Dòng xe máy khiến nhà cung cấp xăng phải buồn: Mức tiêu thụ chỉ 1,4 lít/100km

Cập nhật: 11:29 | 26/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Với mức tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm xăng khi tiêu tốn chỉ 1,4 lít xăng cho quãng đường dài 100km. Mẫu xe máy dưới đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho học sinh cấp 3, sinh viên chưa được tự chủ về tài chính.

So sánh xe máy Honda SH 125 và SH 150: Phiên bản nào đáng mua hơn?

Bảng giá xe máy Yamaha 2022 mới nhất cuối tháng 7/2022: Loạt mẫu xe được bán thấp hơn giá đề xuất

"Cực phẩm" xe ga ra mắt khách Việt: Giá bán khiến xe máy Honda SH "khóc thét"

Trong bối cảnh giá xăng lên xuống thất thường, nhiều người phân vân không biết là nên chọn mua dòng xe nào vừa hợp. Và để đáp ứng đủ tiêu chí trên, với thiết kế vành đúc, xe số 50cc Cub New Ally 2022 là giải pháp thông minh, hữu ích cho cuộc sống vơi đi nhiều nỗi lo.

Hầu hết các dòng xe Cub cũ được sản xuất cách đây khá lâu thì đều chỉ được trang bị vành nan hoa theo phong cách cũ, vốn dĩ đã lỗi mốt, công nghệ không còn phù hợp xu thế nữa. Riêng đối với thế hệ xe 50cc Cub mới hơn hiện nay như Cub New Ally 2022, hãng đã nâng cấp cặp vành nan hoa này thành vành đúc, trông đơn giản thôi, nhưng lại vô cùng lợi hại.

Dòng xe máy khiến nhà cung cấp xăng phải buồn: Mức tiêu thụ chỉ 1,4 lít/100km

Cụ thể, cặp vành đúc từ thép nguyên khối này có một số ưu điểm vượt trội như có tính thẩm mỹ cao hơn, sáng bóng hơn, thiết kế cứng cáp, chắc chắn giúp xe đầm và ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao. Vệ sinh cho vành cũng dễ hơn vành nan hoa có quá nhiều mấu căm, không cần bảo dưỡng nhiều và rất khó bị gỉ sét.

Nếu đã chọn mua xe số 50cc, hẳn ít nhiều người tiêu dùng cũng có tham khảo qua các dòng xe ga 50cc hay xe máy điện khác, đa phần các dòng xe này có phanh là một phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Nên khi nghe đến xe Cub New Ally 2022 có cặp phanh cơ trước và sau thì hơi ái ngại ngưng một chút.

Cập nhật giá xe máy Peugeot Django 2022 mới nhất tháng 7: Cạnh tranh trực tiếp Honda SH Mode

Cặp phanh cơ này cực kì nổi tiếng trong việc mang đến hiệu quả tuyệt đối khi cần thắng gấp, chịu được nhiệt độ cao, di chuyển tốt trong môi trường có thời tiết khí hậu khắc nghiệt, chống mòn và độ bền cao. Chính những lý do thực tế này mới là căn cứ để người dùng nên tin yêu và chọn mua Cub New Ally 2022 vành đúc.

Bánh trước và cả bánh sau của xe đều là ống lồng giảm chấn thủy lực. Cặp ống lồng này bổ trợ cực tốt cho cặp phanh cơ đã kể trên, giúp xe chạy vừa an toàn, dễ dàng điều khiển mà lại còn làm tăng độ bám đường giữa lốp xe với mặt đường lên mức cao nhất.

Dòng xe máy khiến nhà cung cấp xăng phải buồn: Mức tiêu thụ chỉ 1,4 lít/100km

Động cơ của xe là xăng 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích bình xăng 3.9 lít cũng khá là ổn, không phải là dòng xe mạnh nhất nhưng ở phân khúc này nhận được sự chú ý cao. Tuy chỉ có 50cc nhưng xe lại chạy được vận tốc tối đa 50km/h một cách liên tục mà không bị rú hay kêu máy.

Sử dụng xe cho các sinh hoạt cần thiết hằng ngày như đi chợ, đi học,… thì 10 năm cũng chưa xuống cấp, hư hỏng gì đáng kể. Chỉ thỉnh thoảng cần bơm hơi cho lốp, thay nhớt cho xe, phanh mòn thì thay phanh, chi phí cũng không tốn bao nhiêu chi phí cả.

Phải nói New Ally 2022 vành đúc là dòng xe Cub 50cc cực kỳ, cực kỳ tiết kiệm xăng khi tiêu tốn chỉ 1,4 lít xăng cho quãng đường dài 100km. Nếu là các dòng xe xăng phân khối lớn hơn, cũ hơn thì con số này có khi là gấp đôi. Nên dù cứ 10 ngày một lần xăng tăng mạnh nhưng giảm lại ít thì cũng không có gì phải lo, nhiều lắm một tháng tiền xăng tăng trên dưới 50.000 đồng mà thôi. Đây dường như là dòng xe trung gian về mọi mặt giữa xe điện và xe xăng phân khối lớn, mà thứ gì ở mức lưng chừng thì lại an toàn hơn cả.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Yamaha Fazzio Hybrid-Connected: “Hạt đậu nhỏ” của thế hệ GEN Z

Xe máy Yamaha Fazzio Hybrid Connected hoàn toàn mới đã được trình làng tại Thái Lan. Mẫu xe này có sự kết hợp hoàn ...

Thị trường xe máy nửa đầu năm 2022, doanh số liệu có ổn định khi liên tục 'làm giá'?

Sau một năm 2021 tương đối ảm đạm, thị trường xe máy nửa đầu năm 2022 ghi nhận những sự khởi sắc cả về số ...

Xe máy Yamaha Finn chính thức về đại lý với giá cực sốc, liệu có đủ sức "hạ gục" Honda Future 125?

Mẫu xe máy số Yamaha Jupiter Finn đã chính thức cập bến đại lý và được bán ra với mức giá đúng với giá niêm ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm