"Đội trưởng" đội điện thoại giá rẻ nhà Nokia: Cấu hình "mạnh như hổ", "làm khổ" các fan

Cập nhật: 18:15 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại được xem là "thủ lĩnh" tại phân khúc giá rẻ nhà Nokia này có thể sẽ được công bố đầy bất ngờ ngay trong dịp cuối năm 2022, với cấu hình "mạnh như hổ", hứa hẹn sẽ "làm khổ" các fan công nghệ

"Đầu tầu" điện thoại giá rẻ nhà Nokia lại "xả kho": Đúng nghĩa "nửa cho nửa bán"

Theo bestmobile24, mẫu điện thoại có thể đang được Nokia nghiêm túc phát triển - Nokia Z1 5G 2022 sẽ có thiết kế xoay quanh màn hình cực lớn tới 6.9 inch tức là lớn hơn cả Galaxy S22 Ultra. Nó sẽ là màn hình phẳng kèm lỗ đục để chứa camera trước. Ở mặt sau của máy cũng sẽ là thiết kế phẳng với lưng kính. Màn hình và mặt lưng sẽ bo cong tại viền bằng kim loại.

Nokia Z1 5G được kỳ vọng sẽ có màn hình Super AMOLED 6,9 inch inch với độ phân giải 4k. Quan trọng nhất, điện thoại này có tỷ lệ khung hình 21: 9 với lớp bảo vệ Corning Gorilla 7.

Đối với camera nó đi kèm với thiết lập ba camera ở mặt sau. Nó bao gồm ba cảm biến 108MP + 24MP + 24MP. Nếu bạn muốn chụp một bức ảnh tuyệt vời, điện thoại này là dành cho bạn. Ngoài ra, điện thoại thông minh này có một ống kính 16MP duy nhất để gọi điện video và chụp ảnh selfie.

Về khả năng hỗ trợ pin trong thời gian dài, điện thoại thông minh Nokia này có pin lớn 7500mAh, tốt hơn rất nhiều so với bất kỳ thiết bị nào khác. Bởi vì sau khi được sạc, điện thoại thông minh của bạn có thể tiếp tục chạy trong một thời gian dài.

Về bộ vi xử lý, điện thoại thông minh sắp ra mắt đi kèm với bộ vi xử lý mạnh mẽ từ Qualcomm. Nokia Z1 5G 2022 sẽ có các phiên bản khác nhau: RAM 8GB / 12GB và ROM 128GB / 256GB. Ngoài ra, còn có thẻ MicroSD để mở rộng bộ nhớ. đến 512GB.

Nhìn vào cấu hình này có thể thấy nó sẽ chẳng kém gì những siêu phẩm như Xiaomi 12 hay Galaxy S22 mới ra mắt.

Nokia Z1 5G 2022 sẽ có giá bao nhiêu?

Nokia Z1 5G 2022 được kỳ vọng luôn đi kèm giá bán rẻ vì vậy, Bestmoblie dự kiến giá chính xác của điện thoại Nokia Z1 này sẽ là 20,668 Rupee khoảng 6.2 triệu đồng. Nếu thành sự thật đây sẽ là chiếc flagship rẻ nhất thế giới.

Không thể phủ nhận Nokia Z1 5G 2022 là một concept thú vị. Tuy nhiên với tình hình hiện tại của Nokia, một chiếc flagship như vậy có thể sẽ rất khó xảy ra. Thay vào đó, Nokia đang chuẩn bị tung ra bộ đôi Nokia C21 hoàn toàn mới với nhiều điều thú vị chờ đón.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung mới nhất tháng 10/2022: Dàn "siêu phẩm" sale cực mạnh

Đầu tháng 10 này, bảng giá điện thoại Samsung đang ở mức "quá ok", khi mà gần như cả dàn "siêu phẩm" đều đang được ...

Giá iPhone 13 Pro Max tháng 10 "siêu sale" rẻ chưa từng có: iPhone 14 "hãy cứ từ từ"

Đầu tháng 10 này, giá iPhone 13 Pro Max vẫn đang ở mức cực có lợi cho các fan khi liên tục được "siêu sale", ...

Top 5 điện thoại Samsung "rẻ mà chất" nhất tháng 10: “Cuộc chơi” thêm phần "khốc liệt"

Đầu tháng 10, Samsung lại khiến “cuộc chơi” tại phân khúc giá rẻ thêm phần "khốc liệt" khi giảm giá cực sốc 5 chiếc điện ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm