"Gà đẻ trứng vàng" của Honda có giá cực kỳ rẻ: Xe máy Winner X "ngậm ngùi kém phân"

Cập nhật: 12:30 | 30/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Nếu như Honda Winner X là mẫu xe máy côn tay ăn khách tại thị trường Việt thì mẫu Honda SP125 lại là "con gà đẻ trứng vàng" của Honda tại Ấn Độ. Đây là chiếc xe có giá cực kỳ rẻ trong làng xe côn.

"Vua xe máy số" gây sức ép lên loạt đối thủ nhờ khả năng "ăn xăng": Giá bán đáng xuống tiền?

Giá xe máy Honda Wave Alpha 2023 mới nhất cuối tháng 1: Cơ hội vàng dành cho khách Việt!

Đối thủ "cứng cựa" của Honda Vision gây sốt với thiết kế tí hon: "Ăn đứt" mọi đối thủ về giá bán

Sau thị trường Ấn Độ, Honda đã quyết định mở rộng thị trường phân phối của Honda SP125. Với nhiều ưu điểm trong thiết kế và trang bị, mẫu xe máy côn tay giá rẻ Honda SP125 được kì vọng sẽ tiếp tục hút khách tại New Zealand và Australia. Honda SP125 sở hữu diện mạo hầm hố và cơ bắp hơn hẳn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

"Con gà đẻ trứng vàng" của Honda có giá cực kỳ rẻ: Xe máy Winner X "tủi thân" đầu năm
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có chiều cao yên hợp lí, từ đó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng tại hai thị trường này. So với Winner X Việt thì Honda SP125 có sức mạnh khiêm tốn hơn khi chỉ được trang bị khối động cơ dung tích 124cc cùng hộp số 5 cấp. Mặc dù là mẫu xe côn tay giá rẻ nhưng Honda SP125 lại sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

"Con gà đẻ trứng vàng" của Honda có giá cực kỳ rẻ: Xe máy Winner X "tủi thân" đầu năm
Nguồn ảnh: Internet

Những tính năng đáng chú ý trên Honda SP125 có thể kể đến như đèn pha dạng LED, công nghệ dừng/khởi động động cơ, cụm đồng hồ kĩ thuật số hoàn toàn hiển thị các thông tin về tốc độ, mức tiêu thụ xăng hay quãng đường đi. Với khối động cơ này, Honda SP125 có công suất tối đa 10,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Honda SP125 còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi nhằm tăng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Thêm vào đó, Honda SP125 còn có ống xả mạ chrome với tấm chắn nhiệt, lốp không săm cùng vành xe loại 5 chấu. Honda SP125 sử dụng phanh đĩa hoặc phanh tang trống tùy theo từng phiên bản.

"Con gà đẻ trứng vàng" của Honda có giá cực kỳ rẻ: Xe máy Winner X "tủi thân" đầu năm
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, đáng tiếc là với mức giá rẻ ngang Honda Wave RSX, mẫu xe côn tay Honda SP125 không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda Winner X. Theo đó, mẫu xe côn tay giá rẻ Honda SP125 này cũng được mở bán tại New Zealand và Australia với mức giá khởi điểm từ 82.486 Rs (24 triệu đồng) – mức giá tương đương Honda Wave RSX bản Việt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Khai xuân" với chiếc xe máy Honda Lead giá chỉ 22 triệu: Mua xe chưa bao giờ dễ đến thế!

Tại thị trường mua bán xe máy cũ thì mẫu xe Honda Lead cũ vẫn là dòng xe được tìm kiếm khá nhiều bỡi thay ...

Mẫu xe máy tay ga "ăn khách" nhất nhà Honda có giá "cực ngon" tại đại lý

Honda mới đây đã cập nhật phiên bản 2023 Honda Vision nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tại thị trường Việt Nam dịp Tết ...

Lộ diện chiếc xe máy với thiết kế lạ hoắc, phái mạnh "mê từ cái nhìn đầu tiên"

Kymco - hãng xe máy tay ga nổi tiếng đến từ Đài Loan mới đây ra mắt mẫu xe ga Dink-R 125/150 tại thị trường ...

Thanh Hằng (T/H)