Eurowindow Tower - Tọa độ kim cương, tương lai bừng sáng

Cập nhật: 20:11 | 30/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” của thành phố Thanh Hóa, ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố và đối diện trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao Central… Căn hộ Eurowindow Tower đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu về hưởng thụ cuộc sống, vui chơi – giải trí, y tế, giáo dục, mua sắm,…cho cư dân.

Eurowindow Holding tung ra thị trường quỹ căn hộ cao cấp cuối cùng tại Thanh Hóa

Đất Xanh Miền Bắc và hành trình khẳng định uy tín tại thị trường BĐS Thanh Hoá

Chung cư Eurowindow Tower (Eurowindow Garden City) hút khách trước thời điểm cất nóc

0724-yxmb1

Chung cư Eurowindow Tower sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm thành phố Thanh Hóa

Vị trí độc tôn tại thị trường Thanh Hóa

Sở hữu vị trí độc tôn tại thị trường Thanh Hóa mà không có dự án chung cư nào có khi nằm ở trung tâm quần thể tổ hợp dự án Eurowindow Garden City, tiếp giáp với các trục đường lớn như: Nguyễn Hoàng, đại lộ Hùng Vương,… Eurowindow Tower là dự án hiếm hoi được thừa hưởng liên kết vùng hiện đại với hệ thống giao thông đồng bộ, giúp nâng cao giá trị theo thời gian và khẳng định thương hiệu đẳng cấp của gia chủ.

Tại vị trí dự án, cư dân dễ dàng kết nối với các điểm trọng yếu trong và ngoài khu vực thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Hoàng, đại lộ Hùng Vương,..Đặc biệt, với sự hiện hữu của khu đô thị Vinhomes Star City và quy hoạch khu đô thị Nam Sông Mã, trong tương lai dự án sẽ nằm trong khu vực đáng sống bậc nhất thành phố với không gian sống trong lành tích hợp dịch vụ, giải trí đồng bộ.

Từ dự án Eurowindow Tower, chỉ mất vài phút, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm hành chính công cộng như: Trường học, cơ sở y tế, trung tâm vui chơi giải trí, trụ sở ủy ban, chợ, siêu thị. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đi lại, cuộc sống không còn là cuộc chạy đua để đưa đón con đi học, vội vàng đến công sở, đỏ mắt tìm nơi mua sắm, bởi mọi thứ đều ở rất gần. Đồng thời, tại đây, cư dân cũng dễ dàng kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng tại Thanh Hóa như: Sầm Sơn, Hải Tiến và các tỉnh thành lân cận khác thông qua các tuyến đường huyết mạch quanh dự án.

0919-yxmb2
Vị trí dự án chung cư Eurowindow Tower

Một bước chạm ngàn tiện ích

Sở hữu vị trí vàng trung tâm thành phố Thanh Hóa, các cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp cùng không gian sống vô cùng lý tưởng mà toàn bộ khu đô thị Eurowindow Garden City mang lại. Phía trước là quảng trường rộng rãi với điểm nhấn là đài phun nước độc đáo, đường dạo bộ, nơi các gia đình có thể thoải mái tản bộ và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Phía sau là khu vui chơi trẻ em ngoài trời với đa dạng các trò chơi lành mạnh, thú vị và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, dãy Shophouse khối đế là nơi giao thương sầm uất, có phong thủy tốt sinh vượng khí, đón tài lộc, giúp kinh doanh hưng thịnh. Là nơi tập trung của các thương hiệu thời trang, ẩm thực nổi tiếng giúp cư dân thể thỏa sức mua sắm, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu giải trí, ẩm thực,... hay hòa mình vào các lễ hội, sự kiện văn hóa, qua đó tận hưởng cuộc sống sôi động, nhộn nhịp với những trải nghiệm "all-in-one".

Với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú và không gian xanh trong lành, Eurowindow Tower hiện thực hóa một cuộc sống cân bằng đúng nghĩa. Bên cạnh sự tiện nghi theo xu hướng thời đại, tại đây, cư dân còn tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn với những tiện ích đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh mang đến sức khỏe dồi dào, tinh thần tươi mới.

1032-yxmb3

Tiện ích chung cư Eurowindow Tower

Cơ hội tận hưởng cuộc sống tại tâm điểm trong tầm tay

Eurowindow Tower sở hữu thiết kế mang đậm hơi thở phong cách Châu Âu hiện đại, tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng. Mỗi căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 50m2 trở lên được trang bị các thiết bị thông minh, nội thất Châu Âu đẳng cấp giúp mỗi chủ nhân tận hưởng và trân quý từng phút giây của cuộc sống.

Lựa chọn chung cư Eurowindow Tower ở thời điểm hiện tại, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay từ khi ký hợp đồng mà không cần mất thời gian chờ đợi. Hiện tại, chủ đầu tư cũng đang áp dụng nhiều chính sách linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Eurowindow Tower. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, cùng cơ hội nhận nhiều quà tặng khác.

Trong bối cảnh hiện nay khi giá nguyên vật liệu liên tục "nhảy múa", những áp lực từ lạm phát tăng nhanh và nguồn cung khan hiếm khiến giá nhà tiếp tục xác lập "đỉnh" mới thì những dự án chung cư như Eurowindow Tower có vị trí đắc địa và được nhận nhà ở ngay sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cư dân đang muốn tìm nơi an cư lý tưởng, xây dựng hạnh phúc tương lai.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-eurowindow-tower-thanh-hoa

Nhật Nam