FIT Group hướng về đồng bào miền Trung

Cập nhật: 15:30 | 06/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Để góp phần san sẻ khó khăn cùng đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, CTCP Tập đoàn F.I.T (FIT group) đã phát động chương trình ủng hộ “FIT Group hướng về miền Trung” và tổ chức thăm hỏi, trao quà và động viên bà con vùng lũ.

Sau một tuần phát động, FIT Group đã quyên góp được trên 400 triệu đồng. Với số tiền này, Tập đoàn đã lập kế hoạch trao tặng 700 phần quà cho đồng bào miền Trung.

Đầu tháng 11/2020 FIT Group đã trao trên 400 phần quà cho bà con ở 3 xã chịu ảnh hưởng nặng nền nhất của tỉnh Hà Tĩnh là Cẩm Duệ, Cẩm Mỹ, Cẩm Quan thuộc huyện Cẩm Xuyên. Trong đó, x ã Cẩm Duệ, Cẩm Mỹ, Cẩm Quan nằm ở trung tâm của vùng lũ. Mặc dù chính quyền địa phương đã huy động, di dời bà con ở các vùng ngập sâu, bị cô lập tới nơi an toàn.

0848-image001
FIT Group tặng quà cho người dân xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã ghé thăm và trao tặng hơn 2000 quyển vở và một số sản phẩm phục cho việc khắc phục hậu quả sau lũ cho các em học sinh trường tiểu học Cẩm Mỹ, trường THCS Mỹ Duệ và hàng trăm cơ số thuốc cho trạm y tế xã Cẩm Mỹ và Cẩm Duệ. Với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn đã đến tận nơi thăm hỏi, trao quà và động viên họ nhanh chóng vượt qua ảnh hưởng của mưa lũ.

Trong những ngày tới F.I.T Group sẽ tổ chức đoàn thứ 2 đi tặng 300 suất quà cho bà con chịu ảnh hưởng bởi mưa ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

0922-image003
FIT Group tăng quà cho người dân xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh
0938-image005
FIT Group tăng quà cho gia đình khó khăn xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, FIT đã lớn mạnh trở thành một Tập đoàn đầu tư uy tín với vốn chủ sở hữu đạt trên 4.046 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 5.284 tỷ đồng, và trên 3.000 cán bộ công nhân viên với hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.

0957-image007
FIT Group là tập đoàn đa ngành đang sở hữu các công ty tiềm năng tăng trưởng cao

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp phải giảm quy mô sản xuất và đối mặt với nguy cơ phá sản thì FIT Group lại có được cơ cấu tài chính ở trạng thái tốt. Đây là thành quả của quá trình tích lũy và kiểm soát chi tiêu trong liên tục nhiều năm liền. FIT Group đã quyết liệt chỉ đạo các công ty thành viên có những kịch bản đối phó phù hợp, thay đổi các chương trình bán hàng tại các công ty thành viên cho phù hợp với diễn biến của nền kinh tế. Bên cạnh đó các lãnh đạo của tập đoàn cùng với các lãnh đạo tại các công ty thành viên rà soát cắt giảm các chi phí phù hợp với kết quả doanh thu.

Năm 2020, FIT Group (FIT - HoSE) đặt mục tiêu tăng trưởng khá tham vọng với doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh là 1.383,5 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2019, tổng lợi nhuận trước thuế là 171,3 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2019, tổng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 136,2 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu thuần dự kiến đạt 9,8%.

Trong quý III/2020 doanh thu thuần của FIT Group đạt trên 313 tỷ đồng, lợi nhuận gộp đạt gần 63 tỷ đồng.

PV