“Dung mạo” Hyundai Santa Fe 2024 lộ diện rõ nét: Ngày ra mắt không còn xa

Cập nhật: 13:37 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau nhiều lần lộ ảnh chạy thử nghiệm và được phác họa chi tiết, thiết kế của mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới đã phần nào lộ diện rõ nét hơn khi dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau của năm 2023.

Giá iPhone 12 Pro Max “rơi mạnh” sau Tết: Rẻ chưa từng có, niềm vui lớn tới fan

Sau nhiều lần lộ ảnh chạy thử nghiệm và được phác họa chi tiết, thiết kế của mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới đã phần nào lộ diện rõ nét.

Theo đó, ngoại thất Hyundai Santa Fe 2024 sẽ rũ bỏ phong cách cũ để khoác lên mình lớp áo mới vuông vắn, nam tính hơn đáng kể gây liên tưởng tới Land Rover Defender, hứa hẹn toát lên “khí chất” như một mẫu xe sang.

Để người dùng có cái nhìn rõ ràng hơn về Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới, Motor1 đã tung ra bản phác họa dự đoán thiết kế của mẫu SUV này.

Motor1 tung bản phác họa Hyundai Santa Fe 2024
Motor1 tung bản phác họa Hyundai Santa Fe 2024

Hyundai Santa Fe 2024 sở hữu ngoại thất thiết kế dạng hình hộp cùng với những đường nét thẳng và vuông vức. Phía trước có đèn định vị hình chữ H và dải đèn LED chạy ngang tương tự dải sản phẩm thế hệ mới của hãng như Staria hay Stargazer.

Nội thất Hyundai Santa Fe 2024 cũng đã lộ diện trên phiên bản thử nghiệm với tổng thể được làm lại toàn diện so với bản hiện hành. Dàn màn hình lớn chạy ngang, vô lăng gợi nhớ Range Rover, cụm điều khiển trung tâm giống Hyundai Grandeur và phong cách thiết kế tổng thể đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng.

Mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe 2024 nhiều khả năng sẽ có ít nhất 4 tùy chọn động cơ là xăng, dầu, hybrid và hybrid sạc điện, hứa hẹn đều giữ lại từ thế hệ hiện hành nhưng nâng nhẹ thông số.

Chu kỳ giữa các phiên bản của ô tô Hàn thường cách nhau 3 năm, nhưng Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt sớm hơn 8-10 tháng.

Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử
Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử
Thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024 gay nhiều tranh cãiô tô, Santa Fe 2024, hyundai, Hyundai Santa Fe 2024, giá xe ô tô Hyundai, thiết kế Hyundai Santa Fe 2024, giá ô tô Santa Fe 2024, giá xe Santa Fe tháng 1, Kia Sorento
Thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024 gay nhiều tranh cãi

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Santa Fe dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau của năm 2023. Lý do Hyundai ra mắt sớm Santa Fe 2024 vì mẫu xe này đang thua kém doanh số so với đối thủ Kia Sorento tại quê nhà.

Trong năm 2021, Santa Fe đạt doanh số 57.578 xe, thấp hơn thành tích 76.883 xe của Kia Sorento, thậm chí thấp hơn cả "đàn anh" Hyundai Palisade (64.791 xe) vốn có giá bán cao hơn một bậc. Điều này đáng nói ở đây là Hyundai Santa Fe từng là mẫu SUV bán chạy nhất Hàn Quốc trước khi Kia Sorento thế hệ thứ tư ra mắt tháng 3/2020.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật giá ô tô Kia Seltos sau Tết Nguyên đán: Cực dễ tiếp cận, thỏa sức “du Xuân”

Kia Seltos là mẫu SUV cỡ B sở hữu thiết kế đẹp, năng động và hiện đại. Giá xe Kia Seltos hiện đang ở mức ...

Hyundai “tạo địa chấn” khi tung “bảo bối” dịp đầu năm: Giá chỉ từ 359 triệu đồng, cạnh tranh với Kia Sonet

Hyundai Úc mới đây đã cập nhật dòng sản phẩm ô tô Hyundai Venue 2023 với nhiều tính năng mới và thay đổi đáng kể ...

Giá xe Toyota Corolla Cross sau Tết “quá đẹp”: Tự tin lấn át Hyundai Creta

Toyota Corolla Cross có nhiều tính năng hiện đại, cùng với thiết kế trẻ trung. Giá xe Toyota Corolla Cross 2022 hiện đang ở ngưỡng ...

Quang Huy