Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 18: Con cháu lục đục vì tranh giành tài sản

Cập nhật: 11:08 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 18 "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, chứng kiển cảnh con rể, cháu rể là Thiên Long, ông Phát và Hoàng luôn miệng đòi chia gia sản, gây ra một trận náo loạn trong phòng bệnh của bà Hạ Lan.

Với nhiều tâm sự trong lòng, Bảo Anh bỏ ra công viên ngồi một mình. Ông Hải bán bánh giò đi ngang qua, nhận ra con gái mình nên đến bên cạnh khuyên cô nên về nhà sớm.

0452 gaonepgaote277b
Ông Hải gặp lại con gái tại công viên

Tại nhà bà Hạ Lan, dù được vợ chiều chuộng nhưng Thiên Long vẫn quen thói bắt nạt vợ. Bảo Trâm kể với chồng chuyện cả nhà đã bàn bạc là sẽ cầm nhà để có 1 tỷ lo chi phí chữa mắt cho Bảo Anh khiến Thiên Long hoảng sợ và nhanh chóng hẹn luật sư đến bệnh viện gặp bà Hạ Lan.

Cha con ông Phát và Hoàng chẳng mấy chốc đã tiêu sạch 500 triệu tiền vay nợ, biết được ý đồ của Thiên Long nên đã chạy vào viện ngăn cản.

0448 gaonepgaote277
Ba người đàn ông làm náo loạn phòng bệnh của bà Hạ Lan

Trên giường bệnh, nghe bà Hạ Lan nói sẽ không làm phẫu thuật Thiên Long vội thuyết phục bà nội làm giấy tờ sang tên căn nhà cho Bảo Trâm, đồng thời lập di chúc để lại tài sản cho các cháu. Thái độ của đứa cháu rể ham tiền khiến bà Hạ Lan chán nản. Đến nơi, thấy bà Hạ Lan đang ký giấy tờ gì đó do Thiên Long đưa cho, ông Phát bắt đầu ăn vạ, trách móc bà Hạ Lan bạc đãi vợ chồng mình. Thiên Long để mặc cho ông Phát hiểu lầm gây ra một trận náo loạn trong phòng bệnh, khiến bà Hạ Lan mệt mỏi choáng váng.

0450 gaonepgaote277a

Về nhà, cha con ông Phát và Hoàng bày đủ trò để trả đũa, từ cúp điện nhà tắm đến thả rắn giả để dọa Thiên Long. Cuối tập 18, Thiên Long bất ngờ tiết lộ với vợ 1 chuyện đồng trời, đồng thời hình ảnh Thiên Long bị giang hồ đòi nợ dán đầy ngoài cửa, khiến Bảo Trâm sốc đến ngất xỉu.

0454 gaonepgaote277c
Bảo Trâm ngất xỉu khi thấy giang hồ đến đòi nợ

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 19 được phát sóng vào tối nay (27/7) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

*) Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên