"Đối trọng" của Honda SH Mode lộ diện: Trang bị hiện đại khiến các đối thủ "không rét mà run"

Cập nhật: 15:30 | 22/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy tay ga đến từ thương hiệu Kymco không chỉ sở hữu các trang bị hiện đại mà giá bán cũng rất hợp lý. Nếu về Việt Nam, mẫu xe được xem là đối thủ "cứng cựa" của Honda SH Mode.

"Tân binh" mới trong làng xe máy ra mắt với thiết kế "mĩ miều": Honda SH Mode "gặp khó"?

Honda SH Mode 2023 cập bến tại đại lý, chính thức mở bán với giá gần 65 triệu đồng

Honda SH Mode 2023 "đội giá" hơn chục triệu tại đại lý, tiến sát ngưỡng 80 triệu đồng: Dân tình "mừng hụt"

Kymco là nhà sản xuất xe nổi tiếng từ Đài Loan, đây là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường châu Âu và châu Úc. Mới đây, tại thị trường Indonesia, Kymco đã giới thiệu chiếc xe máy tay ga Kymco Like 150 New Vintage được xem là "cơn ác mộng" mới của Honda SH Mode.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Kymco Like 150 New Vintage sở hữu thiết kế cổ điển đậm chất hoài cổ. Xe có chiều cao yên 765 mm và trọng lượng 115 kg, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, tại thị trường Indonesia, mẫu xe ga cổ điển này còn cung cấp cho người dùng nội địa 2 tùy chọn về màu sắc, bao gồm màu bạc mờ và màu trắng ngọc trai.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới này, đối thủ của Honda SH Mode gây ấn tượng với phong cách châu Âu với phần đầu xe có thiết kế tinh tế cùng gương xe tròn mạ chrome và đèn pha LED với thiết kế dạng tròn cổ điển.

Mẫu xe "chung mâm" với Honda SH Mode sử dụng lốp trước với kích thước 90/90-12 và lốp sau với kích thước 100/90-10. Kymco Like 150 New Vintage cũng được hãng xe cung cấp hệ thống treo dạng giảm xóc đơn ở phía sau cùng hệ thống phanh tang trống ở bánh trước và phanh đĩa ở bánh sau. Kymco Like 150 New Vintage cũng được trang bị chống bó cứng phanh ABS tương tự như Honda SH 150i.

"Cơn ác mộng" của Honda SH Mode lộ diện, trang bị hiện đại khiến loạt đối thủ "không rét mà run"
Nguồn ảnh: Internet

Kymco Like 150 New Vintage còn được đánh giá cao về trang bị và tính năng. Mặc dù sở hữu thiết kế cổ điển nhưng Kymco Like 150 New Vintage lại sở hữu nhiểu trang bị hiện đại, đơn cử như cụm đồng hồ kĩ thuật số, cổng sạc USB, cốp đựng đồ có tích hợp đèn LED, bình xăng ở phía trước,…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Kymco Like 150 New Vintage có công suất tối đa 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,7 Nm tại 6.000 vòng/phút nhờ khối động cơ 149cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Với sức mạnh này, Kymco Like 150 New Vintage đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong khu vực nội đô.

Tại thị trường Indonesia, Kymco Like 150 New Vintage được bán ra với mức giá khởi điểm 3.550.000 rupee (khoảng 55 triệu đồng). Kymco Like 150 New Vintage cạnh tranh với Honda SH Mode trong phân khúc xe ga cao cấp tại thị trường này. Nếu về Việt Nam, đây cũng được xem là đối thủ đáng gờm mà Honda SH Mode cần dè chừng trong thời gian tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda ra mắt mẫu xe máy "biến thể" mới với giá chỉ 28 triệu: Vision có bị "lãng quên"?

Trong khi cả thế giới đang đổ dồn vào xe điện thì Honda cùng đối tác liên doanh tại Trung Quốc vừa cho ra mắt ...

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn 2023 mới nhất ngày 22/11

Kể từ sau khi ra mắt phiên bản mới, xe máy Yamaha Jupiter Finn 2023 luôn xảy ra tình trạng "nhảy múa" tại đại lý. ...

Mẫu xe máy sang trọng, diện mạo "nóng bỏng": Giá bán đủ khiến Honda Lead "muộn phiền"

Hãng xe Keeway vừa cho ra mắt mẫu xe máy tay ga được lấy cảm hứng từ tên của thành phố Versilia ở miền Nam ...

Minh Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm