"Động thái" của Bamboo Airway sau khi Trịnh Văn Quyết bị bắt?

Cập nhật: 10:52 | 31/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) bị khởi tố, bắt tạm giam, tối ngày 29/03, Bamboo Airway đã có "động thái" gửi tới khách hàng của mình.

Được biết, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) là công ty con, là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển kiện toàn của Tập đoàn FLC do ông Trịnh Văn Quyết giữ vai trò là Chủ tịch HĐQT.

4843-hang-may-bay-bambo-airways-co-tot-khong1
Trước khi bị bắt, ông Trịnh Văn Quyết giữ chức vụ là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways

Ngày 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết. Việc này khiến nhiều người quan ngại về số phận của Bamboo Airways, trong đó nhiều hành khách đã mua vé máy bay của hãng hàng không cũng tỏ ra lo lắng.

Ngay sau khi có thông tin, để hạn chế mọi rủi ro có thể phát sinh và đảm bảo hoạt động thường xuyên của Bamboo Airways, ông Trịnh Văn Quyết đã tiến hành ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC.

Về việc này trên fanpage của Bamboo Airway đã có "động thái" gửi tới các Khách hàng cũng như các Đối tác như sau:

Quý khách hàng/Đối tác thân mến,

Đầu tiên, Bamboo Airways xin gửi lời chào trân trọng tới các Quý khách hàng/Đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành với hãng trong suốt những năm qua. Đây là sự động viên vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Bamboo Airways đã luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, với những trải nghiệm bay đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Đó sẽ vẫn luôn là giá trị cốt lõi mà Bamboo Airways cam kết bảo vệ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chiều nay, khi có thông tin về việc khởi tố và bắt tạm giam Chủ tịch Trịnh Văn Quyết, chúng tôi đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ của nhiều khách hàng/đối tác về vụ việc này. Chúng tôi khẳng định, sự việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, Bamboo Airways nói riêng. Vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng quan trọng của Bamboo Airways trong hoạt động khai thác vận hành hàng ngày, cũng như phát triển bền vững trong thời gian tới. Ban Lãnh đạo và Tập thể CBNV của hãng vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, cũng như tiếp tục nỗ lực tối đa để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.

Chúng tôi cam kết, các chất lượng dịch vụ và quyền lợi khách hàng/đối tác vẫn được đảm bảo đầy đủ và tốt nhất.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các Quý khách hàng/đối tác đã thấu hiểu và thông cảm cho sự việc này. Bamboo Airways rất mong vẫn được tiếp tục phục vụ Quý Khách hàng, mang lại những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho Quý khách.

Trân trọng cảm ơn!

- Bamboo Airways -

Bamboo Airways sẵn sàng đồng hành cùng Bắc Giang đưa vải thiều tới Hoa Kỳ

Nhằm hỗ trợ tỉnh Bắc Giang đưa vải thiều tiếp cận thị trường Hoa Kỳ, Bamboo Airways sẵn sàng triển khai ưu đãi vận chuyển ...

Bamboo Airways đón các chuyến bay thẳng Việt – Úc đầu tiên

Các chuyến bay thẳng của Bamboo Airways kết nối TP Hồ Chí Minh, Việt Nam với Melbourne, Úc ngày 19 và 20/02/2022 đánh dấu một ...

Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay Rạch Giá - Phú Quốc

Từ ngày 17/02/2022, Bamboo Airways chính thức khai thác đường bay Rạch Giá - Phú Quốc bằng máy bay phản lực Embraer hiện đại ...

Thuận Thảo

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm