Dòng máy tính bảng iPad cũ giá rẻ: Dùng vẫn "mượt" trong tầm giá

Cập nhật: 12:00 | 23/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh những dòng máy tính bảng sang - xịn cùng với đó là thiết kế đẳng cấp thì cũng có những dòng tablet cũ dùng cực kỳ mướt trong tầm giá.

"So kè" iPad Air 5 và iPad Air 4: Nên "xuống tiền" mua máy nào?

Mua iPad trong năm 2022: Đâu là sự lựa chọn tối ưu nhất?

Samsung Galaxy Tab A8 2022: Mẫu máy tính bảng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

iPad Air 2 16GB WiFi & 4G

Nếu bạn chưa biết là nên mua iPad cũ loại nào thì có thể tham khảo iPad Air 2 16GB WiFi & 4G. Dù có giá thành khá rẻ nhưng thiết bị này vẫn sở hữu nhiều tính năng thời thượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cấu hình của sản phẩm cũng khá ổn nên đương nhiên là nó hoàn toàn có thể là một trợ thủ tốt để giúp bạn hoàn thành công việc cũng như có những giây phút giải trí tuyệt vời một cách dễ dàng nhất. Công nghệ 4G cũng là một điểm cộng khá lớn không nên bỏ lỡ.

iPad Air 16GB WiFi & 4G (Giá bán tham khảo: 3.790.000 đồng)

Một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho những ai đang phân vân nên mua iPad nào để làm việc là iPad Air 16GB WiFi & 4G. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng màn hình 9.7 inch của tablet hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây làm việc cũng như giải trí vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, màn hình cũng như hiệu năng xử lý của chiếc máy này vẫn được mình đánh giá cao ở thời điểm hiện tại trong phân khúc giá rẻ.

iPad mini 4 16GB WiFi & 4G (Giá bán tham khảo: 5.590.000 đồng)

Nguồn ảnh: Intert
Nguồn ảnh: Internet

iPad mini 4 16GB WiFi & 4G là một ứng cử viên sáng giá nếu bạn chưa biết là nên mua iPad mini nào. Lợi thế của chiếc máy tính bảng này nằm ở thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn mang đi mọi lúc mọi nơi hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc iPad cũ này còn được tích hợp vi xử lý A8 ổn định và có hỗ trợ mạng 4G. Chưa dừng lại ở đó, pin của thiết bị này cũng khiến cho mình bị ấn tượng khi đạt con số 5.214 mAh cực kỳ hấp dẫn.

iPad Gen 5 2017 (Giá bán tham khảo: 6.390.000 đồng)

iPad Gen 5 2017 là một thiết bị nên sở hữu nếu như các bạn còn đang thắc mắc liệu nên mua loại iPad nào trong năm nay. Với số tiền bỏ ra chưa tới 7 triệu, mọi người đã có thể có một chiếc máy tính bảng khá ổn với kích thước 9.7 inch đi kèm với dung lượng RAM 2GB, phục vụ tốt mọi nhu cầu như giải trí hay làm việc.

iPad Gen 6 2018 (Giá bán tham khảo: 7.390.000 đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phương án cuối cùng mà mình đem đến cho các bạn nếu như vẫn chưa biết được 2022 và 2021 nên mua iPad nào chính là iPad Gen 6 2018. Dù đã có tuổi đời được gần 4 năm nhưng siêu phẩm này vẫn tương thích với Apple Pencil, giúp bạn thỏa sức sáng tạo theo ý muốn. Bên cạnh đó, màn hình lớn 9.7 inch cùng với công nghệ kết nối 4G cũng là những ưu điểm đáng đồng tiền bát gạo của chiếc máy tính bảng này.

*) Lưu ý: Giá bán máy tính bảng iPad cũ được lấy từ trang web Di Động Việt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá máy tỉnh bảng iPad cuối tháng 9/2022: Hàng "Auth" chỉ từ 7,5 triệu đồng

Máy tính bảng iPad đã không còn là một thiết bị quá xa lạ đối với những người dùng công nghệ. Tuy nhiên không phải ...

"So kè" iPad Air 5 và iPad Air 4: Nên "xuống tiền" mua máy nào?

iPad Air thế hệ thứ năm của Apple mới ra mắt không phải là bản nâng cấp iPad Air 4, mặc dù nó cải thiện ...

Samsung Galaxy Tab A8 2022: Mẫu máy tính bảng chuẩn "ngon-bổ-rẻ"

Samsung Galaxy Tab A8 2022 đem đến giải pháp học tập, làm việc và giải trí hiệu quả trên màn hình rộng rãi 10.5 inch. ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm