Dược phẩm OPC bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc

Cập nhật: 14:44 | 15/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Dược phẩm OPC vừa quyết định bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc là bà Phạm Thị Xuân Hương, thay thế cho ông Trương Đức Vọng.

4250-dyyc-phym
Bà Phạm Thị Xuân Hương nhậm chức CEO. (Ảnh: Dược phẩm OPC).

HĐQT CTCP Dược phẩm OPC (Mã: OPC) vừa thông qua việc chấp thuận đơn xin từ chức Tổng Giám đốc điều hành đối với ông Trương Đức Vọng, đồng thời quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Xuân Hương nắm giữ vị trí này kể từ ngày 14/7.

Thông tin về bà Hương không được công bố. Hiện bà cũng không nằm trong danh sách HĐQT hay Ban giám đốc hoặc Ban Kiểm soát của công ty.

Trước đó, ông Trương Đức Vọng đã gửi đơn xin từ chức Tổng Giám đốc điều hành với lý do sức khỏe bị suy giảm, dịch bệnh phức tạp, tuổi cao không phù hợp với việc đi lại làm việc trong tình hình dịch COVID-19. Như vậy, ông Vọng đã thôi làm Tổng Giám đốc OPC chỉ sau khoảng ba tháng điều hành công ty.

Ngày 8/7, HĐQT OPC đã nhận được đơn xin từ nhiệm Thành viên HĐQT của ông Vọng với lý do tuổi cao, sức khỏe kém, nhiều công việc riêng, nguồn lực tài chính không nhiều để tham gia cùng các thành việc HĐQT và cổ đông nhằm đầu tư vào công ty.

Ông Vọng là thành viên HĐQT kể từ tháng 3/2002, hiện nắm giữ hơn 580.000 cổ phần, tương ứng tỷ lệ 2,21%.

Trên thị trường chứng khoán, kể từ đầu năm tới nay, cổ phiếu OPC biến động tăng giảm thất thường và hầu như đi ngang trong suốt chuỗi giao dịch từ đầu tháng 7.

Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC) bổ nhiệm Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc mới

CTCP Thiết bị Y tế Việt Nhật (Mã: JVC) bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Cường đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT, còn ông ...

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) bổ nhiệm nhân sự phụ trách quản trị Tập đoàn

Ngày 8/7, Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Bảo Việt (Mã: BVH) có văn bản về việc quyết định bổ nhiệm Người phụ trách ...

Ông Đỗ Việt Hùng phụ trách hoạt động Hội đồng quản trị Vietcombank

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - Mã: VCB) vừa phân công ông Đỗ Việt Hùng, thành viên HĐQT ...

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm