàng dễ dàng bắt đầu ngay hành trình đầu tư”.

Không dừng lại ở miễn phí giao dịch, để thuận tiện hơn cho hành trình đầu tư, các khách hàng mới và khách hàng đã có tài khoản tại VPS sẽ được cung cấp gói vay Margin M8 ưu đãi với lãi suất siêu hấp dẫn chỉ từ 8%/năm (*) kể từ nay đến hết 30/6/2023.

(*) VPS xin lưu ý đến khách hàng điều kiện áp dụng cho gói vay Margin M8 như sau:

- Áp dụng đối với Khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở và khách hàng đã mở TKCK cơ sở trước ngày 03/04/2023 nhưng chưa phát sinh giao dịch trong vòng 6 tháng.

- Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 30/6/2023.

SSI triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023: Miễn phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn

Từ 15/5 – 15/8/2023, Công ty CP Chứng khoán SSI chính thức ra mắt “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”. Đây là ...

KBSV triển khai nhiều chương trình cùng những phần quà hấp dẫn trên ứng dụng KB Buddy

Với định hướng trọng tâm vào phát triển công nghệ, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, KBSV sẽ tiếp tục đẩy ...

Chứng khoán VISC (VIG) ưu đãi khủng cho khách hàng mới mở tài khoản

Chào đón sự kiện đổi tên Công ty, nhận diện thương hiệu và địa chỉ website mới từ tháng 5/2023, Công ty CP Chứng khoán ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm