"Đứng hình" khi mua trả góp iPhone 12 mà hàng tháng chỉ trả số tiền "cỏn con"

Cập nhật: 00:39 | 06/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang muốn rinh iPhone 12 nhưng chưa đủ “tài chính” thì với hơn 1 triệu đồng mua trả góp iPhone 12 hàng tháng chỉ phải trả với số tiền là bao nhiêu?

Thiết kế và màn hình

iPhone 12 có lối thiết kế quen thuộc giống thế hệ "đàn anh" chiếc iPhone 5 đình đám một thời. Tuy nhiên, điện thoại đã được tinh chỉnh mỏng hơn đi kèm bộ camera kép xếp dọc lớn hơn, mang đến diện mạo tinh tế và hiện đại hơn.

Ảnh: Internet

Không chỉ có khung viền thép chắc chắn, nó còn được bảo vệ bởi mặt kính Ceramic Shield bóng bẩy, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Hơn nữa, máy chỉ nặng khoảng 164g nên các bạn nữ có bàn tay nhỏ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

So với màn hình IPS LCD như các thế hệ trước, màn hình của iPhone 12 đã được nâng cấp thành Super Retina XDR OLED cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết, màu sắc tự nhiên và sống động hơn.

Kích thước 6,1 inch ngang ngửa màn hình iPhone 14 cũng vừa đủ cho người dùng xem phim, lướt web hoặc chỉnh sửa ảnh mà không cần zoom lên quá nhiều.

Viền màn hình iPhone 12 cũng được làm mỏng hơn, giúp tăng không gian hiển thị đi kèm công nghệ True Tone tiên tiến tự động điều chỉnh độ sáng giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Cấu hình

iPhone 12 được trang bị một hiệu năng siêu khỏe vượt trội hơn tất cả những mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường. Nhờ con chip Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất, không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện năng tới tối đa. Con chip này được đánh giá là bộ vi xử lý mạnh mẽ với cấu tạo từ 6 lõi CPU, 11,8 tỷ bóng bán dẫn, 4 lõi GPU mới, và nhanh hơn A13 Bionic tới 40%. Công nghệ kết nối mạng 5G mới cùng với Wi-Fi 6 cũng đã được đưa vào máy mang tới một khả năng kết nối Internet cực kỳ nhanh chóng.

Đặc biệt, trí tuệ nhân tạo AI Neural Engine đã được nâng lên thành 16 lõi, vì vậy nên vi xử lý Apple A14 Bionic cho phép tính toán được 11 nghìn tỷ phép tính trong một giây. Bộ nhớ 64GB trên iPhone 12 mang đến cho người dùng có được không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Chiếc iPhone này sở hữu hệ thống camera kép bao gồm camera góc rộng và camera siêu rộng có cùng độ phân giải là 12 MP, chế độ ban đêm (Night Mode) trên bộ đôi camera này cũng đã được nâng cấp về phần cứng lẫn thuật toán xử lý, khi chụp những bức ảnh thiếu sáng bạn sẽ nhận được kết quả ấn tượng với màu sắc, độ chi tiết rõ nét đáng nể.

Ảnh: Internet

Ngoài ra, những tính năng của camera trên iPhone 12 như chế độ smart HDR 3 giúp cân bằng yếu tố ánh sáng trong ảnh, làm nổi bật chi tiết đối tượng và cây cối trong khi vẫn giữ được màu sắc phong phú của bầu trời ngay cả vào buổi trưa nắng gắt.

Chế độ chụp chân dung đã tốt nay còn tốt hơn trong việc làm mờ hậu cảnh một cách nghệ thuật để dồn hết sự tập trung vào đối tượng mà bạn muốn chụp.

Bạn sẽ dễ dàng quay video 4K HDR với chuẩn điện ảnh Dolby Vision và chỉnh sửa ngay trên chiếcđiện thoại của mình, bạn có thể đưa video lên TV của bạn để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

Sự kết hợp của 2 cảm biến chất lượng này đã tạo nên một hệ thống camera chuyên nghiệp không khác gì những chiếc máy ảnh thực thụ, dễ dàng đem lại những bức hình sắc nét và tự nhiên, độ chi tiết cao và đa dạng chế độ chụp cho người dùng linh hoạt sử dụng.

Máy được trang bị viên pin cho thời lượng sử dụng lên tới 17 tiếng xem video liên tục cùng với thời gian nghe nhac liên tục lên tới hơn 60 tiếng. Ngoài dung lượng pin được cải thiện, công nghệ sạc nhanh cũng rất quan trọng. iPhone 12 được trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery 2.0 18W của Apple, chỉ cần sạc 30 phút là người dùng sẽ có ngay 50% pin để tiếp tục những công việc còn đang dang dở. Đặc biệt hơn cả là Apple đã mang tính năng sạc không dây MagSafe 15W quay trở lại trên iPhone 12, cho phép người dùng có thể nạp lại năng lượng mà không cần phải mang theo quá nhiều củ, cáp sạc phức tạp.

Mua trả góp iPhone 12

Với lãi suất 3.3% thời gian hạn vay 6 tháng tại hệ thống Hoàng Hà Moblie, khi mua iPhone 12 trả trước 10% hàng tháng người dùng phải trả số tiền như sau:

Phiên bản

Giá

Số tiền khách hàng trả trước

Mỗi tháng phải trả

Chênh lệch so với trả thẳng

iPhone 12 64GB

12.190.000 đồng

1.219.000

2.137.647

1.494.883

iPhone 12 128GB

13.999.000 đồng

1.399.000

2.442.665

1.704.988

Có nên mua iPhone 12?

Rõ ràng với mức giá này, iPhone 12 không còn là sự lựa chọn tốt nhất khi có quá nhiều smartphone Android khác ra mắt trong tầm giá 10 triệu đồng mà tính năng hiện đại hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu thích sử dụng iPhone, muốn mua một chiếc điện thoại có thể sử dụng lâu dài thêm 2 – 3 năm nữa mà không bị giật lag thì iPhone 12 vẫn là sự lựa chọn khá hấp dẫn.

iPhone 11 tiếp tục tạo "địa chấn" vì giá quá "tốt"

iPhone 11 hiện là chiếc iPhone giá tốt cho bất cứ ai muốn smartphone ổn định, dùng lâu dài nhưng không quá quan trọng chuyện ...

iPhone 14 Pro Max đang có giá rẻ bất ngờ, hiệu năng không hề kém cạnh iPhone 15 Pro Max

iPhone 14 Pro Max được xem là chiếc iPhone đáng mua nhất hiện nay vì có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu ...

Giá iPhone 13 Pro bất ngờ "rời" hội máy sang: Thời tới cho "500 anh em"

iPhone 13 Pro có 2 tùy chọn màu sắc thời thượng, trẻ trung bao gồm bạc, vàng đồng, xanh dương và xám để bạn thoải ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm