FWD và ACB kí kết hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng

Cập nhật: 09:13 | 17/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức kí kết hợp tác mang tính đột phá khi lần đầu tiên triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.

fwd va acb ki ket hop tac phan phoi bao hiem truc tuyen qua ngan hang

Những cổ phiếu ảnh hưởng đến thị trường nhiều nhất trong tuần qua

fwd va acb ki ket hop tac phan phoi bao hiem truc tuyen qua ngan hang

ACB chuẩn bị phát hành 1.500 tỉ đồng trái phiếu lần 4 trong năm 2019

fwd va acb ki ket hop tac phan phoi bao hiem truc tuyen qua ngan hang

Thương vụ bancassurance tại Việt Nam: Vietcombank – FWD ký kết hợp tác độc quyền

Với sự hợp tác này, ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng hoàn toàn trực tuyến. Các khách hàng của ACB có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đơn giản, dễ hiểu của FWD trên nền tảng website của ACB với chỉ vài cú click chuột.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác của ACB. Đây là sự kết hợp tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp với cùng mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính và trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, sự hợp tác này còn mở ra lối đi mới không chỉ với ACB và FWD mà còn cho toàn ngành bảo hiểm Việt Nam và tôi hi vọng qua đó sẽ mang đến sự bảo vệ tài chính tốt nhất cho thêm nhiều người dân Việt Nam, đồng thời cho phép chúng tôi tiếp tục vững bước trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

fwd va acb ki ket hop tac phan phoi bao hiem truc tuyen qua ngan hang
Ảnh: Nguồn Internet

FWD Sống khỏe có mức phí từ 99k/năm là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư được triển khai đầu tiên theo hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến này. Cả ACB và FWD đều tin tưởng khách hàng sẽ được trải nghiệm sự mới mẻ, thuận tiện và những đột phá trong dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm thông qua sự hợp tác mang tính cách mạng này giữa hai bên.

Ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc đại diện ACB cho biết: "Tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ khách hàng chính là mục tiêu cho sự phát triển của ACB. Bên cạnh mạng lưới các kênh truyền thống như phòng giao dịch, chi nhánh, ACB không ngừng đẩy mạnh ngân hàng trực tuyến và ứng dụng di động.

Trước ACB, tại Việt Nam, FWD đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác ABBank, Nam A Bank và Vietcombank. Đặc biệt, với sự hợp tác cùng Vietcombank, độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng trong 15 năm, FWD kì vọng sẽ mang các sản phẩm bảo hiểm của mình đến hàng triệu người dân Việt Nam để họ được tiếp cận và bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đơn giản, dễ hiểu và thiết thực thông qua hệ thống phân phối ngân hàng.

Xét ở qui mô tập đoàn, FWD là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn tại châu Á như tại Philippines là Security Bank Corporation, tại Malaysia là HSBC, tại Indonesia là Commonwealth of Australia, tại Hong Kong là Industrial and Commercial Bank of China (ICBC).

Hoài Sơn

Tin liên quan