Fahasa (FHS) dành 6 tỉ đồng khuyến mãi, tặng quà nhân sinh nhật thứ 48

Cập nhật: 07:00 | 31/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Công ty CP Phát Hành Sách TP.HCM - (Fahasa, UPCoM: FHS) cho biết trong tháng 8/2024, đơn vị sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 48 và mùa tựu trường sắp tới.

Đây cũng được coi là tháng cao điểm kinh doanh khi nhu cầu từ người tiêu dùng tăng cao trong mùa tựu trường.

Theo bà Phạm Thị Hóa, Phó tổng giám đốc Fahasa, Fahasa đã chuẩn bị khối lượng hàng hoá phong phú, chất lượng đặc biệt những hàng hóa phục vụ học sinh mùa Back to school như Sách giáo khoa các lớp đáp ứng nhu cầu học sinh ở tất cả các trường, các vùng miền, sách thamkhảo, dụng cụ học sinh, phụ kiện học sinh, ba lô, cặp các loại…

Bên cạnh đó Fahasa luôn cập nhật xu hướng với nhiều ấn phẩm best seller, đồ chơi hot trend, hàng lưu niệmđa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý dành cho khách hàng. Hàng hóa được các Nhà sách trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt đã tạo nên không gian văn hoá đầy sắc màu trong dịp Lễ hội tháng 8 này. Trang TMĐT Fahasa.com có lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 100.000 sản phẩm sách các loại, hàng hóa ngoài sách và đảm bảo cho 10.000 người truy cập trên giây, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng, đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh trong ngày.

Fahasa (FHS) dành 6 tỉ đồng khuyến mãi, tặng quà nhân sinh nhật thứ 48

Từ ngày 01.08 – 31.08.2024, Chương trình khuyến mãi được triển khai toàn hệ thống với chủ đề Mừng Sinh Nhật FAHASA – Cùng FAHASA tri ân quý khách hàng bao gồm khuyến mãi giảm giá từ 10% đến 50% nhiều tựa sách, mặt hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập và cùng nhiều quà tặng độc quyền của các thương hiệu.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi giảm giá, Fahasa cùng với các đối tác của mình đã chuẩn bị nguồn quà tặng tri ân Quý khách hàng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng. Khách hàng khi mua hàng tại hệ thống Nhà sách và trang thương mại điện tử www.fahasa.com từ ngày 05.08 – 18.08.2024 sẽ nhận ngay quà tặng thiết thực với tiêu chính như sau:

- Hóa đơn trị giá từ 50.000 đồng đến 199.000 đồng sẽ được tặng 01 cây bút bi FAHASA.

- Hóa đơn trị giá từ 200.000 đồng đến 299.000 đồng sẽ được tặng 01 cuốn tập FAHASA.

- Hóa đơn trị giá từ 300.000 đồng đến 699.000 đồng sẽ được tặng 02 cuốn tập FAHASA.

- Hóa đơn trị giá từ 700.000 đồng đến 1.999.000 đồng trở lên sẽ được tặng 04 cuốn tập FAHASA hoặc 01 tủi vải canvas.

Ngoài ra tại 45 Nhà sách lớn của Fahasa ( danh sách đính kèm) khi khách hàng thực hiện mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay một trong các phần quà giá trị, cơ cấu quà tặng như sau:

- Hóa đơn trị giá từ 2.000.000 đồng đến dưới 2.999.000 đồng sẽ được tặng, tùy chọn một trong các phần quà : 01 áo mưa hoặc 01 cây dù cầm tay hoặc 01 túi đựng laptop hoặc 01 nón bảo hiểm.

- Hóa đơn trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên sẽ được tặng 01 bình nước hoặc 01 đồng hồ treo tường hoặc 01 cây dù lớn.

Fahasa (FHS) dành 6 tỉ đồng khuyến mãi, tặng quà nhân sinh nhật thứ 48
Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được Fahasa công bố tại nhà sách trên toàn quốc

Cùng với các Chương trình khuyến mãi của Hệ thống Nhà sách, trong dịp sinh nhật FAHASA, khách hàng mua sắm trên kênh online có thể tận hưởng 06 tầng ưu đãi đặc biệt khi mua hàng trên trang www.fahasa.com như : ưu đãi chiết khấu khuyến mãi, giảm giá thêm, miễn phí vận chuyển, ưu đãi giảm giá khi thanh toán, tích lũy điểm Fpoint và nhận quà tặng…

Về các chương trình hoạt động, trải nghiệm, khách hàng và các em học sinh đến các Nhà sách của Fahasa trong dịp này còn được tham gia nhiều chương trình hoạt động trải nghiệm như: vẽ tranh, tô màu, thi đấu cardgame, thi lắp ráp mô hình Robot; Workshop tạo hình bong bóng, trải nghiệm slime, Workshop đọc sách thiếu nhi, Workshop trải nghiệm tương tác Tranh cô tiên xanh…

Fahasa (FHS) dành 6 tỉ đồng khuyến mãi, tặng quà nhân sinh nhật thứ 48

Trong tháng 8, Fahasa cùng với các Trung tâm Thương Mại Aeon Mall tại TPHCM và Hà Nội, Hải Phòng tổ chức 05 Hội sách Back to School. Các Hội sách Back to school đã trở thành sự kiện có thương hiệu, hàng năm thu hút rất đông phụ huynh và các em học sinh đến mua sắm. Các sản phẩm được trưng bày tại Hội sách là hàng hóa trọng tâm phục vụ mùa khai trường như SGK, tập học sinh, dụng cụ học sinh… kèm theo đó là các chương trình khuyến mẵi hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kokuyo, Deli, Thiên Long, Hồng Hà, Bitex, Tiger Family…

Chủ tịch FHS đăng ký bán 3 triệu cổ phiếu

Ông Phạm Minh Thuận - Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện pháp luật của Công ty CP Phát hành Sách TP.HCM đăng ký bán 3 triệu cổ phiếu từ ngày 05-30/08/2024, theo hình thức thỏa thuận.

Ông Phạm Minh Thuận hiện đang là cổ đông lớn nhất của Fahasa, nắm giữ hơn 4.8 triệu cp, tương đương tỷ lệ 37.8%. Nếu giao dịch thành công, tỷ lệ nắm giữ của Chủ tịch sẽ giảm về khoảng 14.3%, tương đương hơn 1.8 triệu cổ phiếu.

Tính theo thị giá ngày 30/7, cổ phiếu FHS dừng ở mức tham chiếu 32.000đ/cổ phiếu, ước tính Chủ tịch HĐQT FHS có thể thu về 96 tỷ đồng. Số tiền này, theo công bố, sẽ được sử dụng để góp vốn thành lập công ty.

Về tình hình kinh doanh, theo BCTC riêng quý 2/2024, Doanh nghiệp đạt hơn 1087 tỷ đồng doanh thu, giảm nhẹ so với cùng kỳ; lãi sau thuế hơn 7.2 tỷ đồng, giảm 15% so với con số hơn 8,4 tỉ thực hiện cùng kỳ.

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Phát Hành Sách TP.HCM – FAHASA đã có Mạng lưới phát hành rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước, với hệ thống 120 Nhà sách chuyên nghiệp, đẹp hiện đại. Đặc biệt trang thương mại điện tử www.fahasa.com hiện nay là một trong 3 trang TMĐT hàng đầu về sách tại Việt Nam. Trên hành trình mang sách, văn hóa và nguồn tri thức đến với mọi người, mọi nhà, FAHASA đã từng bước tạo dấu ấn về thương hiệu - hình ảnh, ngày càng tạo được sự tin yêu của nhiều thế hệ độc giả yêu sách ở khắp mọi miền đất nước.

Ngoài ra, với sứ mệnh quảng bá đưa văn hoá đọc Việt Nam ra thế giới, Fahasa đã và đang phát triển hệ thống nhà sách ra các nước. Đến nay, doanh nghiệp này đã có 2 nhà sách tại Thủ đô Tokyo (Nhật bản) và Seoul ( Hàn Quốc)...được đông đảo Kiều bào Việt Nam sinh sống tại các địa phương trên và cộng đồng người nước ngoài biết Tiếng Việt thích thú thăm quan mua sắm.

Hoài An