Đối thủ 'một chín một mười' của Toyota Fortuner ra mắt với giá cực rẻ, ngập tràn trang bị án tượng

Cập nhật: 11:30 | 30/05/2023 Theo dõi KTCK trên

MG Ấn Độ mới đây đã bổ sung một phiên bản thể thao mới cho dòng sản phẩm SUV cao cấp MG Gloster với tên gọi MG Gloster Blackstorm Edition. Đối thủ của Toyota Fortuner mở bán với giá chỉ 861 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe 2024 lộ thiết kế rõ nét gây “sốc”, ngày ra mắt đã cận kề

Kia Carens giảm “sốc” cuối tháng 5: Đẳng cấp còn đó, giá không phải lo

“Siêu phẩm” ô tô mới toanh nhà Honda trang bị cực khủng, giá dự kiến chưa tới 300 triệu đồng

MG Gloster Blackstorm Edition được bán ra với mức giá khởi điểm từ 30,3 lakh Rs (tương đương 861 triệu đồng) và cạnh tranh với Toyota Fortuner. Hiện MG Gloster Blackstorm Edition đã có mặt tại các đại lý và sẵn sàng được giao đến tay người tiêu dùng.

Xe ô tô MG Gloster Blackstorm Edition
Xe ô tô MG Gloster Blackstorm Edition

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe ô tô MG Gloster được cung cấp với hai tùy chọn màu sắc – Metal Ash và Metal Black. MG Gloster Blackstorm Edition bản có các chi tiết màu đen trên vỏ đèn pha và đèn sương mù, thanh ray mái, bánh xe hợp kim, viền xung quanh cửa sổ và đèn hậu.

Ngoài ra, ở phiên bản này, MG Gloster còn có thêm các điểm nhấn màu đỏ trên kẹp phanh, đèn pha, gương chiếu hậu và cản trước và sau. Tương tự như bản thông thường, phiên bản đặc biệt MG Gloster Blackstorm Edition có chiều dài 4.985 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.867 mm.

Nội thất của MG Gloster Blackstorm Edition cũng gây ấn tượng với hai tông màu đen đỏ tương phản. MG Gloster Blackstorm Edition có tất cả các tính năng được cung cấp trên mẫu tiêu chuẩn.

Thiết kế ấn tượng trên MG Gloster Blackstorm Edition
Thiết kế ấn tượng trên MG Gloster Blackstorm Edition

MG Gloster có cửa sổ trời toàn cảnh kép, ghế lái chỉnh 12 hướng, ghế hành khách chỉnh 8 hướng, ADAS, hệ thống âm thanh 12 loa, dẫn động 4WD theo yêu cầu với 7 chế độ lái, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói, Hệ thống đèn xung quanh 64 màu, camera 360 độ, hỗ trợ điểm mù,…

Đối thủ của Toyota Fortuner sử dụng chung động cơ diesel tăng áp đơn 2.0L và 2.0L tăng áp kép với hệ dẫn động 2WD và 4WD tương ứng. Động cơ tăng áp đơn tạo ra công suất 163 mã lực và động cơ tăng áp kép cho công suất 218 mã lực.

MG Gloster có hộp số 8 cấp. Phiên bản 4WD được cung cấp độc quyền với hộp chuyển số BorgWarner với hệ thống sang số khi đang di chuyển.

Lâm Tuyền

Tin cũ hơn
Xem thêm