FAHASA dồn "tổng lực" cho phát hành sách hè 2024 và chào đón chuỗi nhà sách mới

Cập nhật: 17:18 | 05/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Ngày 05/06, Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (FAHASA - UPCOM: FHS) tổ chức khai trương Nhà Sách FAHASA Đông Sài Gòn (TP. Thủ Đức -TP.HCM), công bố hàng loạt sự kiện phát hành sách và tiếp tục khai trương các nhà sách mới trong thời gian tới.

Dự án Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn – Nhà sách thứ 4 mang thương hiệu FAHASA tại Thành phố Thủ Đức đã hoàn thành, diện tích lên đến hơn 800m2, chính thức mở bán từ ngày 01.06.2024, tại Lô L3-17, Tầng L3, TTTM Vincom Mega Mall Grand Park, Số 88 Phước Thiện, KP. Phước Thiện, P. Long Bình, TP. Thủ Đức (TP.HCM).

FAHASA dồn
FAHASA dồn
Cắt băng khai trương và đưa nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn đi vào hoạt động phục vụ khách tham quan mua sắm

Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn được thiết kế đẹp, hiện đại, trẻ trung phù hợp với cộng đồng dân cư các khu đô thị hiện đại, các khu công nghiệp của Thành phố Thủ Đức. Nhà

sách trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp… được nhập khẩu từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 01.06 – 31.07.2024, khi đến với Nhà Sách FAHASA Đông Sài Gòn, khách sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm từ 10% đến 50% cho các sản phẩm sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm… đặc biệt khi mua hàng với hoá đơn từ 300k trở lên sẽ nhận ngay phần quà lưu niệm thiết thực.

FAHASA dồn

Cùng với việc khai trương nhà sách mới, FAHASA sẽ đồng loạt triển khai cho tất cả các Nhà sách trực thuộc trên toàn quốc tổ chức các chương trình hoạt động Hè sôi động với chủ đề "FAHASA - Điểm Hẹn Mùa Hè”.

Các chương trình hoạt động trải nghiệm sẽ được tổ chức hàng tuần, diễn ra vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật tại các Nhà sách như: Thi vẽ tranh, tô màu, sketch ký hoạ Anime; Thi đấu boardgame, thi lắp ráp mô hình Robot; Workshop Tạo hình bong bóng slime, xoay rubic; Workshop đọc sách thiếu nhi, Workshop trải nghiệm tương tác Tranh cô tiên xanh; Hoạt náo Akooland – học cụ thần kỳ; trải nghiệm bộ cờ bóng chuyền Haikyu…. hứa hẹn sẽ mang đến không gian vui hè bổ ích dành cho các em thiếu nhi khi đến tham quan và mua sắm tại nhà sách, đặc biệt các em tham gia còn có cơ hội được nhận những phần quà dễ thương của Ban tổ chức.

FAHASA dồn

Trong chuỗi sự kiện Hè năm nay, FAHASA còn có các sự kiện sách hot dành cho các tín đồ Manga, các độc giả yêu sách ngoại văn, FAHASA đồng loạt tổ chức các Chương trình Khuyến mãi Sách Chủ Đề AI (20.05 – 16.06.2024), Tuần lễ sách Manga (24.06 – 30.06.2024), Tháng khuyến mãi sách tiếng Nhật (24.06 – 24.07.2024), Tháng triển lãm sách Thiếu Nhi ngại văn (01.06 – 30.06.2024)…

FAHASA cũng tiếp tục phối hợp với các Trung tâm Thương mại tổ chức các Hội sách Chào Hè 2024, Hội sách Back To School tại nhiều địa điểm khác nhau, xuyên suốt 3 tháng Hè như tại TTTM Aeon Mall Tân Phú, Aeon Mall Phú Lâm, Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hải Phòng, TTTM Lotte Mart Hạnh Thông Tây, Lotte Mart Quận 7, Lotte Mart Hải Đăng, Lotte Mart Cần Thơ… Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện Hè của FAHASA.

Song song với các hoạt động, chương trình hoạt náo phục vụ Hè, hệ thống Nhà sách FAHASA còn có nhiều chương trình khuyến mãi suốt 03 tháng Hè, với loạt SALE cực đã lên đến 50% cho các thể loại sách: Sách Thiếu Nhi, Sách Tâm Lý, Sách Ngoại văn, Đồ chơi trẻ em, Dụng cụ học sinh, Bánh kẹo, Balo, Tập học sinh…

FAHASA cùng với các đối tác đã xây dựng chương trình “FAHASA – Điểm Hẹn Mùa Hè”hấp dẫn nêu trên tại các Hội sách, Nhà sách của FAHASA trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ đem đến cho các em thiếu nhi một mùa Hè 2024nhiều ý nghĩa: lành mạnh, vui tươi, ý nghĩa nhất.

Cùng niềm vui hân hoan đón chào thành viên mới Nhà sách FAHASA Đông Sài Gòn gia nhập đại gia đình FAHASA, đồng thời để phục vụ cho khách hàng và các em thiếu nhi nhiều sân chơi bổ ích, trong đợt hè này, Công ty FAHASA sẽ tiếp tục khai trương thêm các Nhà sách trong dịp Hè 2024: Nhà sách FAHASA Bảo Lộc 2 (Nhà sách FAHASA thứ 4 tại tỉnh Lâm Đồng) vào tháng 06.2024, Nhà sách FAHASA Hồng Bàng (Vincom Hải Phòng – Nhà sách FAHASA thứ 2 tại Thành phố Hải Phòng), Nhà sách FAHASA 3/2 (Vincom 3/2 – TPHCM), Nhà sách FAHASA Huế (Aeon Huế - Nhà sách thứ 02 tại Thành phố Huế))....

Hoài An

Tin liên quan