Eurowindow đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''

Cập nhật: 20:12 | 28/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Vượt qua quá trình xét chọn khắt khe, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được trao chứng nhận “Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022”. Buổi lễ công bố và trao biểu trưng diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 27/11.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) triển khai tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng gian lận thương mại, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Eurowindow đạt giải thưởng ''Thưong hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''
Eurowindow đạt giải thưởng ''Thưong hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''

Kể từ khi phát động, giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp quan tâm và tham gia. Để đạt được danh hiệu, các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe như: kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…

Trải qua quá trình xét chọn, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng 2022”. Danh hiệu này là minh chứng cho sự nỗ lực quyết liệt của Eurowindow trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng, hướng tới phát triển kinh tế chung của đất nước. Đây cũng là lợi thế góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong 20 năm phát triển, Eurowindow luôn là đơn vị chủ động, tiên phong trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, kiên quyết đấu tranh và phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vụ việc liên quan tới vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Eurowindow cho biết: “Sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow được khách hàng tin dùng nhờ ưu đổi vượt trội về tính năng, độ bền. Bên cạnh yếu tố trọng tâm là đảm bảo chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, Eurowindow cũng có nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.”

Eurowindow đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - Logo và Slogan ấn tượng năm 2022''

Những năm qua, mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình đại dịch Covid-19, cùng với nhiều doanh nghiệp Việt, Eurowindow vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, duy trì đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Cùng với đó, tích cực ủng hộ các chính sách an sinh xã hội và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.

Bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu vàng 2022”, trong tháng 11, Eurowindow cũng vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Những giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Eurowindow trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường…góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

PV