“Đứa con cưng” của “ông trùm” Nokia: Cấu hình “đủ đầy”, pin dùng cả ngày chưa hết

Cập nhật: 11:30 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Trên thị trường điện thoại hiện nay, người dùng cũng đang rất chú ý đến Nokia - ông lớn về điện thoại di động một thời. Chiến lược tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ với Android gốc cũng giúp smartphone Nokia dần trở thành một thế lực lớn trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Thậm chí, mẫu điện thoại mới tung ra gần đây nhất của Nokia chỉ có mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng thực sự đáng để người dùng trải nghiệm.

Nokia G11 Plus là chiếc điện thoại giá rẻ có màn hình siêu lớn, cấu hình ổn định đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng phổ thông. Không chỉ vậy, nó còn có camera 50MP hiện đại áp đảo cả một số điện thoại tầm trung.

“Đứa con cưng” của “ông trùm” Nokia: Cấu hình “đủ đầy”, pin dùng cả ngày chưa hết
Nokia G11 Plus

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia G11 Plus đã rẻ nay càng rẻ, chỉ từ 2.590.000 đồng cho phiên bản 32GB và từ 2.790.000 đồng cho phiên bản 64GB. Như vậy, Nokia G11 Plus hiện tại có giá rẻ hơn Galaxy A03s và chỉ bằng 1/7 iPhone 13 nhưng lại có màn hình lớn để xem phim, chơi game sống động hơn.

Nokia G11 Plus sở hữu màn hình lớn 6,51 inch có độ phân giải HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc khá hài hòa. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa nhanh chóng với thao tác chạm đơn giản.

điện thoại giá rẻ hàng đầu của Nokia, G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 64GB giúp đa nhiệm vừa đủ, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Nokia G11 Plus cũng được cài đặt hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lỗi thời. Ngoài ra, viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng suốt ngày dài mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Với mức giá dưới 3 triệu, rất ít điện thoại sở hữu cụm camera kép cao cấp gồm camera chính 50MP và camera độ sâu 2MP như Nokia G11 Plus. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Có nên mua Nokia G11 Plus với giá dưới 3 triệu?

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, có thể khẳng định Nokia G11 Plus là mẫu điện thoại có cấu hình tốt so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nó rất phù hợp cho người cao tuổi, học sinh sinh viên hay những người mới tập sử dụng smartphone vì giao diện đơn giản, dễ sử dụng, vỏ ngoài bền chắc và đặc biệt là mức giá rất dễ tiếp cận.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Đế Vương" tầm trung nhà Samsung sắp khai sinh: "Nội thất" siêu cấp, giá rẻ "đứng hình"

Samsung được cho là sắp cho ra mắt một mẫu điện thoại "đế vương" tầm trung với "nội thất" siêu cấp cùng mức giá rẻ ...

Galaxy A23 5G vừa có cú "lột xác" ngoạn mục: Điện thoại đáng mua nhất nhà Samsung

Ngay từ khi mới ra mắt, Galaxy A23 5G đã là một trong những "chiến binh" mạnh mẽ nhất dòng Galaxy A nhà Samsung...

Nokia sắp ra mắt “siêu phẩm” Nokia C3: Thiết kế đẹp “ngút trời”, hiệu năng thách thức thời gian

Gần đây, trên các trang công nghệ rầm rộ thông tin phiên bản kế nhiệm của Nokia C2 mang tên Nokia C3 (2022). Chiếc smartphone ...

Thiên Ân (T/H)