Dòng xe máy chiếm trọn trái tim của giới trẻ: Đẹp "không góc chết"

Cập nhật: 10:43 | 27/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy 50cc Pansy DIBAO XS là chiếc xe máy đỉnh cao từ thiết kế cho đến chất lượng của hãng DIBAO. Mẫu xe máy này là dòng tay ga 50cc duy nhất có cả động cơ lẫn linh kiện đều nhập 100% từ nước ngoài. Đặc biệt, phần động cơ nhập khẩu nguyên chiếc chạy khá là tiết kiệm xăng.

"Tân binh" xe máy tay côn ra mắt chỉ với 52 triêu đồng: Honda Winner X có xứng là đối thủ?

Honda để lộ mẫu xe máy hoàn toàn mới: Liệu có "thế chân" được Vision?

Xe máy nhà Honda chênh 35 triệu đồng vẫn được chốt đơn "mỏi tay"

Đa số 90% các dòng xe tay ga 50cc ở Việt Nam động cơ của xe được sản xuất tại Việt Nam luôn nhưng với Pansy XS Dibao thì động cơ của xe được nhập khẩu nguyên chiếc 100% do đó chất lượng của xe ăn đứt các mẫu xe ga khác trên thị trường.

Về thiết kế, mẫu xe có hệ thống đèn ở phía trước xe ứng dụng công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo giúp cho chiếc xe nổi bật hơn cũng như cho một chất lượng ánh sáng tốt. Toàn bộ đèn xe công nghệ led cao cấp không gây chói mắt cho người đối diện, giúp xe tiết kiệm điện và nguyên liệu trong quá trình sử dụng. Và hơn nữa là bóng led rất bền bỉ và không bị nóng nên sẽ giúp choá đèn luôn trắng chứ không bị ố vàng đi vì nhiệt so với đèn sợi đốt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần sàn để chân của chiếc xe ga 50cc DIBAO Vespa PANSY XS cũng đã được thiết kế khá rộng và thoải mái giúp bạn có tư thế lái xe tốt nhất. Hãng DIBAO cam kết sản phẩm có chất lượng ổn định và sử dụng tốt lên đến 10-20 năm vẫn mới đẹp vì công nghệ sơn 7 lớp cao cấp từ nước ngoài và bộ nhựa siêu dày chắc chắn và cao cấp nhất.

Hãng DIBAO cam kết sản phẩm có chất lượng ổn định và sử dụng tốt lên đến 10-20 năm vẫn mới đẹp vì công nghệ sơn 7 lớp cao cấp từ nước ngoài và bộ nhựa siêu dày chắc chắn và cao cấp nhất. Kiểu dáng xe ngồi thoải mái cho cả người ngồi trước và người ngồi sau khi bạn đi xa cảm thấy thoải mái không bị mỏi lưng chân tay vai, nếu thiết kế không chuẩn mà khiến bạn ngồi lái bị mỏi thì đi xe sẽ cảm thấy rất mệt.

Mẫu xe máy tay ga ra mắt với giá hơn 40 triệu đồng đang làm "khuynh đảo" giới trẻ

Động cơ xilanh 4 kỳ - 50 phân phối, xe có thể đạt được vận tốc lên đến 50km/h. Đối với người chưa có bằng lái thì vạn tốc xe như vậy là quá tuyệt với. Động cơ khoẻ tiết kiệm xăng chỉ 1,8 lít/100km được dán tem kiểm định năng lượng trên tất cả các chiếc xe, động cơ xe vận hành bền bỉ và không bị 1 số lỗi như đại đa số các dòng xe máy 50cc có trên thị trường như máy yếu, hụt hơi, nóng máy gây ra mùi khét, hay nghiêm trọng hơn là đang đi bị chết máy rất nguy hiểm cho người điều khiển. DIBAO PANSY XS hoàn toàn không bị 1 lỗi nào kể trên.

Tiện lợi với cốp trước của xe có thể để được những vật dụng cá nhân cần thiết. Cốp trước có 2 ngăn nhỏ. Xe được trang bị móc treo đồ cứng cáp chắc chắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cốp xe rộng có thể được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu, và một số vật dụng đi kèm cần thiết khác như áo mưa, ví, điện thoại,...Kể cả là 1 chiếc ba lô đi học cũng vừa thoải mái giúp bạn đỡ phải đeo trên người.

Thiết kế tay lái hợp lý - hiện đại. Sắp xếp tối ưu hóa cho người dùng Việt. Phù hợp với đa số người Việt có chiều cao khiêm tốn. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Đồng hồ điện tử hiển thị rõ nét các thông số như lưu lượng xăng, quãng đường và đèn xinhan. Phía trên là mặt đồng hồ cơ hiển thị vận tốc.

Đuôi xe mang có nhãn hiệu của xe được giập nổi, đèn chiếu mậu dọc theo thân xe ấn tượng. Ứng dụng đèn led giúp cho quá trình chiếu sáng ban đêm hiệu quả. Đặc biệt hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu đều được thiết kế liền khối với thân xe tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và hiện đại.

Bánh trước của xe là lốp to (không xăm) kết hợp với phanh đĩa trước giúp xe an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng, và nếu là xe máy ga 50cc thì chúng tôi tin là nên có phanh đĩa trước sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bánh xe đằng sau cũng là lốp không săm với phanh trống. Xe đặc biệt thích hợp cho phái nữ điều khiển về cả thiết kế lẫn động cơ. Cả hai bánh đều thíết kế vành xe đúc bằng hợp kim cam cấp và phay xước khi bạn nhìn đôi vành sẽ cảm nhận ngay được sự cao cấp của xe.

Nhìn tổng thể bạn sẽ thấy được nét đẹp và sự lôi cuốn của chiếc PANSY XS Dibao 50cc này. Mọi đường nét, mọi chi tiết của xe đều được hãng cực kỳ chăm chút tỉ mỉ cho xe có độ sắc xảo, nổi bật hơn hẳn so với các dòng Vespa 50cc khác trên thị trường. Hiện nay, mẫu xe có giá 24.500.000 đồng (giá trên chỉ là giá tham khảo).

Nổi bật hơn nữa là phần đầu xe có được viền kim loại mạ crom sáng bóng khá bắt mắt. Đặc biệt cả phần yếm trước của xe cũng được viền kim loại kéo dài từ yếm trước xuống đến hết sàn để chân của xe. Tao nên vẻ đẹp sang trọng thời thượng và đậm chất hiện đại.

Về phần tay lái của xe máy 50cc Vespa Dibao PANSY XS thiết kế cực kỳ chắc chắn với ghi đông được hàn tiện từ công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu có độ chính xác cao. Đảm bảo tay lái luôn vững vàng trước mọi địa hình. Về cụm công tắc thì được phân bố khoa học với bên tay trái là các công tắc thường sử dụng khi xe di chuyển như đèn pha cos, còi và xi nhan trái phải.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Còn cụm công tắc bên tay phải chủ yếu 2 loại chính đó là công tắc bật tắt đèn pha và công tắc đề. Đây là khung chuẩn chung hiện nay với các dòng xe máy, xe tay ga trên thị trường rồi. Nên việc làm quen các cụm công tắc này rất là đơn giản lên ngồi lái xe là bạn sẽ quen thuộc.

Ở ngay ốp mặt nạ trước hình chữ U bạn có thể thấy được có một tấm kim loại được mạ crom sáng bóng với những khe hút gió. Thì khe lọc gió này có tác dụng chuyển hướng gió, không khi đi vào lóc máy của xe giúp xe tản nhiệt tốt hơn, thông thoáng hơn. Từ đó mà xe luôn hoạt động ở điều kiện tốt với hiệu suất cao. Hai bên yếm trước chính là 2 xi nhan trái phải thiết kế đối xứng có dải đèn sương mù viền quanh khá là bắt mắt. Nhất là di chuyển vào buổi tối thì chiếc xe tay ga 50cc Vespa PANSY XS Dibao này trở nên cực kỳ lộng lẫy.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha 2022 mới nhất cuối tháng 7/2022: Loạt mẫu xe được bán thấp hơn giá đề xuất

Yamaha là hãng xe máy Nhật Bản đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế ...

"Cực phẩm" xe ga ra mắt khách Việt: Giá bán khiến xe máy Honda SH "khóc thét"

Mẫu xe máy tay ga thể thao Aprilia SR GT 200 của Piaggio Việt Nam mới ra mắt có giá xấp xỉ 100 triệu đồng. ...

Dòng xe máy khiến nhà cung cấp xăng phải buồn: Mức tiêu thụ chỉ 1,4 lít/100km

Với mức tiêu thụ cực kỳ tiết kiệm xăng khi tiêu tốn chỉ 1,4 lít xăng cho quãng đường dài 100km. Mẫu xe máy dưới ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm