FLC GAB có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị

Cập nhật: 07:22 | 19/05/2021 Theo dõi KTCK trên

CTCP Đầu tư khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (Mã: GAB) cho biết ông Nguyễn Đức Công sẽ thôi chức Tổng Giám đốc của Công ty để đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị thay cho bà Vũ Thị Minh Huệ.

1753-flc-gab
Ông Nguyễn Đức Công - Tân Chủ tịch HĐQT của FLC GAB.

Cụ thể, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Công và Chủ tịch HĐQT Vũ Thị Minh Huệ đã có đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 17/5/2021.

Ông Công được bầu làm Chủ tịch thay cho bà Huệ, còn bà Huệ vẫn ở lại làm thành viên HĐQT công ty. Hiện nay ghế Tổng Giám đốc của FLC GAB đang để trống.

Ông Công từng có thời gian kiêm nhiệm chức Chủ tịch và Tổng Giám đốc của GAB nhưng sau đó phải từ nhiệm một vị trí để tuân thủ quy định tại Nghị định 71/2017 có hiệu lực từ ngày 1/8/2020.

Ngoài vị trí tại FLC GAB, bà Huệ hiện nay đang là Chủ tịch của CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (Mã: AMD).

Ông Công cũng đang là Tổng Giám đốc của FLC Stone, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS (Mã: KLF), Chủ tịch CTCP Nông dược HAI (Mã: HAI).

Kế hoạch kinh doanh năm 2021, FLC GAB đặt mục tiêu doanh thu 380 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 6,4 tỷ đồng. Theo ước tính của ban lãnh đạo, công ty thực hiện khoảng 55% kế hoạch doanh thu và 56% kế hoạch lợi nhuận trong nửa đầu năm.

Tập đoàn Hòa Phát (HPG) chốt ngày trả cổ tức tổng tỷ lệ 40%

Tập đoàn Hòa Phát vừa thông báo sẽ chốt quyền nhận cổ tức năm 2020 vào ngày 1/6 tới đây, ngày giao dịch không hưởng ...

SCB bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc mới

Ông Trương Khánh Hoàng sẽ đảm nhận vị trí Quyền Tổng Giám đốc của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) từ ngày 15/5/2021 thay cho ông ...

Đạm Phú Mỹ (DPM) có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị

Ông Hoàng Trọng Dũng sẽ thay ông Nguyễn Tiến Vinh làm Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) và đại diện phần vốn góp của ...

Hoàng Quyên