'Gã khổng lồ' công nghệ LG bổ sung Blockchain và tiền điện tử làm lĩnh vực kinh doanh mới

Cập nhật: 15:58 | 25/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc LG Electronics đã chính thức bổ sung Blockchain và tiền điện tử làm lĩnh vực kinh doanh mới trong điều lệ công ty của mình.

5544-lg
Ảnh minh họa

Theo một báo cáo tin tức địa phương của Hàn Quốc, LG đã bổ sung hai mục tiêu khác biệt liên quan đến tiền điện tử trong cuộc họp chung thường niên vào ngày 24/3/2022.

Các mục tiêu bao gồm “phát triển và bán phần mềm dựa trên Blockchain” và “bán và môi giới tiền điện tử”. Dẫn đến phỏng đoán liệu LG có thiết lập một số hình thức trao đổi tiền điện tử hay không.

Những tin đồn về việc LG tạo ra một thị trường liên quan đến tiền điện tử đã xuất hiện vào đầu năm nay khi Giám đốc điều hành Bithumb Heo Baek-young xác nhận rằng, sàn giao dịch đang làm việc với “một công ty lớn” để phát triển thị trường NFT.

Thông báo của LG được đưa ra khi những gã khổng lồ công nghệ đồng nghiệp và Hàn Quốc, nói rộng hơn, tiếp tục áp dụng tiền điện tử và công nghệ liên quan đến Blockchain. Đầu năm nay, người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra nền tảng NFT cho TV thông minh của mình cũng như ra mắt cửa hàng của riêng mình trong siêu thị Decentraland.

Đáng chú ý nhất, đất nước đã bầu ra Tổng thống Yoon Suk-yeol vào đầu tháng này. Với chiến dịch bầu cử của ông tập trung vào việc bãi bỏ quy định ngành công nghiệp tiền điện tử của Hàn Quốc cũng như thiết lập các sáng kiến để biến đất nước trở thành ngôi nhà tương lai của công nghệ Blockchain “kỳ lân”.

Ấn Độ trên đà trở thành siêu cường trong ngành công nghiệp tiền điện tử

Sự phấn khích đối với tiền điện tử đang tăng lên ở Ấn Độ bất chấp mối quan hệ của đất nước này với các ...

Ethereum có thể sắp tăng giá mạnh trong thời gian tới

Khi giao thức chuẩn bị chuyển hoàn toàn sang bằng chứng cổ phần (PoS) vào mùa Hè này - sau sự kiện "Hợp nhất" của ...

Meta (Facebook) bị kiện ra tòa vì quảng cáo tiền điện tử sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Australia (ACCC) khẳng định việc Facebook cho phép các quảng cáo tiền điện tử "lừa đảo" không ...

Thu Thủy